Boxset Services Marketing - Quản trị chiến lược và vận hành marketing dịch vụ (2 quyển)
Boxset Services Marketing - Quản trị chiến lược và vận hành marketing dịch vụ (2 quyển)
Boxset Services Marketing - Quản trị chiến lược và vận hành marketing dịch vụ (2 quyển)
Boxset Services Marketing - Quản trị chiến lược và vận hành marketing dịch vụ (2 quyển)
Boxset Services Marketing - Quản trị chiến lược và vận hành marketing dịch vụ (2 quyển)
Boxset Services Marketing - Quản trị chiến lược và vận hành marketing dịch vụ (2 quyển)
Boxset Services Marketing - Quản trị chiến lược và vận hành marketing dịch vụ (2 quyển)
Boxset Services Marketing - Quản trị chiến lược và vận hành marketing dịch vụ (2 quyển)
Boxset Services Marketing - Quản trị chiến lược và vận hành marketing dịch vụ (2 quyển)
1 / 1

Boxset Services Marketing - Quản trị chiến lược và vận hành marketing dịch vụ (2 quyển)

0.0
0 đánh giá

Tác giả Nhiều Tác Giả Ngôn ngữ Tiếng Việt Năm xuất bản 2023 Số Trang 652 Nhà Phát Hành Văn Lang Nhà xuất bản Công Thương Kích Thước: 27.5 x 20.5cm Hình thức: Bộ hộp Giới thiệu sách Boxset Services Marketing - Quản trị chi.ến lược và vận hành marketing dịch vụ (2 quyển

700.000
Share:
BOOKCITY.VN

BOOKCITY.VN

@bookcity-vn
4.8/5

Đánh giá

329

Theo Dõi

1.043

Nhận xét

Tác giả Nhiều Tác Giả Ngôn ngữ Tiếng Việt Năm xuất bản 2023 Số Trang 652 Nhà Phát Hành Văn Lang Nhà xuất bản Công Thương Kích Thước: 27.5 x 20.5cm Hình thức: Bộ hộp Giới thiệu sách Boxset Services Marketing - Quản trị chi.ến lược và vận hành marketing dịch vụ (2 quyển) Ngành dịch vụ đang th.ống tr.ị nền kinh tế to.àn cầ trong bối cảnh nền kinh tế ngày càng mở rộng, và công nghệ tiếp tục phát triển thần tốc. Các ngành công nghiệp truyền thống cùng các công ty lâu đời và nổi tiếng đang dần su.y yếu, thậm chí biế mấ, khi các mô hình kinh doanh và các ngành dịch vụ mới liên tục xuất hiện. Hoạt động cạ diễn ra ngày càng kh.ốc li.ệt. Quyển một trong bộ sách này là Qu.ản tr.ị chi.ến lược marketing dịch vụ. Quyển sách miêu tả cụ thể về ngành dịch vụ cũng như các chi.ến lư.ợc marketing dịch vụ. Sách bao gồm ba phần lần lượt là Hiểu về sản phẩm, thị trường và khách hàng ngành dịch vụ; á.p dụng chi.ến lược 4P trong marketing dịch vụ và Chi.ến lược phát triển quan hệ khách hàng.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Văn Lang

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

652

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Công Thương

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan