Bán Hàng Là Cuộc Chơi Của Các Tiểu Tiết
1 / 1

Bán Hàng Là Cuộc Chơi Của Các Tiểu Tiết

3.0
2 đánh giá
29 đã bán

BÁN HÀNG LÀ CUỘC CHƠI CỦA CÁC TIỂU TIẾT – Nâng cấp bán hàng từ tốt thành xuất sắcNói gì để khách hàng chịu nghe?Hỏi sao để khách hàng chịu đáp?Dùng cách nào để đọc ý nghĩ của khách hàng?Thể hiện ra sao để khách hàng tin tưởng ngay từ lần đầu tiếp xúc?“Bán hàng là cuộc

149.000₫
-20%
119.200
Share:
Nhà sách Fahasa

Nhà sách Fahasa

@nha-sach-fahasa
4.8/5

Đánh giá

132.952

Theo Dõi

401.450

Nhận xét

BÁN HÀNG LÀ CUỘC CHƠI CỦA CÁC TIỂU TIẾT – Nâng cấp bán hàng từ tốt thành xuất sắcNói gì để khách hàng chịu nghe?Hỏi sao để khách hàng chịu đáp?Dùng cách nào để đọc ý nghĩ của khách hàng?Thể hiện ra sao để khách hàng tin tưởng ngay từ lần đầu tiếp xúc?“Bán hàng là cuộc chơi của các tiểu tiết” là tập hợp các ví dụ điển hình trong kĩ năng bán hàng ở nhiều lĩnh vực: nhà hàng, bán lẻ, bán hàng qua điện thoại, phát triển giá trị thương hiệu của doanh nghiệp… Với phân tích đúng đắn về các điểm thường bị xem nhẹ nhưng lại chính là yếu tố quyết định sự thành bại trong việc bán hàng, cuốn sách là trợ thủ hữu ích giúp mọi cá nhân và doanh nghiệp hoàn thiện nghiệp vụ bán hàng, nâng tầm dịch vụ tới cấp độ xuất sắc. “Ai làm chủ được các tiểu tiết, người đó có được khách hàng”.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hàng chính hãng

Công ty phát hành

Gieobooks

Ngày xuất bản

2020-12-12 00:00:00

Kích thước

14.5 x 20.5 cm

Dịch Giả

Thu Hoài

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

416

Phương thức giao hàng Seller Delivery

Nhà bán giao hàng cho khách hàng

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Lao Động

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan