19 Kênh Thu Hút Khách Hàng Dành Cho Công Ty Khởi Nghiệp - Bản Quyền
19 Kênh Thu Hút Khách Hàng Dành Cho Công Ty Khởi Nghiệp - Bản Quyền
19 Kênh Thu Hút Khách Hàng Dành Cho Công Ty Khởi Nghiệp - Bản Quyền
1 / 1

19 Kênh Thu Hút Khách Hàng Dành Cho Công Ty Khởi Nghiệp - Bản Quyền

0.0
0 đánh giá

19 Kênh Thu Hút Khách Hàng Dành Cho Công Ty Khởi Nghiệp Hiện nay, khởi nghiệp đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, và ngày càng xuất hiện nhiều hơn những nhà khởi nghiệp trẻ. Có những người thành công nhưng cũng có những người thất bại. Việc xây dựng một doan

113.040
Share:
Nhà Sách Trẻ Online

Nhà Sách Trẻ Online

@nha-sach-tre-online
4.7/5

Đánh giá

5.465

Theo Dõi

11.400

Nhận xét

19 Kênh Thu Hút Khách Hàng Dành Cho Công Ty Khởi Nghiệp Hiện nay, khởi nghiệp đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, và ngày càng xuất hiện nhiều hơn những nhà khởi nghiệp trẻ. Có những người thành công nhưng cũng có những người thất bại. Việc xây dựng một doanh nghiệp thành công là rất khó. Vậy làm thế nào để khởi nghiệp thành công. Cuốn sách 19 kênh thu hút khách hàng dành cho công ty khởi nghiệp sẽ trả lời cho câu hỏi đó. Trong cuốn sách này, các tác giả thảo luận về lý do tại sao việc phân bố đủ thời gian và nguồn lực để đạt được tăng trưởng cần thiết và cung cấp cho độc giả danh sách 19 kênh tăng trưởng hữu ích. Công ty phát hành: Alphabooks Tác giả: Gabriel Weinberg, Justin Mares Ngày xuất bản: 11-2017 Kích thước: 14 x 20.5 cm Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội Dịch Giả: Thảo Nguyên Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 346 Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Alphabooks

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan