31 Ngày Bán Hàng Thực Chiến - AlphaBooks
31 Ngày Bán Hàng Thực Chiến - AlphaBooks
31 Ngày Bán Hàng Thực Chiến - AlphaBooks
31 Ngày Bán Hàng Thực Chiến - AlphaBooks
31 Ngày Bán Hàng Thực Chiến - AlphaBooks
31 Ngày Bán Hàng Thực Chiến - AlphaBooks
1 / 1

31 Ngày Bán Hàng Thực Chiến - AlphaBooks

0.0
0 đánh giá

Giới thiệu sách 31 Ngày Bán Hàng Thực Chiến 31 Ngày Bán Hàng Thực Chiến - Hãy bán hàng như một Master, đừng bán hàng như Amateur Trong suốt 31 chương, bạn sẽ được hướng dẫn qua từng khía cạnh cốt lõi của quy trình bán hàng từ lập kế hoạch, tìm kiếm khách hàng, đến đàm

333.000
Share:
Nhà Sách Trẻ Online

Nhà Sách Trẻ Online

@nha-sach-tre-online
4.7/5

Đánh giá

5.465

Theo Dõi

11.400

Nhận xét

Giới thiệu sách 31 Ngày Bán Hàng Thực Chiến 31 Ngày Bán Hàng Thực Chiến - Hãy bán hàng như một Master, đừng bán hàng như Amateur Trong suốt 31 chương, bạn sẽ được hướng dẫn qua từng khía cạnh cốt lõi của quy trình bán hàng từ lập kế hoạch, tìm kiếm khách hàng, đến đàm phán giá cả và chốt đơn thành công. Cuốn sách không chỉ tập trung vào kỹ thuật bán hàng truyền thống mà còn giới thiệu những phương pháp hiện đại, ứng dụng công nghệ để tối ưu hóa quy trình và hiệu quả công việc. Đặc biệt, cuốn sách cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu cá nhân, phát triển mạng lưới quan hệ và nghệ thuật chăm sóc khách hàng, giúp người bán không chỉ đạt được doanh thu cao mà còn tạo dựng niềm tin và uy tín lâu dài. 31 chương sách sẽ là 31 ngày của lộ trình bán hàng thực chiến, giúp cho bạn có thể nằm lòng những bài học căn bản, làm nền tảng để trở thành một chuyên gia bán hàng. Cuốn sách không chỉ dừng lại ở những lời khuyên lý thuyết, mà còn mang tới những bài học thực chiến và các mô hình thực tế. Từ việc khai thác phản hồi của khách hàng để hoàn thiện sản phẩm, đến việc phát triển kỹ năng tư duy tích cực và quản lý stress trong quá trình làm việc, tất cả đều được trình bày một cách chi tiết và dễ hiểu. Đối với những ai mới bắt đầu sự nghiệp bán hàng, cuốn sách này sẽ giúp bạn xây dựng nền tảng vững chắc, còn đối với những người đã có kinh nghiệm, đây sẽ là một tài liệu quý giá để liên tục hoàn thiện và nâng cao kỹ năng bán hàng. Cuốn sách 31 Ngày Bán Hàng Thực Chiến phù hợp với ai? Người mới bắt đầu bước chân vào lĩnh vực bán hàng. Người muốn thúc đẩy doanh số, cải thiện kỹ năng bán hàng để trở thành một “chuyên gia bán hàng”. Các quản lý đội muốn cải thiện kỹ năng bán hàng và doanh số cho đội nhóm/doanh nghiệp. Cuốn sách 31 Ngày Bán Hàng Thực Chiến có gì đặc biệt Sách có Lời giới thiệu của Hoàng Nam Tiến cùng 16 lời review của các lãnh đạo tập đoàn lớn, các doanh nhân thành công từng cộng tác, tham gia các khóa đào tạo của tác giả. Sách in 4 màu cùng hệ thống bảng biểu, đồ họa trực quan nhằm tăng tương tác với độc giả. Các phần lý thuyết được trình bày ngắn gọn, có hệ thống với nhiều ví dụ thực tiễn, các kịch bản tình huống có sẵn cung cấp cho độc giả đầy đủ kỹ năng cần thiết. Văn phong dễ hiểu, gần gũi. Trích đoạn sách 31 Ngày Bán Hàng Thực Chiến NGÀY 01: Tầm quan trọng của bán hàng trong kinh doanh NGÀY 02: Thấu hiểu tâm lý khách hàng NGÀY 03: Xây dựng mối quan hệ với khách hàng NGÀY 04: Kỹ năng giao tiếp hiệu quả NGÀY 05: Tìm kiếm và phân loại khách hàng tiềm năng NGÀY 06: Sự chuẩn bị trước buổi gặp khách hàng NGÀY 07: Tự tin trong buổi gặp đầu tiên NGÀY 08: Kỹ năng giới thiệu & thuyết trình sản phẩm NGÀY 09: Kỹ năng đặt câu hỏi trong bán hàng NGÀY 10: Kỹ thuật lắng nghe chủ động NGÀY 11: Kỹ năng xử lý từ chối NGÀY 12: Tạo giá trị vượt trội cho khách hàng NGÀY 13: Kỹ thuật đàm phán & nghệ thuật thỏa thuận. NGÀY 14: Xây dựng kịch bản bán hàng chuyên nghiệp NGÀY 15: Xây dựng mạng lưới quan hệ khách hàng NGÀY 16: Ứng dụng công nghệ vào hoạt động bán hàng NGÀY 17: Quản lý thời gian bán hàng NGÀY 18: Đánh giá và cải thiện hiệu suất bán hàng NGÀY 19: Xây dựng kế hoạch bán hàng cá nhân NGÀY 20: Quản lý stress trong bán hàng NGÀY 21: Tư duy tích cực trong bán hàng NGÀY 22: Kỷ luật bản thân & sự kiên trì NGÀY 23: Khai thác và phát triển thị trường mới NGÀY 24: Bán hàng cùng đội nhóm NGÀY 25: Sử dụng phản hồi của khách hàng để cải thiện kết quả kinh doanh NGÀY 26: Kỹ thuật Upselling và Cross-selling NGÀY 27: Đổi mới và sáng tạo trong bán hàng NGÀY 28: Xây dựng thương hiệu cá nhân trong bán hàng NGÀY 29: Chốt đơn hàng thành công NGÀY 30: Chăm sóc sau bán & dịch vụ khách hàng NGÀY 31: Phân tích thất bại và học từ sai lầm Thông tin tác giả Hoàng Trung Dũng Tiến sĩ Hoàng Trung Dũng là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quản trị kinh doanh và chiến lược bán hàng tại Việt Nam. Ông tốt nghiệp Đại học Ngoại thương và hoàn thành chương trình Tiến sĩ tại Pháp, chuyên sâu về quản trị doanh nghiệp và thị trường quốc tế. Tiến sĩ Hoàng Trung Dũng không chỉ nổi bật về học thuật mà còn là một nhà lãnh đạo xuất sắc, người đã trực tiếp dẫn dắt nhiều doanh nghiệp thành công. Với gần 25 năm kinh nghiệm công tác, Tiến sĩ Hoàng Trung Dũng đã kinh qua nhiều vị trí quan trọng tại các doanh nghiệp và tổ chức hàng đầu Việt Nam: Công ty Cổ phần Dược và Thiết bị Y tế Đà Nẵng (Dapharco), Tập đoàn Tasco, Công ty Cổ phần Đầu tư Bệnh viện T’Hospital, Ngân hàng Việt Á, Ngân hàng Hàng Hải (MSB), Công ty Cổ phần M-Talent, Trường Đại học Ngoại thương… Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Alphabooks

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

400

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Lao Động

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan