7 Bài Học Kinh Doanh Cơ Bản Dành Cho Nhà Quản Lý Thương Hiệu
1 / 1

7 Bài Học Kinh Doanh Cơ Bản Dành Cho Nhà Quản Lý Thương Hiệu

0.0
0 đánh giá

7 Bài Học Kinh Doanh Cơ Bản Dành Cho Nhà Quản Lý Thương Hiệu Kevin Harrington, một trong những “cá mập” đầu tiên của chương trình ăn khách Shark Tank, cùng với doanh nhân Mark Timm, sẽ đưa độc giả tiến bước vào một hành trình khám phá, xác định lại toàn bộ ý nghĩa của

167.000
Share:
info book

info book

@info-book
4.5/5

Đánh giá

532

Theo Dõi

1.736

Nhận xét

7 Bài Học Kinh Doanh Cơ Bản Dành Cho Nhà Quản Lý Thương Hiệu Kevin Harrington, một trong những “cá mập” đầu tiên của chương trình ăn khách Shark Tank, cùng với doanh nhân Mark Timm, sẽ đưa độc giả tiến bước vào một hành trình khám phá, xác định lại toàn bộ ý nghĩa của một thành công trọn vẹn - tại nơi làm việc, tại gia đình và trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.Vào một trong những ngày tuyệt vời nhất cuộc đời - với tư cách một doanh nhân, Mark Timm lại chần chừ không muốn lái ô tô về nhà. Trong lúc đắm mình với thành công kinh doanh, anh cũng nhận ra một thực tế: anh không thực sự muốn trở về mái ấm cùng vợ con. Mark biết rằng, một khi bước vào ngôi nhà và bị cuốn vào các lo nghĩ thường trực của một gia đình bình thường, niềm hưng phấn đến từ công việc sẽ tan biến.Cuộc sống công việc và cuộc sống gia đình của anh tách xa nhau, và rõ ràng sự nghiệp đang được anh ưu tiên hơn hẳn tại thời điểm đó. Mark không thể chấp nhận được thực tế này, anh biết đã đến lúc cần thay đổi, nhìn nhận lại toàn cạnh, để không chỉ cân bằng công việc và đời sống gia đình, mà còn là vươn tới thành công trọn vẹn trong cả hai khía cạnh.7 Bài Học Kinh Doanh Cơ Bản Dành Cho Nhà Quản Lý Thương Hiệu bắt đầu từ thời điểm tỉnh thức đó của Mark. Dưới góc nhìn của Mark và các câu chuyện của Kevin - người cố vấn mà Mark đã có được sau một loạt sự kiện định mệnh, độc giả được dẫn vào một hành trình đầy lôi cuốn, cùng Mark xác định lại bản chất cuộc sống của một doanh nhân. Sự nghiệp, đam mê, gia đình và các mối quan hệ đa dạng luôn có thể cùng tồn tại và phát triển, miễn rằng ta biết cách.Thông qua cuốn sách sẽ giúp bạn rút ra được nhiều bài học điển hình như:Xác định xem cơ hội kinh doanh của bạn có tiềm năng hay không, đồng thời loại bỏ nỗi sợ hãi khi ra quyết định.Cố gắng thất bại nhanh chóng, từ đó cũng phục hồi nhanh hơn và biết được những điều cần làm để có được chiến thắng.Phát triển mối quan hệ người cố vấn và người được cố vấn bền chặt với con cái của bạn (giống như cách Mark đã giúp các con anh lập kế hoạch và hiện thực hóa mục tiêu của riêng chúng).Tìm người cố vấn phù hợp để hướng dẫn bạn.Thu về nhiều giá trị hơn trong công việc cũng như ở gia đình, bằng cách sử dụng tư duy nhân rộng và lựa chọn đúng người cho nhiệm vụ quan trọng.Cũng trong hành trình này, độc giả sẽ được tìm hiểu những câu chuyện kinh doanh thăng trầm của “cá mập” Kevin Harrington, cha đẻ của hình thức quảng cáo infomercial, người đàn ông sở hữu đôi tay Midas đã giúp rất nhiều doanh nghiệp mở rộng tới quy mô 100 triệu đô la. Thông qua rất nhiều câu chuyện truyền cảm hứng, xoay quanh việc biến các ý tưởng thô mộc ban đầu thành những thương hiệu vang danh, Kevin và Mark cùng đào sâu vào 7 nguyên tắc để một nhà khởi nghiệp sáng suốt luôn cần áp dụng trong mọi tình huống:Hình thành một tư duy đúng đắnTò mò không ngừng nghỉTập trung và lập kế hoạchHành độngVươn lên từ trò tàn của những thất bạiPhát triển theo cấp số nhân chứ không theo mô hình tuyến tínhXây dựng đội ngũ trong mơRất dễ để viết ra các gạch đầu dòng, nhưng công thức tưởng chừng ngắn gọn này, thực chất, là các đúc rút to lớn nhất sau hàng chục năm chinh chiến của cả Kevin Harrington lẫn Mark Timm.Bên cạnh việc tiết lộ bí quyết để nắm bắt những cơ hội ngàn vàng và tận dụng nhân tài ở đúng nơi, vào đúng lúc, hai tác giả cũng không ngần ngại chia sẻ những sai lầm mà họ đã mắc phải trong sự nghiệp. Khi lật từng trang của cuốn sách vừa mạch lạc đầy khoa học, vừa hết sức gần gũi này, độc giả chắc hẳn sẽ cảm thấy đồng cảm với những nhà khởi nghiệp, dù là trong suy nghĩ, trong hành động, trong những khó khăn, hay trong niềm khát khao muốn mang lại một điều gì đó tốt đẹp hơn cho thế giới.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan