Bộ sách Chiến Lược Tuyển Dụng Nhân tài, Quản Trị và Phát Triển Doanh Nghiệp Toàn Diện, Marketing hiệu quả #huongbook
MÔ TẢ SẢN PHẨM 1. Sách - Công thức Phân loại - Tuyển dụng - Đào tạo - Đánh giá nhân sự để tìm trúng Nhân tài Cuốn sách này cung cấp một cách tiếp cận toàn diện và thực tiễn về việc quản trị nhân tài trong doanh nghiệp, tập trung vào việc tuyển dụng, phát triển, và giữ
huongbooks
@huongbooksĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
MÔ TẢ SẢN PHẨM 1. Sách - Công thức Phân loại - Tuyển dụng - Đào tạo - Đánh giá nhân sự để tìm trúng Nhân tài Cuốn sách này cung cấp một cách tiếp cận toàn diện và thực tiễn về việc quản trị nhân tài trong doanh nghiệp, tập trung vào việc tuyển dụng, phát triển, và giữ chân nhân tài dựa trên khái niệm mã gen nhân sự. Với các chiến lược quản trị nhân sự cụ thể, cuốn sách giúp các nhà quản lý hiểu rõ: - Làm sao để xác định chiến lược tuyển dụng phù hợp với tầm nhìn của doanh nghiệp. - Cách giải mã mã gen nhân sự (đi từ ông chủ và những cá nhân xuất sắc trong công ty), giúp tìm ra những phẩm chất và kỹ năng lý tưởng mà doanh nghiệp cần ở mỗi vị trí. 2. Sách - 20 câu chuyện và bài học Quản trị từ doanh nghiệp lớn hàng đầu thế giới Những bài học được tổng hợp ngắn gọn, nói rõ bối cảnh và các mà những doanh nghiệp áp dụng bài học đó như thế nào. Những kinh nghiệm cốt lõi cần rút ra là gì để người đọc có thể tự ứng dụng đối với doanh nghiệp, tổ chức của mình. 3. Sách - Cách xây phòng Marketing Online “Đo lường hiệu quả bằng từng chỉ số” Sách bao gồm 3 phần và 17 chương với những nội dung chính như sau: Phần 1: Từ mục tiêu của doanh nghiệp đến mục tiêu phòng MKT Phần này giải quyết những vấn đề sau cho người đọc: - Marketing online - Doanh nghiệp bắt buộc chuyển dịch hay chỉ đang đua theo xu hướng - Từ mục tiêu của doanh nghiệp đến mục tiêu phòng MKT Phần 2: Chiến lược marketing trên các nền tảng Phần này giải quyết những vấn đề sau cho người đọc: - Quy trình xây dựng phòng Marketing online hệ thống đo lường bài bản - Phương pháp Phân tích thị trường trước khi xác định chiến lược - Xây dựng chiến lược MKT online và tìm hiểu về từng kênh MKT - Lập kế hoạch chi tiết triển khai cho phòng MKT online - Thiết lập phương thức Đo lường hiệu quả MKT online theo từng chiến dịch, kênh, nhân sự Phần 3: Xây dựng bộ máy phòng MKT online Phần này giải quyết những vấn đề sau cho người đọc: - Quy trình xây dựng bộ máy - Cấu trúc phòng MKT online theo từng quy mô nhân sự - Xây dựng khung tiêu chí, mô tả chức năng Trưởng phòng, leader MKT - Xây dựng chức năng, đánh giá nhân sự MKT online - Tuyển dụng và đào tạo nhân sự MKT online - Thiết lập quy trình làm việc cho phòng MKT online với từng nhân sự - Thiết lập KPI và đo lường hiệu quả phòng MKT online - Làm gì khi phòng MKT online không đại KPI? - Cách trả lương, thưởng cho nhân sự MKT online - Quản trị nhân sự, ma trận nhân sự MKT online Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành
Nhà Sách Hồng Ân
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Sản Phẩm Tương Tự
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Trọn Bộ Sách PoMath - Toán Tư Duy Cho Trẻ Em 4-6 Tuổi (6 cuốn)
386.100₫
Đã bán 12