Cẩm Nang Cho Thủ Lĩnh Bán Hàng (Nhã Nam)
1 / 1

Cẩm Nang Cho Thủ Lĩnh Bán Hàng (Nhã Nam)

0.0
0 đánh giá

Cẩm Nang Cho Thủ Lĩnh Bán HàngCuốn sách sẽ đưa ra những chỉ dẫn chính thức và chi tiết để giải quyết những rắc rối thường gặp với nhân viên bán hàng như:Phong độ làm việc thất thườngGian lận trong các cuộc đua doanh sốKhông nhập dữ liệu vào hệ thống CRMChỉ chăm sóc nh

145.000₫
-10%
130.500
Share:
Bamboo Books

Bamboo Books

@bamboo-books
4.9/5

Đánh giá

2.726

Theo Dõi

2.027

Nhận xét

Cẩm Nang Cho Thủ Lĩnh Bán HàngCuốn sách sẽ đưa ra những chỉ dẫn chính thức và chi tiết để giải quyết những rắc rối thường gặp với nhân viên bán hàng như:Phong độ làm việc thất thườngGian lận trong các cuộc đua doanh sốKhông nhập dữ liệu vào hệ thống CRMChỉ chăm sóc những khách hàng lớn nhất hoặc quen thuộc nhấVới 15 chương tương ứng với 15 rắc rối thường gặp nhất, tác giả Suzanne Paling sẽ đưa ra các tình huống thực tế, hướng dẫn cách xác định nguyên nhân, và nghiên cứu các giải pháp phù hợp, từ cách tuyển dụng và đào tạo hiệu quả hơn, đến thay đổi chế độ thù lao và cách tổ chức đội ngũ bán hàng. Nhận định: "Suzanne Paling đã viết một cuốn sách mà cả giới học thuật cũng như người áp dụng trong thực tế đều sẽ tìm thấy kiến thức hữu ích. Cách viết của bà đưa người đọc trải qua những ví dụ gần gũi và có thể thực hành ngay lập tức.”- WAYNE KEENE,MBA, Giám đốc Trung tâm Bán hàng và Phát triển khách hàng, Đại học Kinh doanh Trulaske thuộc Đại học Missouri Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Nhã Nam

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Dân Trí

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan