10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu
1 / 1

10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu

0.0
0 đánh giá

10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu là sách duy nhất về quy trình xây dựng thương hiệu. Đúc kết kinh nghiệm 15 năm triển khai tư vấn xây dựng chiến lược thương hiệu cho hơn 4000 ngàn doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam của Thạc sĩ Đặng Thanh Vân. Cuốn sách được Ông Tuấn Hà, CEO

499.000₫
-10%
449.100
Share:
Bamboo Books

Bamboo Books

@bamboo-books
4.9/5

Đánh giá

2.726

Theo Dõi

2.027

Nhận xét

10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu là sách duy nhất về quy trình xây dựng thương hiệu. Đúc kết kinh nghiệm 15 năm triển khai tư vấn xây dựng chiến lược thương hiệu cho hơn 4000 ngàn doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam của Thạc sĩ Đặng Thanh Vân. Cuốn sách được Ông Tuấn Hà, CEO Vinalink Media, chủ tịch Hội SEO Việt Nam nhận định là “Cuốn sách viết về Marcom đáng đọc nhất năm". Bản in lần đầu tiên tháng 10/2014 cực kỳ đặc biệt vì được đánh số từ 1-1000; bìa cứng, in màu, giấy couche bóng được thiết kế hoàn hảo. Sách đã được trên 200 bạn đọc trả tiền mua trước khi ra mắt 4 tháng và hết sạch sau khi ra mắt 6 tháng. Lần tái bản thứ 2, tháng 4/2017 có nhiều sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện và tác giả đã đưa thêm nhiều kiến thức hoàn toàn mới chưa được công bố, là đúc kết của 15 năm tư vấn chiến lược thương hiệu.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hàng chính hãng

Công ty phát hành

Công ty Cổ Phần Lika

Kích thước

16 x 24 cm

Loại bìa

Bìa cứng

Số trang

352

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Hồng Đức

Hiện tại sản phẩm không có voucher ưu đãi !!!