Bộ sách CHIẾN LƯỢC PHÒNG VỆ THƯƠNG HIỆU (Khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông + Tôi đi bảo hộ nhãn hiệu)
Bộ sách CHIẾN LƯỢC PHÒNG VỆ THƯƠNG HIỆU (Khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông + Tôi đi bảo hộ nhãn hiệu)
Bộ sách CHIẾN LƯỢC PHÒNG VỆ THƯƠNG HIỆU (Khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông + Tôi đi bảo hộ nhãn hiệu)
1 / 1

Bộ sách CHIẾN LƯỢC PHÒNG VỆ THƯƠNG HIỆU (Khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông + Tôi đi bảo hộ nhãn hiệu)

0.0
0 đánh giá
3 đã bán

Gây dựng thương hiệu đã khó, để bảo vệ và duy trì những di sản của nó còn khó hơn gấp nhiều lần. Từ câu chuyện bảo hộ nhãn hiệu, ngăn chặn những tranh chấp không đáng có, cho đến xử lý khủng hoảng truyền thông, xoa dịu sự phẫn nộ của cộng đồng mạng… Liệu doanh nghiệp

589.000₫
-30%
412.000
Share:
RIObook Store

RIObook Store

@riobook
4.8/5

Đánh giá

100

Theo Dõi

82

Nhận xét

Gây dựng thương hiệu đã khó, để bảo vệ và duy trì những di sản của nó còn khó hơn gấp nhiều lần. Từ câu chuyện bảo hộ nhãn hiệu, ngăn chặn những tranh chấp không đáng có, cho đến xử lý khủng hoảng truyền thông, xoa dịu sự phẫn nộ của cộng đồng mạng… Liệu doanh nghiệp của bạn đã sẵn sàng đương đầu?“Phòng bệnh hơn chữa bệnh” - Hãy từng bước thiết kế chiến lược phòng vệ thương hiệu hiệu quả, sẵn sàng bức tường bảo hiểm cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thông qua combo 2 cuốn sách dưới đây!1. KHỦNG HOẢNG KHÔNG BẮT ĐẦU TỪ TRUYỀN THÔNGCuốn sách là những đúc kết, kinh nghiệm quý báu của tác giả Lê Quốc Vinh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của Tập đoàn Truyền thông Lê (Le Group) sau hơn 30 năm làm việc trong lĩnh vực truyền thông và báo chí, anh đã trực tiếp đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp, tập đoàn trong việc xử lý các cuộc khủng hoảng truyền thông.Đây được coi là cuốn sách toàn diện nhất về chủ đề khủng hoảng truyền thông tại Việt Nam, từ thấu hiểu bản chất đến phòng chống và xử lý khủng hoảng.Thông qua 3 phần nội dung, cuốn sách mở ra một loạt các phương pháp quản trị khủng hoảng, những bài học thực tế từ doanh nghiệp đã vượt qua thử thách thành công và rút kinh nghiệm từ những trường hợp thất bại: PHẦN 1: CỐT LÕI KHỦNG HOẢNG: Hiểu rõ bản chất cốt lõi của khủng hoảng truyền thông thông qua việc phân tích và đánh giá các cuộc khủng hoảng, đi sâu vào bản chất của các vấn đề đang tồn tại trong doanh nghiệp. PHẦN 2: PHÒNG NGỪA KHỦNG HOẢNG: Nhận diện và đánh giá nguy cơ khủng hoảng, từ đó xây dựng và triển khai các chiến lược phòng ngừa hiệu quả. PHẦN 3: TÁC CHIẾN TRONG KHỦNG HOẢNG: Tiếp cận và xử lý khủng hoảng truyền thông nhằm đảm bảo doanh nghiệp không chỉ đối mặt và vượt qua khủng hoảng một cách dễ dàng mà còn trở nên mạnh mẽ và bền vững trên thị trường.2. TÔI ĐI BẢO HỘ NHÃN HIỆUĐây là cuốn sách đầu tiên tại Việt Nam khai thác kiến thức nhãn hiệu một cách gần gũi trên cả hai khía cạnh kinh doanh & luật pháp.Cuốn sách được chia làm 06 chương, vừa mang lại góc nhìn toàn cảnh về khái niệm nhãn hiệu, vừa đi sâu vào ứng dụng thực tế qua các case study về bảo hộ nhãn hiệu trong nước và ngoài nước: CHƯƠNG 1: Nhãn hiệu – Biểu tượng giao tiếp của doanh nghiệp: Giới thiệu và đề cập đến những vấn đề cần hiểu đúng về nhãn hiệu cũng như phân định rõ hai khái niệm "nhãn hiệu" và "thương hiệu". CHƯƠNG 2: Nguy cơ mất quyền kinh doanh khi thiếu quan tâm đến bảo hộ nhãn hiệu: Tìm hiểu bối cảnh thực tế của các nhãn hiệu tại thị trường Việt Nam và quốc tế để hình dung những trường hợp có thể xảy ra khi vấn đề bảo hộ nhãn hiệu không được quan tâm đúng mức. CHƯƠNG 3: Chọn nhãn hiệu có giống đặt tên khai sinh: Cung cấp những kiến thức cơ bản về nhãn hiệu, đồng thời gợi mở những phương pháp lựa chọn nhãn hiệu có thể áp dụng ngay. CHƯƠNG 4: Cách làm “giấy khai sinh” cho nhãn hiệu: Cung cấp thông tin về thủ tục đăng ký bảo hộ nhãn hiệu trên thực tế khi làm việc với Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam. CHƯƠNG 5: Quản trị và khai thác nhãn hiệu sau khi đã được bảo hộ: Góc nhìn về quản trị nhãn hiệu cụ thể trong từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam và những lưu ý cần nắm vững. CHƯƠNG 6: Phát triển nhãn hiệu Việt ở thị trường quốc tế: Một số vấn đề về quản trị nhãn hiệu cần nắm rõ khi có ý định thâm nhập thị trường quốc tế.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

CÔNG TY CỔ PHẦN RIO BOOK VIỆT NAM

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

236

Nhà xuất bản

NXB Dân Trí

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan