Bán Lẻ Hợp Kênh - Bí Quyết Kết Hợp Thành Công Giữa Kinh Doanh Truyền Thống Và Trực Tuyến
Bán Lẻ Hợp Kênh - Bí Quyết Kết Hợp Thành Công Giữa Kinh Doanh Truyền Thống Và Trực Tuyến Thế giới được kết nối không ngơi nghỉ ngày nay đang đặt ngành bán lẻ dưới một sức ép phải thay đổi khổng lồ. Những cải tiến như giao hàng trong một giờ hay nhận hàng tại trạm trun
Omega Plus Books
@omega-plus-booksĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Bán Lẻ Hợp Kênh - Bí Quyết Kết Hợp Thành Công Giữa Kinh Doanh Truyền Thống Và Trực Tuyến Thế giới được kết nối không ngơi nghỉ ngày nay đang đặt ngành bán lẻ dưới một sức ép phải thay đổi khổng lồ. Những cải tiến như giao hàng trong một giờ hay nhận hàng tại trạm trung chuyển đồng nghĩa với việc người tiêu dùng không cần phải bước vào không gian bán hàng truyền thống để mua sắm nữa. Trong khi đó, kỹ thuật số mang lại cho các cửa hàng bán lẻ tiềm năng thúc đẩy số lượt người ghé thăm cửa hàng, làm sâu sắc hơn những hiểu biết về khách hàng, cải thiện dịch vụ, gia tăng lòng trung thành và doanh số. Bán lẻ hợp kênh giải thích tường tận lý do và cách thức tận dùng những ưu điểm của cửa hàng truyền thống như tận tay lựa chọn, “thử trước khi mua” và tư vấn từ chuyên gia, đồng thời tận dụng sức mạnh của kỹ thuật số vào trải nghiệm mua sắm hằng ngày. Đó chính là nghệ thuật bán hàng trực tuyến kết hợp ngoại tuyến trong một trải nghiệm liền mạch mang tên “hợp kênh”. "Những nhà bán lẻ chiến thắng trong tương lai sẽ có thể kết hợp các kinh nghiệm và phương thức marketing thực tế với kỹ thuật số. Bản lẻ hợp kênh giúp giải quyết vấn đề làm thế nào để thực hiện điều này.” - Rob Hattrell, Phó Chủ tịch eBay Anh quốc TIM MASON có hơn 20 năm kinh nghiệm lãnh đạo trong ngành bán lẻ và tạp hóa, với nền tảng chuyên môn vững vàng về marketing chiến lược và sự trung thành của khách hàng. Ông là phó giám đốc điều hành của Tesco giai đoạn 2010-2012 và là giám đốc marketing phụ trách việc ra mắt chương trình thẻ thành viên Clubcard và T Ông hiện là giám đốc điều hành Eagle Eye, một công ty phần mềm dịch vụ làm việc với các chuỗi cửa hàng tạp hóa hàng đầu, dịch vụ ăn uống và các nhà bán lẻ phi thực phẩm. MIYA KNIGHTS có 20 năm kinh nghiệm trong vai trò nhà báo, biên tập và giám đốc nghiên cứu chuyên về sử dụng công nghệ trong doanh nghiệp bán lẻ. Bà từng là giám đốc nghiên cứu công nghệ toàn cầu tại Planet Retail và chuyên viên phân tích nghiên cứu cao cấp tại IDC Retail Insights. Bà đã là biên tập viên của tạp chỉ Retail Technology suốt 10 năm và hiện đang là chủ sở hữu, phụ trách xuất bản của tạp chí này. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Hàng chính hãng
Có
Công ty phát hành
Nhã Nam
Loại bìa
Bìa mềm
Số trang
350
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Dân Trí
Sản Phẩm Tương Tự
Trí Tuệ Cảm Xúc Trong Kinh Doanh - Bí Quyết Kết Nối Và Thu Phục Khách Hàng Hiệu Quả
134.400₫
Sách First News - Inbound Marketing -Thu Hút TG Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến
117.000₫
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Trọn Bộ Sách PoMath - Toán Tư Duy Cho Trẻ Em 4-6 Tuổi (6 cuốn)
386.100₫
Đã bán 12