BIZBOOKS - Sách Brand Story: Thổi Hồn Thương Hiệu, Làm Triệu Người Mê - MinhAnBooks
BIZBOOKS - SÁCH BRAND STORY: THỔI HỒN THƯƠNG HIỆU, LÀM TRIỆU NGƯỜI MÊ - MinhAnBooks - Công ty phát hành: BIZBOOKS - Tác giả: David Aaker - Kích thước: 13 x 20.5 cm - Năm xuất bản: 2020 - Loại bìa Bìa mềm - Số trang 332 - Nhà xuất bản NXB Hồng Đức ---------------------
info book
@info-bookĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
BIZBOOKS - SÁCH BRAND STORY: THỔI HỒN THƯƠNG HIỆU, LÀM TRIỆU NGƯỜI MÊ - MinhAnBooks - Công ty phát hành: BIZBOOKS - Tác giả: David Aaker - Kích thước: 13 x 20.5 cm - Năm xuất bản: 2020 - Loại bìa Bìa mềm - Số trang 332 - Nhà xuất bản NXB Hồng Đức -------------------------------------------- Giới thiệu sách Cuốn "Brand Story - Thổi Hồn Thương Hiệu, Làm Triệu Người Mê" là cuốn sách truyền cảm hứng giúp bạn kiến tạo những điểm chạm, đốn tim khách hàng bởi “Brand Story”. Một thương hiệu để đời là thương hiệu có câu chuyện thương hiệu hấp dẫn, lôi cuốn khiến trái tim khách hàng thổn thức không bao giờ quên. Chúng ta ai cũng thích được nghe chuyện kể. Và sự thật đúng như vậy: Những câu chuyện truyền cảm thường thu hút sự chú ý và tác động mạnh tới não bộ của con người, nhiều hơn rất nhiều so với những câu từ rời rạc, những lời quảng cáo khô khan. Những người làm Marketing nhận ra rằng: Brand Story – truyền tải thông điệp tiếp thị thông qua hình thức kể chuyện là cách thức nhanh nhất để khách hàng ghi nhớ thương hiệu và xây dựng mối quan hệ khăng khít với họ. Và đó cũng chính là lý do cuốn "Brand Story - Thổi Hồn Thương Hiệu, Làm Triệu Người Mê" ra đời. Một vài kiến thức để bạn sáng tạo được câu chuyện thương hiệu để đời như: suy nghĩ về tính cách và định vị của thương hiệu sau đó viết tóm lược ngắn gọn các ý tưởng cho câu chuyện thương hiệu. Hãy nhìn vào bản tóm tắt đó và xem xét những yếu tố như: - Sự tin cậy: Tại sao bạn đủ năng lực để bán sản phẩm này? - Sự khác biệt: Tại sao bạn khác biệt với những đơn vị khác cùng bán loại sản phẩm này? (Hãy tích cực và trung thực khi trả lời câu hỏi này) - Mục đích: Lý do bạn lại muốn kinh doanh? Bạn đang muốn tạo ra sự khác biệt hoặc tác động gì? (Hãy thêm vào nhiều cảm xúc nhất có thể. Mọi người muốn biết bạn quan tâm tới điều gì) - Cốt truyện và tính cách: Điều gì làm cho câu chuyện của bạn đáng để được lắng nghe? Điều gì sẽ thu hút khách hàng ở mức độ cá nhân? Những câu chuyện thương hiệu đáng nhớ sẽ mang đến cho bạn những điều bất ngờ, thách thức bạn và tấn công bằng một chuỗi những giá trị cảm xúc. Chúng có thể truyền đạt tính cách của bạn, chia sẻ những gì bạn đại diện, đặt ra kỳ vọng và truyền đạt giá trị của bạn.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành
BIZBOOKS
Loại bìa
Bìa mềm
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Hồng Đức
Sản Phẩm Tương Tự
Marketing Thương Hiệu (Xây Dựng Thương Hiệu Trong Thị Trường Bán Lẻ Hiện Đại)
98.500₫
Đã bán 81
Cashvertising - Sáng Tạo Nội Dung Bán Bất Cứ Thứ Gì Cho Bất Kỳ Ai
169.000₫
Đã bán 1.117
Combo Content Marketing: ( Content bạc tỷ + Content Marketing trong kỷ nguyên 4.0)
243.000₫
Đã bán 96
Sản Phẩm Liên Quan
RIO Book No.3 - Hình Ảnh Điều Khiển Tâm Trí - 30 Kỹ Thuật Điều Khiển Tâm Lý Trong Truyền Thông Thị Giác
124.000₫
Đã bán 2.560
The Customer Rules - 39 Nguyên Tắc Cốt Lõi Để Mang Tới Dịch Vụ Đỉnh Cao
168.000₫
Đã bán 1.364
Gam7 No.16 (Special 2020) - Marketing Thời Bình Thường Mới - Sẵn Sàng Chuyển Dịch Để Vươn Lên
156.000₫
Đã bán 446
Rio Book No.1 - Xấu Thế Nào, Đẹp Ra Sao - Bí Kíp Thẩm Định Thiết Kế Trong Marketing (Tái Bản Lần 6)
116.700₫
Đã bán 4.759
GAM7 BOOK NO.17 - MARKETING TRONG THỜI KỲ SUY THOÁI - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên
256.000₫
Đã bán 66
Tài Chính Dành Cho Người Sợ Số - Thực Sự Hiểu Về Tài Chính Doanh Nghiệp Trong Giai Đoạn Sinh Tồn
235.000₫
Đã bán 1.938
Trải Nghiệm Apple - Xây Dựng Lòng Trung Thành Không Chỉ Từ Sản Phẩm
203.000₫
Đã bán 576