Bộ Sách Bán Hàng Chốt Sale Nghìn Đơn: Telesale Thực Chiến, Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện Và 43 Bí Mật Bán Hàng Online
Bộ Sách Bán Hàng Chốt Sale Nghìn Đơn: Telesale Thực Chiến, Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện Và 43 Bí Mật Bán Hàng Online
Bộ Sách Bán Hàng Chốt Sale Nghìn Đơn: Telesale Thực Chiến, Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện Và 43 Bí Mật Bán Hàng Online
Bộ Sách Bán Hàng Chốt Sale Nghìn Đơn: Telesale Thực Chiến, Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện Và 43 Bí Mật Bán Hàng Online
Bộ Sách Bán Hàng Chốt Sale Nghìn Đơn: Telesale Thực Chiến, Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện Và 43 Bí Mật Bán Hàng Online
Bộ Sách Bán Hàng Chốt Sale Nghìn Đơn: Telesale Thực Chiến, Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện Và 43 Bí Mật Bán Hàng Online
Bộ Sách Bán Hàng Chốt Sale Nghìn Đơn: Telesale Thực Chiến, Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện Và 43 Bí Mật Bán Hàng Online
Bộ Sách Bán Hàng Chốt Sale Nghìn Đơn: Telesale Thực Chiến, Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện Và 43 Bí Mật Bán Hàng Online
Bộ Sách Bán Hàng Chốt Sale Nghìn Đơn: Telesale Thực Chiến, Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện Và 43 Bí Mật Bán Hàng Online
1 / 1

Bộ Sách Bán Hàng Chốt Sale Nghìn Đơn: Telesale Thực Chiến, Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện Và 43 Bí Mật Bán Hàng Online

4.6
5 đánh giá
53 đã bán

Doanh thu vẫn lẹt đẹt trong khi vô số đối thủ đang ngày càng nổi tiếng và ăn nên làm ra. Giữa thời buổi triệu triệu người bán chỉ có vài người mua làm sao để trở thành “thánh nghìn đơn” trên “mảnh đất màu mỡ” kinh doanh online Không phải do bạn lười mà có thể bạn đang

591.000₫
-38%
366.420
Share:
NVP

NVP

@nvp
4.8/5

Đánh giá

2.921

Theo Dõi

1.764

Nhận xét

Doanh thu vẫn lẹt đẹt trong khi vô số đối thủ đang ngày càng nổi tiếng và ăn nên làm ra. Giữa thời buổi triệu triệu người bán chỉ có vài người mua làm sao để trở thành “thánh nghìn đơn” trên “mảnh đất màu mỡ” kinh doanh online Không phải do bạn lười mà có thể bạn đang làm sai cách. Bất kể "cựu binh" nào trên thương trường cũng đều có thể kể cho bạn nghe một câu chuyện về những sai lầm khiến họ phải trả giá đắt. Và họ không bao giờ lặp lại những sai lầm đó lần thứ hai. Còn bạn, một "tân binh", liệu bạn có biết rút kinh nghiệm từ những sai lầm của người khác, để bản thân sẽ không phải kể lại nhiều câu chuyện với phần kết đáng tiếc? --------------------- Bộ sách CHỐT SALE NGHÌN ĐƠN sẽ giúp bạn ️ Cách xử trí khi bị khách hàng từ chối, cách lật ngược tình thế, rút ngắn quy trình bán hàng, chia sẻ những kinh nghiệm phong phú của các bậc thầy bán hàng lão luyện ️ Nắm giữ ngay chiến thuật chốt sale cực nhanh, thoát khỏi cảnh làm chỉ đủ ăn và vắt chân lên cổ lo chạy doanh số và cuối tháng. ️ Tối ưu công việc kinh doanh, biết cách vận hành shop để đơn hàng luôn “nổ ầm ầm” Bất kể bạn là ai, bạn cũng hoàn toàn có thể làm chủ thu nhập và theo đuổi đam mê kinh doanh của mình. Nhưng hãy nhớ rằng, xu thế của thị trường và những biến đổi kinh tế là điều mà bạn KHÔNG BAO GIỜ ĐƯỢC BỎ LỠ và kinh doanh online là một trong số đó! Sách-43 Bí mật bán hàng online tuyệt đỉnh: Những điều chủ shop nghìn đơn không bao giờ tiết lộ Bán hàng online không phải là xu hướng mà là tất yếu. Kẻ nào không xuất hiện trên Internet sớm nhất phải bị đào thải, khách hàng sẽ nằm trong tay đối thủ. Bạn muốn trở thành một nhà kinh doanh chuyên nghiệp, bán hàng phải bài bản có kế hoạch và đo lường kết quả cụ thể thì cuốn sách của MBA Phan Anh sinh ra dành cho bạn dành cho bạn. Bạn đang muốn bán hàng online? Bạn muốn kiếm thật nhiều tiền và đạt tự do về tài chính như nhiều người khác? Nhưng mọi việc không đơn giản vì có quá nhiều vấn đề như: Bắt đầu từ đâu khi chưa có nguồn hàng chất lượng với giá tốt nhất? Chưa biết bán trên kênh thương mại điện tử nào? Làm sao để chốt được đơn hàng hiệu quả? Quản trị chi phí để 1 vốn 4 lời không như lời đồn Điều gì giúp công việc bán hàng của bạn thành công bền vững? Đó chính là bạn có một sản phẩm thật tốt, nhưng sản phẩm tốt thôi chưa đủ mà phải có một thị trường đủ lớn và thực sự giải quyết được vấn đề cho khách hàng. Đây là điều đầu tiên cuốn sách đề cập, “tư duy lựa chọn sản phẩm và xác định đối tượng khách hàng bạn muốn phục vụ” là ai ? Cuốn sách 43 Bí Mật Bán Hàng Online Tuyệt Đỉnh mang đến cho bạn: Khách hàng thường làm gì trên mạng, xu hướng mua hàng của họ là gì? Tìm kiếm nguồn hàng ở đâu? Các công cụ hỗ trợ bán hàng online tối ưu 20 cách tìm kiếm khách hàng tiềm nănng Khách hàng - sản phẩm - dịch vụ => chiến lược bán khác biệt với đối thủ Đo lường chi phí quản lý công việc kinh doanh Cách để có 100 đơn hàng đầu tiên trong 1 tuần Xây dựng quy trình để tối ưu hóa thời gian Có nên góp vốn làm chung không? Hãy dừng ngay việc bán hàng trên trang cá nhân vì điều đó vừa làm phiền bạn bè lại vừa không được các nền tảng hiện nay hỗ trợ và bạn mãi chỉ là cò con. Cuốn sách 43 Bí Mật Bán Hàng Online Tuyệt Đỉnh của MBA Phan Anh sẽ bật mí cho bạn tất tần tật về bán hàng trực tuyến trên mọi nền tảng từ MXH.Chi tiết tư duy cho đến công cụ để công việc bán hàng của bạn đạt lợi nhuận cao nhất, trở thành số 1 trong ngành hàng. Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện Câu chuyện là vũ khí bán hàng quan trọng nhất của người bán hàng. Tuy nhiên rất nhiều nhân viên quản lý kinh doanh và nhân viên bán hàng thường kể chuyện rất dở. Rất dở! Các câu chuyện của họ nhàm chán, lộn xộn, thường vô nghĩa, và hầu hết luôn hướng về bản thân. Trên thực tế, như bạn sẽ đọc được trong Chương 1 của cuốn sách Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện, nhiều câu chuyện thậm chí còn thiếu các thành phần quan trọng để có thể được xem là một “câu chuyện”. Câu chuyện là vũ khí bán hàng quan trọng nhất của người bán hàng Một câu chuyện bán hàng tuyệt hay sẽ thay đổi tất thảy. Nó khiến người mua gỡ bỏ hàng rào đề phòng. Nó giúp họ thư giãn. Nó chiếm được lý trí lẫn tình cảm của họ bằng cách lôi cuốn được trí tuệ và cảm xúc của họ. Một câu chuyện hay xây dựng được uy tín và định vị bạn trong mắt người mua một cách chuẩn xác. Thay vì chỉ được coi là một người chào hàng (bằng những kiến thức quý báu Smith đã đúc rút từ người làm nghề thu mua vật tư), một câu chuyện hấp dẫn sẽ giúp bạn trở thành một người tạo ra giá trị, người giải quyết vấn đề một cách chuyên nghiệp, và là nhà tư vấn mà bạn mong muốn trở thành. Thậm chí, có lẽ còn quan trọng hơn, câu chuyện đầy sức mạnh của bạn cho phép người mua mở lòng và chia sẻ câu chuyện của chính họ. Chẳng gì có thể khích lệ khách hàng tiềm năng trả lời cho những câu hỏi mang tính chất thăm dò của bạn, tiết lộ vấn đề, nhu cầu, kết quả họ muốn, tâm tình, thất vọng, và những cơ hội hơn là năng lực kể được một câu chuyện liên quan, đúng cách và đúng lúc! Thường thường, chúng ta làm hỏng chuyện rất nhanh ở giai đoạn tìm hiểu, bởi lẽ người mua chưa sẵn sàng chia sẻ thông tin. Điển hình là sự thăm dò của bạn không hiệu quả vì chúng ta chưa “hâm nóng” được khách hàng tiềm năng, thiết lập lòng tín nhiệm, hay giành được quyền nêu lên những câu hỏi gợi mở mạnh - tất thảy những gì một câu chuyện tuyệt vời có thể thực hiện cho chúng ta. Có gì trong cuốn sách: Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện thể hiện đúng hứa hẹn trong tiêu đề phụ của sách: Phương pháp gây chú ý, xây dựng niềm tin, và chốt được đơn hàng - bằng cách cho thấy các nhân viên bán hàng bỏ thật kể các câu chuyện xuyên suốt từng giai đoạn của quá trình bán hàng như thế nào. Riêng các câu chuyện chân thật về cách những người bán hàng triển khai các câu chuyện của mình trong lúc xây dựng mối quan hệ, thuyết trình, xử lý ý kiến phản bác, chốt đơn hàng, và chăm sóc khách hàng hậu mãi, đã đáng để độc giả bỏ tiền mua sách. Một trong những khía cạnh thú vị nhất của cuốn sách này là, ngoài việc mang tính giải trí cao và dễ đọc (vì chứa đầy những câu chuyện hấp dẫn!), nó còn giúp bạn áp dụng những nguyên tắc hữu ích này vào thực tế. Hãy coi nó như sách bài tập: giữ một cây bút và cuốn sổ tiện dụng; tải các bảng mẫu về; xác định những chuyện kể bạn cần, và chế tác chúng thành những câu chuyện lôi cuốn có thể sử dụng. Tác giả đã thực hiện phần bài tập của ông, là phỏng vấn hàng trăm người, và ông ấy giành được quyền để yêu cầu bạn làm bài tập của bạn. Nếu bạn nghiêm túc muốn nâng cao hiệu suất trong vai trò một người truyền tải thông điệp, và mong muốn cải biến kết quả bán hàng của mình, thì Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện là dành cho bạn. Telesale Thực Chiến: Bí Quyết Trở Thành "Bestsale" Qua Điện Thoại “Gọi cả thế giới chỉ bằng một chiếc điện thoại” Trong telesale, đừng nghĩ rằng bạn và khách hàng không thể nhìn thấy nhau, giao tiếp qua điện thoại không chỉ là giao tiếp bằng giọng nói với giọng nói, hơn cả là giao tiếp từ trái tim đến trái tim. Nguyên tắc là cứ 50 khách hàng bạn tiếp cận, thì chỉ có 15 khách hàng sẵn sàng nói chuyện với bạn, và chỉ 1 trong số 15 ngày sẽ mua sản phẩm của bạn. Để vượt qua nỗi ám ảnh bị từ chối, nhân viên tiếp thị cần phải suy nghĩ vấn đề từ một góc độ khác, tức là mục đích của việc tiếp thị là nhận ra giá trị bản thân, và tiền đề là đáp ứng nhu cầu của khách hàng, mang lại giá trị cho khách hàng. Chúng ta không thể ngăn không cho khách hàng từ chối, nhưng chúng ta có thể thay đổi thái độ đối với khách hàng, và thể hiện sự chân thành nhất với khách hàng, đây cũng chính là điều kiện quan trọng để cảm hóa khách hàng. “Lời tốt, việc tốt” không chỉ dừng lại thái độ làm người, làm việc, còn thể hiện năng lực làm việc của nhân viên telesales. Cuốn sách “Telesales thực chiến” của Bizbooks sẽ giúp bạn dễ dàng “vươn ra thế giới chỉ bằng một chiếc điện thoại”, biến “không có nhu cầu” trở thành “không thể không có nhu cầu” chỉ qua một cuộc gọi. Cuốn sách được chia làm 3 phần. Phần 1: Làm tăng tỷ lệ doanh thu Phần 2: Làm giảm tỷ lệ từ chối Phần 3: Kỹ năng thực chiến và chú ý chi tiết Với tổng cộng 12 chương, hệ thống nội dung trong sách logic, chặt chẽ, bắt đầu từ quan điểm bán hàng thực tế, giải thích các lý thuyết sâu sắc bằng ngôn từ đơn giản, phân tích chi tiết cách thức thực hiện giao dịch có hiệu quả và cách xử lý từ chối của khách hàng, từ đó nâng cao khả năng chốt đơn cho những người làm Telesales. Thông qua “Telesales thực chiến” bạn sẽ nắm được: 6 câu hỏi mà nhân viên tiếp thị phải trả lời được 8 lỗi nhỏ khiến khách bỏ bạn mà đi 7 lý do đằng sau cụm từ quen thuộc “không có nhu cầu” 8 Thuật đọc tâm trí mà người làm tiếp thị cần biết Hiểu được những nhu cầu thực sự từ trong lời phản đối của khách hàng Nắm chắc các quy tắc giao dịch khiến khách hàng không mua không được Nguyên nhân từ chối và các phương pháp chi tiết cụ thể với từng trường hợp Biết cách đặt câu hỏi theo nguyên tắc 6W2H và phương pháp “câu hỏi 4 cấp độ” bất khả chiến bại Từng dòng lật giở trang sách khiến bạn như được truyền cảm hứng về tình yêu nghề, sự kiên trì trên hành trình xây “từng viên gạch” của danh tiếng, hình ảnh thương hiệu tốt, giúp bạn chạm gần hơn tới trái tim khách hàng, nâng cao hiệu suất, thúc đẩy tăng trưởng doanh số cho công ty. Đặc biệt, cuốn sách “Telesales Thực chiến” còn hỗ trợ App nghe miễn phí và nhận ngay Audiobooks khi quét mã QR đằng sau sách! Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hàng chính hãng

Công ty phát hành

BIZBOOKS

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Hồng Đức

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan