Bộ Công Cụ Tinh Gọn Trong Y Tế: Phòng Tránh Lỗi - Mistake Proofing For Lean Healthcare (Medinsights)
Bộ Công Cụ Tinh Gọn Trong Y Tế: Phòng Tránh Lỗi - Mistake Proofing For Lean Healthcare (Medinsights)
Bộ Công Cụ Tinh Gọn Trong Y Tế: Phòng Tránh Lỗi - Mistake Proofing For Lean Healthcare (Medinsights)
Bộ Công Cụ Tinh Gọn Trong Y Tế: Phòng Tránh Lỗi - Mistake Proofing For Lean Healthcare (Medinsights)
1 / 1

Bộ Công Cụ Tinh Gọn Trong Y Tế: Phòng Tránh Lỗi - Mistake Proofing For Lean Healthcare (Medinsights)

0.0
0 đánh giá

Bộ Công Cụ Tinh Gọn Trong Y Tế: Phòng Tránh Lỗi - Mistake Proofing For Lean Healthcare (Medinsights) NỘI DUNG CUỐN SÁCH Cuốn sách bạn đang cầm trên tay hướng đến mục đích cung cấp những tri thức mạnh mẽ để giúp bạn làm cơ sở khám chữa bệnh của mình an toàn và năng suấ

190.000
Share:
Nhà Sách Vĩnh Thụy

Nhà Sách Vĩnh Thụy

@nha-sach-vinh-thuy
4.5/5

Đánh giá

993

Theo Dõi

3.353

Nhận xét

Bộ Công Cụ Tinh Gọn Trong Y Tế: Phòng Tránh Lỗi - Mistake Proofing For Lean Healthcare (Medinsights) NỘI DUNG CUỐN SÁCH Cuốn sách bạn đang cầm trên tay hướng đến mục đích cung cấp những tri thức mạnh mẽ để giúp bạn làm cơ sở khám chữa bệnh của mình an toàn và năng suất hơn, cũng như khiến công việc của bạn dễ dàng và thỏa mãn hơn. Nó hướng tới cung cấp dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sức khỏe không khiếm khuyết thông qua việc tìm ra và sửa sai sót trước khi chúng tạo thành lỗi. Loại bỏ lỗi đồng nghĩa với việc là không cần thêm nguồn lực “dự phòng” để phục vụ việc thực hiện lại hay thay thế các vật tư hay sản phẩm sai lỗi. Điều đó có nghĩa công việc có thể được thực hiện trôi chảy hơn, không bị gián đoạn do các sai lỗi bị bỏ sót. Điều đó cũng đồng nghĩa với dịch vụ chăm sóc sức khỏe an toàn, đáng tin cậy và hiệu quả hơn cho người bệnh, khách hàng và nhân viên. Mục lục: Chương 1: Bắt đầu Chương 2: Quy trình sản xuất và hoạt động trong chăm sóc sức khỏe Chương 3: Giới thiệu về phòng chống lỗi Chương 4: Các yếu tố cơ bản của hệ thống phòng chống lỗi Chương 5: Sử dụng hệ thống Poka-Yoke Chương 6: Ví dụ về ứng dụng Poka-Yoke Chương 7: Suy ngẫm và kết luận Cuốn sách nằm trong bộ sách Bộ Công cụ Tinh gọn trong Y tế gồm: - Quy trình chuẩn - Kaizen - Lập sơ đồ chuỗi giá trị lâm sàng - Phòng tránh lỗi - Phương pháp vừa đúng lúc Các công cụ trong mỗi cuốn sách được viết theo lối súc tích nhất có thể với tính thực tiễn và ứng dụng cao nhất để giúp các cơ sở khám chữa bệnh có thể từng bước thành công trong việc ứng dụng các công cụ tinh gọn vào quản trị bệnh viện. Sách hướng tới các nhà quản trị bệnh viện nói chung, quản lý chất lượng bệnh viện nói riêng cũng như toàn thể nhân viên ngành y tế nhằm giúp họ áp dụng các nguyên tắc tinh gọn để tối ưu hóa quy trình làm việc, giảm lãng phí, và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Trích đoạn: “Phòng chống lỗi không có nghĩa đổ lỗi sau khi sự việc xảy ra hoặc thúc ép mọi người “làm tốt hơn vào lần tới”. Thay vào đó, để đạt đến việc không có lỗi, chúng ta sử dụng các quy trình và thiết bị phòng chống lỗi để ngăn chặn các sai sót không bao giờ biến thành lỗi. Sản xuất dịch vụ không khiếm khuyết đồng nghĩa với việc giảm bớt việc phải làm lại cũng như cần thêm các nỗ lực bổ sung. Các quy trình không sai sót giúp tăng cường danh tiếng của bạn và cơ sở chăm sóc sức khỏe về việc cung cấp dịch vụ chăm sóc chất lượng cao. Chúng giữ cho người bệnh và nhân viên an toàn và hài lòng, cho phép bạn dành nhiều thời gian hơn cho công việc giá trị gia tăng cho người bệnh và giúp giảm chi phí.” GIỚI THIỆU TÁC GIẢ: Bác sĩ Sam Carlson, đã có kinh nghiệm 20 năm trong ngành y tế trước khi trở thành Giám đốc chuyên môn Trung tâm Y tế Park Nicollet. Sau khi nghỉ hưu vào năm 2009, ông trở thành trưởng nhóm y tế của Rona Consulting Group. Trong cương vị này, ông đi khắp nước Mỹ để đào tạo cho lãnh đạo cơ sở khám chữa bệnh cách áp dụng hệ thống quản lý của Toyota vào việc cải thiện chất lượng chăm sóc và kết quả của người bệnh. Ông đặc biệt quan tâm đến việc phòng tránh lỗi trong chăm sóc y tế Maura May bắt đầu sự nghiệp chuyên về tinh gọn và chất lượng từ năm 1989, hỗ trợ công tác đánh giá, cải tiến và đổi mới cho khách hàng. Ngoài kiến thức sâu rộng về phương pháp tinh gọn, Maura còn có kinh nghiệm chỉ đạo chiến lược và hoạt động trong cả các tổ chức lớn và nhỏ, cũng như lãnh đạo các nhóm làm việc bằng cách sử dụng phương pháp tiếp cận dựa trên kiến thức và làm việc theo nhóm.Maura đã xuất bản nhiều cuốn sách có giá trị về quản lý chất lượng cũng như phương pháp quản lý và sản xuất của Toyota, với nhiều ấn phẩm đoạt giải Shingo. Bà cũng tham gia vào nhiều sáng kiến xuất bản được thiết kế để hỗ trợ công tác chuyển đổi tinh gọn, đào tạo khách hàng và cộng đồng chăm sóc sức khỏe về các chiến lược cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe an toàn, chất lượng cao và tiết kiệm chi phí. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Alpha Books

Ngày xuất bản

2024-09-20 08:52:36

Kích thước

16x24cm

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

152

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Thế Giới

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan