Bộ sách TƯ DUY MARKETING VƯỢT LÊN KHỦNG HOẢNG (Khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông + GAM7 No.17 Marketing trong thời kỳ suy thoái)
Bộ sách TƯ DUY MARKETING VƯỢT LÊN KHỦNG HOẢNG (Khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông + GAM7 No.17 Marketing trong thời kỳ suy thoái)
Bộ sách TƯ DUY MARKETING VƯỢT LÊN KHỦNG HOẢNG (Khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông + GAM7 No.17 Marketing trong thời kỳ suy thoái)
1 / 1

Bộ sách TƯ DUY MARKETING VƯỢT LÊN KHỦNG HOẢNG (Khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông + GAM7 No.17 Marketing trong thời kỳ suy thoái)

0.0
0 đánh giá
3 đã bán

Khủng hoảng có thể ập đến doanh nghiệp của bạn bất cứ lúc nào!! Hoặc là một cuộc suy thoái kinh tế diện rộng, hoặc là một sai lầm nội bộ nhưng lây lan chóng mặt để trở thành cơn phẫn nộ trên khắp mạng xã hội. Liệu các Marketer đã trang bị đầy đủ tư duy, kiến thức cũng

575.000₫
-30%
402.000
Share:
RIObook Store

RIObook Store

@riobook
4.8/5

Đánh giá

100

Theo Dõi

82

Nhận xét

Khủng hoảng có thể ập đến doanh nghiệp của bạn bất cứ lúc nào!! Hoặc là một cuộc suy thoái kinh tế diện rộng, hoặc là một sai lầm nội bộ nhưng lây lan chóng mặt để trở thành cơn phẫn nộ trên khắp mạng xã hội. Liệu các Marketer đã trang bị đầy đủ tư duy, kiến thức cũng như kinh nghiệm tác chiến với những biến cố nêu trên?RIO Book mời bạn sở hữu ngay combo TƯ DUY MARKETING VƯỢT LÊN KHỦNG HOẢNG, bao gồm 2 cuốn “Khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông” và “GAM7 No.17 Marketing trong thời kỳ suy thoái”. Sau khi đọc xong bộ sách này, bạn sẽ được chuẩn bị cả về tâm thế, kiến thức và bộ kỹ năng xử lý khủng hoảng, sẵn sàng đối diện với mọi kịch bản tiêu cực theo cách nhẹ nhàng nhất!1. KHỦNG HOẢNG KHÔNG BẮT ĐẦU TỪ TRUYỀN THÔNGCuốn sách là những đúc kết, kinh nghiệm quý báu của tác giả Lê Quốc Vinh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của Tập đoàn Truyền thông Lê (Le Group) sau hơn 30 năm làm việc trong lĩnh vực truyền thông và báo chí, anh đã trực tiếp đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp, tập đoàn trong việc xử lý các cuộc khủng hoảng truyền thông.Đây được coi là cuốn sách toàn diện nhất về chủ đề khủng hoảng truyền thông tại Việt Nam, từ thấu hiểu bản chất đến phòng chống và xử lý khủng hoảng.Thông qua 3 phần nội dung, cuốn sách mở ra một loạt các phương pháp quản trị khủng hoảng, những bài học thực tế từ doanh nghiệp đã vượt qua thử thách thành công và rút kinh nghiệm từ những trường hợp thất bại: PHẦN 1: CỐT LÕI KHỦNG HOẢNG: Hiểu rõ bản chất cốt lõi của khủng hoảng truyền thông thông qua việc phân tích và đánh giá các cuộc khủng hoảng, đi sâu vào bản chất của các vấn đề đang tồn tại trong doanh nghiệp. PHẦN 2: PHÒNG NGỪA KHỦNG HOẢNG: Nhận diện và đánh giá nguy cơ khủng hoảng, từ đó xây dựng và triển khai các chiến lược phòng ngừa hiệu quả. PHẦN 3: TÁC CHIẾN TRONG KHỦNG HOẢNG: Tiếp cận và xử lý khủng hoảng truyền thông nhằm đảm bảo doanh nghiệp không chỉ đối mặt và vượt qua khủng hoảng một cách dễ dàng mà còn trở nên mạnh mẽ và bền vững trên thị trường.2. GAM7 NO.17 MARKETING TRONG THỜI KỲ SUY THOÁICuốn sách tập trung khai thác góc nhìn đa chiều về 3 kịch bản của doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn, cung cấp giải đáp đáng tin cậy cho toàn bộ hoạt động Marketing, áp dụng trực tiếp trong bối cảnh suy thoái kinh tế cấp bách:- Mở ra bối cảnh thực tế của thời kỳ suy thoái cùng vô vàn kịch bản khó lường đang chờ đợi. Liệu nguy cơ biến mất có còn là câu chuyện “để mai tính”?- Định hướng cách thức tối ưu, kết hợp và đầu tư cho từng hoạt động Marketing một cách hiệu quả, cân bằng, cũng như đảm bảo phân bổ hợp lý chi tiêu.- Xoay chuyển góc nhìn về suy thoái kinh tế, tự tạo cơ hội cho mình để biến “nguy” thành “cơ”, tạo bước đà vươn lên mạnh mẽ trong tương lai.- Chia sẻ nhiều case-study nội địa hữu ích tại thị trường Việt Nam, với sự góp mặt của 14 chuyên gia, tác giả & những đại diện tiêu biểu trong lĩnh vực của mình như Lê Quốc Vinh - Chairman, Le Group of Company, Richard Moore - Founder & CEO, Richard Moore Associates, Phạm Vũ Tùng - Marketing Director, Davines - Tigi Vietnam, Phạm Chí Nhu - CEO, Coolmate,Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

CÔNG TY CỔ PHẦN RIO BOOK VIỆT NAM

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

236

Nhà xuất bản

NXB Dân Trí

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan