Cẩm Nang Phát Triển Kinh Doanh Thành Công Tại Việt Nam
Cẩm Nang Phát Triển Kinh Doanh Thành Công Tại Việt Nam
Cẩm Nang Phát Triển Kinh Doanh Thành Công Tại Việt Nam
1 / 1

Cẩm Nang Phát Triển Kinh Doanh Thành Công Tại Việt Nam

0.0
0 đánh giá
6 đã bán

Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật Tác giả: Trương Minh Khôi Năm phát hành: 2024 Số trang: 80 Khổ sách: 14.5x20.5 Quyển sách bạn cầm trên tay đây không phải là tài liệu học thuật, nơi bạn có thể tìm hiểu các thuật ngữ EBITDA, NPV, CAGR… mà các doanh nhân sử dụng nhan n

66.000
Share:
NXB KHKT

NXB KHKT

@nxb-khkt
4.4/5

Đánh giá

245

Theo Dõi

636

Nhận xét

Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật Tác giả: Trương Minh Khôi Năm phát hành: 2024 Số trang: 80 Khổ sách: 14.5x20.5 Quyển sách bạn cầm trên tay đây không phải là tài liệu học thuật, nơi bạn có thể tìm hiểu các thuật ngữ EBITDA, NPV, CAGR… mà các doanh nhân sử dụng nhan nhản trên các phương tiện truyền thông đại chúng, cũng không phải là sách dạy làm giàu – công cụ bán chữ kiếm tiền của các nhà văn có đầu óc kinh doanh. Tác giả muốn chia sẻ những điều là căn bản, cốt lõi và quan trọng nhất rút ra từ hơn 15 năm quản lý doanh nghiệp của mình, với mục tiêu là truyền ngọn lửa đam mê kinh doanh chân chính và bền vững tới độc giả. Bằng khả năng tốt nhất của mình, tác giả sẽ trình bày các vấn đề ngắn gọn và trực tiếp. Độc giả được khuyến khích tìm hiểu thêm ở các tài liệu bên ngoài để hiểu rõ những kiến thức được coi là cơ bản trong kinh doanh. Để đảm bảo quyền riêng tư, một số tên riêng liên quan đến con người hay thương hiệu cụ thể tại Việt Nam sẽ được thay đổi; tuy nhiên, các dữ kiện và số liệu tài chính đều được trích dẫn từ các bài báo và báo cáo kinh doanh chính thức. Với tinh thần đó, độc giả thuộc các nhóm sau sẽ có lợi nhất khi tham khảo tài liệu này: Các bạn sinh viên trẻ với mong ước khởi nghiệp mãnh liệt và ngọn lửa nhiệt huyết cháy bỏng Các doanh nhân đang ở giai đoạn đầu xây dựng doanh nghiệp, có một số thành tựu nhất định và đang tìm con đường bứt phá Nhóm “ngậm thìa vàng”: Sinh ra ở vạch đích, độc giả thuộc nhóm này có hai lựa chọn: hoặc “ngậm thìa” cả đời, hoặc đơn phương xây dựng sự nghiệp của riêng mình mà không có những người thầy thực sự chỉ dạy (Chi tiết hơn trong Chương 11) Cuối cùng, những độc giả muốn hiểu rõ hơn về văn hóa Việt Nam, từ đó phát sinh các yếu tố đặc thù của môi trường kinh doanh tại Việt Nam Mọi ý kiến góp ý của bạn đọc xin gửi tới email của tác giả: khoiminhtruong@; mọi ý kiến đều được lắng nghe nghiêm túc. Mục lục Lời mở đầ 1 Chương 0. Điểm chung của những người thành công. 4 Chương 1. Yếu tố căn bản số 1 trong kinh doanh: Lợi nhuậ 9 Chương 2. Vai trò của quản lý nhân sự trong khởi nghiệ 14 Chương 3. Huy động vốn và quản lý vốn hiệu quả. 18 Chương 4. Yếu tố căn bản số 2 trong kinh doanh: Dòng tiề 26 Chương 5. Xây dựng sản phẩm và duy trì lợi thế cạnh 31 Chương 6. Yếu tố căn bản số 3 trong kinh doanh: Quản trị rủi 37 Chương 7. Cạnh tranh ở môi trường kinh doanh Việt Nam… 43 Chương 8. Văn hóa doanh nghiệp: người Việt Nam chỉ phù hợp văn hóa Việt Nam 49 Chương 9. Người chiến thắng. 55 Chương 10. Mở rộng/Chia tách/Thừa kế – đặc thù tại môi trường kinh doanh Việt Nam 60 Chương 11. “Phú nhị đại” vượt khó. Được hay không?. 66Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Trung Tâm Phát Hành Sách Và Văn Hóa Phẩm Khoa Học Và Kỹ Thuật

Ngày xuất bản

2024-04-15 10:26:36

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

80

Nhà xuất bản

nxb khoa hoc va ky thuat

Hiện tại sản phẩm không có voucher ưu đãi !!!

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan