25 Thương hiệu dẫn đầu - Tạp chí Forbes Việt Nam kỳ 135 (Tháng 11.2024)
1 / 1

25 Thương hiệu dẫn đầu - Tạp chí Forbes Việt Nam kỳ 135 (Tháng 11.2024)

0.0
0 đánh giá
3 đã bán

Thương Hiệu Kết Nối Bấm tắt chiếc đồng hồ reng báo thức lúc 5 giờ sáng, ông Lê Hồng Linh nhẹ nhàng lướt các ứng dụng trên điện thoại. Lướt Báo Online trên điện thoại, ông bị hấp dẫn khi thấy Vinhomes đang “dụ dỗ” “Giải quyết nỗi đau mua nhà”. Bấm thang máy đi xuống tậ

95.000
Share:
Tạp chí Forbes

Tạp chí Forbes

@tap-chi-forbes
4.8/5

Đánh giá

307

Theo Dõi

269

Nhận xét

Thương Hiệu Kết Nối Bấm tắt chiếc đồng hồ reng báo thức lúc 5 giờ sáng, ông Lê Hồng Linh nhẹ nhàng lướt các ứng dụng trên điện thoại. Lướt Báo Online trên điện thoại, ông bị hấp dẫn khi thấy Vinhomes đang “dụ dỗ” “Giải quyết nỗi đau mua nhà”. Bấm thang máy đi xuống tập thể dục, ông lại “bị” Điện Máy Xanh trên màn hình thang máy mời chào hàng trăm sản phẩm đang khuyến mãi… Ông Linh là doanh nhân điển hình khi luôn quan tâm đến các thương hiệu quốc tế lẫn trong nước để sẵn sàng ra quyết định đầu tư. Kinh nghiệm dày dặn kinh doanh chứng khoán cho ông biết đầu tư vào ngành ngân hàng trong nước vẫn là một lựa chọn tối ưu dù năm 2024 tình hình kinh tế vẫn chưa thực sự mạnh mẽ như mong đợi. Vietcombank, BIDV, MBBank, Vietin Bank, ACB… là những thương hiệu dẫn đầu của ngành ngân hàng, cùng với những thương hiệu niêm yết khác đang tạo ra tổng giá trị thương hiệu gần 5,2 tỉ đô la Mỹ. Và như thế, bức tranh 25 Thương hiệu dẫn đầu mà Forbes Việt Nam công bố trong số tháng 11.2024 trải rộng trên 12 ngành nghề của các công ty niêm yết, như là một chỉ số tham khảo giúp những nhà đầu tư như ông Linh phần nào ra quyết định. Ở bên kia nửa vòng trái đất, khi cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đã khép lại và gọi tên tổng Thống đắc cử Donald Trump thì đâu đó tại Việt Nam, nhiều doanh nhân, doanh nghiệp cũng đang ít nhiều tính toán bước đi mới cho doanh nghiệp trong những năm kế tiếp. Doanh nghiệp không thể thờ ơ khi những thay đổi chính sách quốc tế, địa chính trị sẽ tác động mạnh mẽ lên đời sống kinh doanh của họ mỗi ngày. Bám sát người tiêu dùng nội địa, thay đổi công nghệ, cập nhật các xu hướng tiêu dùng, sử dụng KOL, KOC đẩy mạnh bán hàng đa kênh… đều là những cách làm khác nhau mà những thương hiệu trong nước hay quốc tế, lâu đời hay non trẻ như PVOIL, Fahasa, Aeon, Pinaco, Thorakao, Thống Nhất, Bình Tây, Nhị Thiên Đường… phải luôn điều chỉnh, nỗ lực vượt qua hào quang quá khứ, vươn lên chinh phục người tiêu dùng. Ở đó, tạo ra những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng là một xu hướng mà doanh nghiệp phải tiếp tục bám sát để không bị bỏ lại phía sau. Và cuộc chơi kinh doanh vẫn không dừng lại. Các thương hiệu không thể ngơi nghỉ bởi mỗi phút giây qua đi, thương hiệu vẫn phải nghĩ cách tiếp tục len lỏi trong tâm trí của người tiêu dùng online lẫn offline. Pin có thể cạn, nhưng nguồn sạc thì vẫn phải hiện diện 24/7 và có thể kết nối bất cứ lúc nào. Kết nối liên tục và hiệu quả với người tiêu dùng không chỉ là sức mạnh thương hiệu mà còn quyết định thành công của doanh nghiệp trong những năm tiếp theo.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Forbes Việt Nam

Nhà xuất bản

Forbes Việt Nam

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan