10 Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thời Đại Số
10 Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thời Đại Số
10 Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thời Đại Số
10 Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thời Đại Số
10 Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thời Đại Số
10 Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thời Đại Số
10 Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thời Đại Số
10 Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thời Đại Số
10 Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thời Đại Số
10 Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thời Đại Số
10 Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thời Đại Số
10 Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thời Đại Số
10 Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thời Đại Số
10 Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thời Đại Số
10 Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thời Đại Số
10 Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thời Đại Số
1 / 1

10 Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thời Đại Số

0.0
0 đánh giá

10 Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thời Đại Số 1. Đối tượng: Sách giống như tài liệu nhập môn cho việc xây dựng thương hiệu bản thân nơi công sở, rất thiết thực cho đối tượng là người đi làm, nhân viên văn phòng, công sở và rộng hơn là người muốn xây dựng

140.000₫
-8%
128.800
Share:
Nhà sách Fahasa

Nhà sách Fahasa

@nha-sach-fahasa
4.8/5

Đánh giá

132.952

Theo Dõi

401.450

Nhận xét

10 Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thời Đại Số 1. Đối tượng: Sách giống như tài liệu nhập môn cho việc xây dựng thương hiệu bản thân nơi công sở, rất thiết thực cho đối tượng là người đi làm, nhân viên văn phòng, công sở và rộng hơn là người muốn xây dựng thương hiệu bản thân để thành công trong cuộc sống. 2. Tóm tắt: Phần 1: Giới thiệu các thực tế mới trong môi trường công sở hiện đại hậu đại dịch. Các nguyên tắc chung khi xây dựng thương hiệu cá nhân: hiểu bản thân, trung thực, rõ ràng, tập trung vào giá trị có thể mang lại cho công ty. Phần 2: 10 chiến lược định vị thương hiệu bản thân hàng đầu (định vị theo hình mẫu như Nhà lãnh đạo, Kỹ sư, hoặc theo Thị trường, theo Di sản, vân vân), đi kèm các ví dụ và nghiên cứu trường hợp. Phần 3: Bổ sung các yếu tố gây ấn tượng cho thương hiệu cá nhân: bản sắc trực quan (ngoại hình, sự hiện diện, phong cách, quần áo, kiểu tóc, phối màu), bản sắc ngôn từ (tên gọi, câu chuyện, quan điểm, giọng nói), tiếp thị thương hiệu bản thân, và tương tác cảm xúc với thị trường mục tiêu. 3. Tác giả: Cathering Kaputa là người dẫn dắt chiến dịch “I Love NY”, là một chiến lược gia thương hiệu và nhà diễn giả thành công. Tác giả của các tựa sách đoạt giải thưởng You Are a Brand! và Breakthrough Branding. 4. Những lời khen tặng: “Cách thiết lập thương hiệu của Catherine Kaputa – vừa thể hiện được bản sắc cá nhân, vừa làm nổi bật được thế mạnh chuyên môn, đã khiến Tôi là ai trở thành một cuốn sách phải đọc trong thời đại công việc mới”. – Daniel H. Pink, tác giả The Power of Regret, thuộc danh sách bán chạy của New York Times. “Kaputa nói rất đúng: hãy sửa đổi bản thân trước rồi hẵng nghĩ tới chuyện sửa đổi thế giới”. – Al Ries, tác giả cuốn Định vị, thành viên Đại sảnh Danh vọng Marketing. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

NXB Trẻ

Phương thức giao hàng Seller Delivery

Nhà bán giao hàng cho khách hàng

Nhà xuất bản

NXB Trẻ

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan