Brand Experience 12,5 - Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu
Brand Experience 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu Những thương hiệu toàn cầu như Apple, Samsung, General E thực hiện Marketing – Xây dựng thương hiệu khác hoàn toàn với những công ty tầm trung, vừa và nhỏ. Những sự khác biệt này thể hiện rõ ở ngân sá
Nhà sách Fahasa
@nha-sach-fahasaĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Brand Experience 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu Những thương hiệu toàn cầu như Apple, Samsung, General E thực hiện Marketing – Xây dựng thương hiệu khác hoàn toàn với những công ty tầm trung, vừa và nhỏ. Những sự khác biệt này thể hiện rõ ở ngân sách xây dựng Brand, chiến lược, nguồn lực và mức độ hiệu quả của doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp của bạn không thuộc dạng toàn cầu và muốn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng hãy đọc cuốn sách Brand Experience 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu. Cuốn sách này dành cho các Maketer, chủ doanh nghiệp tầm trung, vừa và nhỏ hạ chế về ngân sách và nguồn lực về Marketing. Đây chính là những bí kíp để trở nên nổi bật và vươn lên trong thị trường cạnh tranh, thách thực hiện nay. Hãy nhớ rằng: “XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU KẾT NỐI KHÁCH HÀNG” không phải là việc “có hay không cũng được” mà chính là bắt buộc phải xảy ra nếu không đối thủ sẽ bỏ xa bạn. Tại sao phải xây dựng thương hiệu gắn kết khách hàng - Brand Experience ? Phát triển thương hiệu gắn kết là một lựa chọn. Đó là lựa chọn để trở nên nổi bật và đáng nhớ. Đó là lựa chọn để xây dựng mối quan hệ quan trọng và ý nghĩa với khách hàng. Đó là lựa chọn để bạn xây dựng con đường của riêng của mình và đổi mới trong ngành hàng bạn kinh doanh. Đó là lựa chọn để trở nên khác biệt, thu hút khách hàng và thúc đẩy doanh số. Cuốn sách với 12 nguyên tắc xây dựng thương hiệu gắn kết được đúc kết trong 4 phần: Phần 1: Tập trung vào cách định vị công ty, kinh doanh trên mặt trận nào, phương pháp để dành lấy thị phần cũng như cách sáng tạo ra Content thu hút cho sản phẩm bạn đang cung cấp. Phần 2: Cách để trở nên khác biệt, nổi bật như một cây cam trong cánh rừng xanh ngắt. Phần 3: Bàn về những nguyên tắc bán hàng, cách tạo ra nhu cầu cho sản phẩm dịch vụ giúp công ty bạn trở thành lựa chọn đầu tiên của khách hàng. Phần 4: Hướng dẫn bạn cách dây dựng phát triển công ty toàn diện từ trong ra ngoài. Và bạn đừng quên có nguyên tắc bổ sung trong mỗi phần kết. Cuối mỗi chương sẽ có một bài tập ngắn hướng dẫn cách áp dụng những ý tưởng vào công ty của bạn. Những bài tập này được hướng dẫn để kích thích suy nghĩ, đánh giá và trao đổi mà không có cuốn sách nào đáp ứng được về XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Hàng chính hãng
Có
Công ty phát hành
BIZBOOKS
Ngày xuất bản
2021-01-12 00:00:00
Kích thước
13 x 20.5 cm
Dịch Giả
Đỗ Thị Kiều An
Loại bìa
Bìa mềm
Số trang
388
Phương thức giao hàng Seller Delivery
Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Hồng Đức
Sản Phẩm Tương Tự
Trí Tuệ Cảm Xúc Trong Kinh Doanh - Bí Quyết Kết Nối Và Thu Phục Khách Hàng Hiệu Quả
134.400₫
Sách First News - Inbound Marketing -Thu Hút TG Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến
117.000₫
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Trọn Bộ Sách PoMath - Toán Tư Duy Cho Trẻ Em 4-6 Tuổi (6 cuốn)
386.100₫
Đã bán 12