BÁN HÀNG CÓ TÂM - HEART AND SELL
Cuốn sách này sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn về cách thức bán hàng từ trước tới nay, đưa bạn đến một ý nghĩa mới của việc bán hàng, được tác giả gọi là bán hàng có tâm. Bán hàng là một cuộc chơi khốc liệt, chứa đầy những lời từ chối, căng thẳng. Để khác biệt hóa, người
Việt Thư Books
@viet-thu-booksĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Cuốn sách này sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn về cách thức bán hàng từ trước tới nay, đưa bạn đến một ý nghĩa mới của việc bán hàng, được tác giả gọi là bán hàng có tâm. Bán hàng là một cuộc chơi khốc liệt, chứa đầy những lời từ chối, căng thẳng. Để khác biệt hóa, người bán hàng phải thấu hiểu nhu cầu và hành vi của con người, phải thật sự lắng nghe cảm xúc phía sau những lời khách hàng nói, và điều quan trọng nhất là phải biết cân bằng giữa trái tim và doanh số. Trong cuốn sách này, chúng ta sẽ học được: Cách kết hợp giữa bán hàng và cốt lõi mối quan hệ giữa người với người Sắp xếp quy trình bán hàng sao cho phù hợp với hành trình mua của khách hàng Khám phá 7 động cơ chính tác động đến mọi quyết định của khách hàng Hiểu được 6 phản đối cốt lõi của khách hàng và cách vô hiệu hóa chúng 10 sự thật phổ biến để đạt được chỉ tiêu doanh số mà không phải bán rẻ lương tâm Chúng ta vẫn được nghe rằng, trong nấu ăn cũng như trong tình yêu, ta phải đặt trái tim mình vào đó; và giờ đây, bán hàng cũng vậy, hãy đặt vào việc đó cả trái tim! Cuốn sách này sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn về cách thức bán hàng từ trước tới nay, đưa bạn đến một ý nghĩa mới của việc bán hàng, được tác giả gọi là bán hàng có tâm. Bán hàng là một cuộc chơi khốc liệt, chứa đầy những lời từ chối, căng thẳng. Để khác biệt hóa, người bán hàng phải thấu hiểu nhu cầu và hành vi của con người, phải thật sự lắng nghe cảm xúc phía sau những lời khách hàng nói, và điều quan trọng nhất là phải biết cân bằng giữa trái tim và doanh số. Trong cuốn sách này, chúng ta sẽ học được: Cách kết hợp giữa bán hàng và cốt lõi mối quan hệ giữa người với người Sắp xếp quy trình bán hàng sao cho phù hợp với hành trình mua của khách hàng Khám phá 7 động cơ chính tác động đến mọi quyết định của khách hàng Hiểu được 6 phản đối cốt lõi của khách hàng và cách vô hiệu hóa chúng 10 sự thật phổ biến để đạt được chỉ tiêu doanh số mà không phải bán rẻ lương tâm Chúng ta vẫn được nghe rằng, trong nấu ăn cũng như trong tình yêu, ta phải đặt trái tim mình vào đó; và giờ đây, bán hàng cũng vậy, hãy đặt vào việc đó cả trái tim!Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Hàng chính hãng
Có
Công ty phát hành
Nhã Nam
Ngày xuất bản
2023-06-25 00:00:00
Kích thước
14 x 20.5cm
Dịch Giả
Ngọc An
Loại bìa
Bìa mềm
Số trang
417
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Dân Trí
Sản Phẩm Tương Tự
Trí Tuệ Cảm Xúc Trong Kinh Doanh - Bí Quyết Kết Nối Và Thu Phục Khách Hàng Hiệu Quả
134.400₫
Sách First News - Inbound Marketing -Thu Hút TG Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến
117.000₫
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Trọn Bộ Sách PoMath - Toán Tư Duy Cho Trẻ Em 4-6 Tuổi (6 cuốn)
386.100₫
Đã bán 12