Cặp sản phẩm bluechem Làm sạch hệ thống bôi trơn và dầu nhớt Hiệu năng cao PRO-TEC 10W-50 dành cho mô tô xe máy
Cặp sản phẩm bluechem Làm sạch hệ thống bôi trơn và dầu nhớt Hiệu năng cao PRO-TEC 10W-50 dành cho mô tô xe máy
Cặp sản phẩm bluechem Làm sạch hệ thống bôi trơn và dầu nhớt Hiệu năng cao PRO-TEC 10W-50 dành cho mô tô xe máy
1 / 1

Cặp sản phẩm bluechem Làm sạch hệ thống bôi trơn và dầu nhớt Hiệu năng cao PRO-TEC 10W-50 dành cho mô tô xe máy

0.0
0 đánh giá

Động cơ xe sau một thời gian dài sử dụng từ lúc mua mới, hệ thống nhớt bôi trơn sẽ thải ra một lượng muội carbon (muội than) và mạt kim loại đóng lại trong khoang chứa và hệ thống trông như bùn. Nguyên nhân có thể là do sử dụng nhớt chất lượng bình thường, không phải

340.000₫
-12%
300.000
Share:
bluechem GROUP Officical Store

bluechem GROUP Officical Store

@bluechemgroup_officialstore
4.9/5

Đánh giá

324

Theo Dõi

252

Nhận xét

Động cơ xe sau một thời gian dài sử dụng từ lúc mua mới, hệ thống nhớt bôi trơn sẽ thải ra một lượng muội carbon (muội than) và mạt kim loại đóng lại trong khoang chứa và hệ thống trông như bùn. Nguyên nhân có thể là do sử dụng nhớt chất lượng bình thường, không phải dòng nhớt cao cấp hoặc do không có thói quen thay nhớt đúng hạn. Trường hợp xe bị "bó máy" đến từ nguyên do việc không thay nhớt định kỳ, dẫn đến lượng bùn carbon đóng dày, khiến hệ thống bôi trơn động cơ không thể hoạt động và từ đó động cơ bị "bó" gây thiệt hại nghiêm trọng. Bạn sẽ bắt gặp các dấu hiệu như: - Dầu nhớt đen bẩn. - Vòng piston bị mắc kẹt, hoạt động không đều - Động cơ quá bẩn - Mất sức nén - Khói ra nhiều. - Động cơ quá nông - Tiếng ồn ngày càng nhiều - Sau khi chúng ta xả nhớt cũ và thay nhớt mới sẽ nhanh chóng làm cho nhớt mới kém chất lượng. - Chúng ta vận hành xe sau khi đã thay nhớt mới vẫn thấy chưa hài lòng, động cơ vận hành không êm. - Thời gian và số km chạy tốt rút ngắn lại, chúng ta lại cảm thấy cần phải thay nhớt mới...v.v Sản phẩm Oil System Cleaner (OSC) là dung dịch có khả năng vệ sinh và làm sạch Hệ thống dầu nhớt - bôi trơn động cơ. Công dụng chính của sản phẩm là loại bỏ hết đống muội than, mạt sắt trong buồng nhớt và đồng thời cũng đẩy lượng nhớt cũ ra ngoài nhiều hơn. Giúp cho lượt nhớt mới thay vào xe giữ được nguyên phẩm chất nhớt cần có. Tính năng: - Loại bỏ các chất bùn, cặn bả, chất gây ô nhiễm được tạo ra do quá trình hoạt động của động cơ, chúng bám dính bên trong động cơ. - Tăng độ bôi trơn của nhớt cũ lên trên tới 96%. (Đã được kiểm chứng bởi TUV). - Loại bỏ chất thải và carbon ra khỏi vòng piston và xi lanh. - Trung hòa các acid có hại cho động cơ. - Bảo vệ động cơ trong thời gian vệ sinh buồng nhớt. - Làm sạch và giúp van thủy lực hoạt động êm. - Bảo vệ toàn bộ hệ thống động cơ - Không chứa các hóa chất gốc cồn nên không gây hại đến các chi tiết máy, chi tiết làm kín khoang động cơ. - Kéo dài tuổi thọ của động cơ - Phục hồi các thiết bị để tối ưu hiệu suất - Công nghệ làm sạch đặc biệt và duy nhất hiện nay Pro-Tec Premium 10W-50 Fully-synthetic là dầu nhờn hiệu suất cao đặc biệt dành cho mô tô, xe máy có động cơ 4-kỳ công suất cao. Hiệu suất cao của dầu nhờn được đảm bảo bởi sự kết hợp của dầu gốc chất lượng cao cùng với hệ phụ gia được kiểm nghiệm thành công. Pro-Tec Premium 10W-50 đảm bảo bôi trơn tối ưu trong động cơ, hệ truyền động và sự vận hành tin cậy của ly hợp ướt, ngay cả trong điều kiện vận hành khắc nghiệt và hoạt động liên tục. Dầu nhờn Đa cấp. Tổng hợp toàn phần. Cấp chất lượng: Tiêu chuẩn Hoa Kỳ: . Tiêu chuẩn châu Âu: Tiêu chuẩn Nhật Bản:JASO MA2 Phạm vi sử dụng: Sử dụng trên động cơ mô tô 4-kỳ làm mát bằng dung dịch hoặc không khí. Phù hợp sử dụng cho các mô tô thi đấu, mô tô thể thao, phương tiện công nghệ cao và mô tô địa hình. Độ bền dầu nhớt: Tùy theo điều kiện vận hành: 1 năm hoặc: Nội thành: 4.000km. Hỗn hợp: 5.000km. Đường trường: 6.000km.

Hiện tại sản phẩm không có voucher ưu đãi !!!