10 CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRONG THỜI ĐẠI SỐ  - Catherine Kaputa – Nguyễn Thị Hải Nhi dịch  - NXB Trẻ
1 / 1

10 CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRONG THỜI ĐẠI SỐ - Catherine Kaputa – Nguyễn Thị Hải Nhi dịch - NXB Trẻ

0.0
0 đánh giá

Sách giống như tài liệu nhập môn cho việc xây dựng thương hiệu bản thân nơi công sở, rất thiết thực cho đối tượng là người đi làm, nhân viên văn phòng, công sở và rộng hơn là người muốn xây dựng thương hiệu bản thân để thành công trong cuộc sống.Phần 1: Giới thiệu các

140.000₫
-15%
119.000
Share:
NHBook

NHBook

@nhbook
4.8/5

Đánh giá

6.066

Theo Dõi

17.489

Nhận xét

Sách giống như tài liệu nhập môn cho việc xây dựng thương hiệu bản thân nơi công sở, rất thiết thực cho đối tượng là người đi làm, nhân viên văn phòng, công sở và rộng hơn là người muốn xây dựng thương hiệu bản thân để thành công trong cuộc sống.Phần 1: Giới thiệu các thực tế mới trong môi trường công sở hiện đại hậu đại dịch. Các nguyên tắc chung khi xây dựng thương hiệu cá nhân: hiểu bản thân, trung thực, rõ ràng, tập trung vào giá trị có thể mang lại cho công ty.Phần 2: 10 chiến lược định vị thương hiệu bản thân hàng đầu (định vị theo hình mẫu như Nhà lãnh đạo, Kỹ sư, hoặc theo Thị trường, theo Di sản, vân vân), đi kèm các ví dụ và nghiên cứu trường hợp.Phần 3: Bổ sung các yếu tố gây ấn tượng cho thương hiệu cá nhân: bản sắc trực quan (ngoại hình, sự hiện diện, phong cách, quần áo, kiểu tóc, phối màu), bản sắc ngôn từ (tên gọi, câu chuyện, quan điểm, giọng nói), tiếp thị thương hiệu bản thân, và tương tác cảm xúc với thị trường mục tiêu. *** 10 CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRONG THỜI ĐẠI SỐ Tác giả: Catherine Kaputa Nhà phát hành: NXB Trẻ Nhà xuất bản: NXB Trẻ Hình thức: Bìa mềm *** Thông tin sách: Kích thước: 13x20.5cm Số trang: 324 trang Cân nặng: 500gr Năm phát hành: 2024 *** #10_chiến_lược_định_vị_thương_hiệu_cá_nhân_trong_thời_đại_số #NXB_TrẻGiá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

NXB Trẻ

Nhà xuất bản

NXB Trẻ

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan