Cẩm Nang Tư Vấn Bảo Hiểm Cho Người Mới Bắt Đầu + Đừng Bán Bảo Hiểm Hãy Trao Giải Pháp (Tặng kèm sổ tay xương rồng + BOOKMARK Cú mèo)
Cẩm Nang Tư Vấn Bảo Hiềm Cho Người Mới Bắt Đầu Trong từ điển Hán ngữ, ý nghĩa của bảo hiểm là “an toàn và đáng tin cậy”. Nói cách khác, bảo hiểm tồn tại như một cơ chế bảo đảm, phòng tránh những rủi ro không thể lường trước. Trong đời sống ngày nay, việc sở hữu sản ph
Nhà Sách Vĩnh Thụy
@nha-sach-vinh-thuyĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Cẩm Nang Tư Vấn Bảo Hiềm Cho Người Mới Bắt Đầu Trong từ điển Hán ngữ, ý nghĩa của bảo hiểm là “an toàn và đáng tin cậy”. Nói cách khác, bảo hiểm tồn tại như một cơ chế bảo đảm, phòng tránh những rủi ro không thể lường trước. Trong đời sống ngày nay, việc sở hữu sản phẩm bảo hiểm đã trở thành một điều phổ biến đối với nhiều cá nhân và tổ chức. Đội ngũ các tổ chức và nhân viên bán bảo hiểm cũng không ngừng phát triển, cung cấp những dịch vụ chất lượng để đáp ứng các nhu cầu đa dạng của con người, như bảo hiểm thân thể, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm đầu tư lấy lãi, bảo hiểm để chuẩn bị cho thời kỳ nghỉ hưu... Trong những thập niên qua, việc bán bảo hiểm đã chuyển từ bán sản phẩm đơn thuần thành tiếp thị thương hiệu, lấy khách hàng làm trung tâm. Các kỹ năng nghiệp vụ của nhân viên cũng theo nhu cầu của xã hội mà liên tục tăng cao, có như vậy, họ mới có thể cải thiện thương hiệu cá nhân, trở thành những cá nhân xuất sắc trong ngành bảo hiểm, thu về doanh số đáng ngưỡng mộ. Cuốn sách trên tay bạn được chia làm ba phần: kiến thức lý thuyết, thực hành cho người mới và những kỹ thuật nâng cao; từng bước giúp nhân viên bán bảo hiểm đi từ kỹ năng cơ sở bằng không đến thành thạo. Về nội dung cụ thể, cuốn sách này không chỉ nói về những kiến thức chuyên môn bảo hiểm, như các loại bảo hiểm, chương trình bảo hiểm, hợp đồng bảo hiểm…; mà còn có các bài tập thực tế về những kỹ thuật bán hàng, như khai thác yêu cầu của khách hàng, cách giải quyết khi khách hàng từ chối, loại bỏ những nghi ngại từ khách hàng, duy trì nhóm khách hàng…; nâng cao kinh nghiệm thực tế trong việc cải thiện hiệu suất bán hàng, xây dựng chiến lược bán hàng cho các loại khách hàng khác nhau, phương pháp phát triển các khách hàng lớn, phương thức tổ chức tăng thành viên... Những kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng này đều có thể sử dụng ngay lập tức, giúp ích rất nhiều cho việc bán bảo hiểm. Một đặc điểm khác của cuốn sách này là sự tích hợp của nhiều trường hợp bán bảo hiểm trong thực tế, bao gồm những câu chuyện kinh điển mà các chuyên gia như Joe Candolf, Frank Bettger, Trần Minh Lị, Ippei Hara, Saitou Takenosuke, Shibata Kazuko, Diệp Vân Yến, Clement Stone… gặp phải trong quá trình bán hàng. Với ví dụ từ những người bán bảo hiểm nổi tiếng này, chắc hẳn mỗi nhân viên bán hàng đều sẽ cảm thấy được khuyến khích và khai sáng. Mục lục Lời nói đầu Phần 1: Kiến thức lý thuyết Chương 1: Bước đầu bán bảo hiểm, các kiến thức cơ sở liên quan Chương 2: Nắm rõ các loại sản phẩm bảo hiểm, cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn Chương 3: Tự thiết kế một chương trình bảo hiểm phù hợp với khách hàng Chương 4: Những việc cần biết khi ký kết hợp đồng bảo hiểm Phần 2: Thực hành cho người mới Chương 5: Yêu cầu của khách hàng không rõ ràng? Tiến hành dò hỏi qua “mạng lưới tin tức rộng khắp” Chương 6: Khách hàng có ý từ chối? Phân tích sâu về nguyên nhân để tìm phương pháp đúng đắn Chương 7: Khách hàng có nghi ngại? Xử lý khéo léo và thúc đẩy ký kết hợp đồng Chương 8: Khó lòng duy trì khách hàng? Dịch vụ hậu mãi chất lượng cao nắm giữ trái tim khách hàng Phần 3: Nâng cao Chương 9: Chinh phục từng người: Mỗi khách hàng khác nhau cần có chiến lược bán hàng khác nhau. Chương 10: Tận dụng tốt các nguồn lực, phát triển khách hàng lớn. Chương 11: Xây dựng hệ thống, liên tục tăng thành viên để có được tài nguyên dồi dào. Phụ lục: Phương pháp luyện tập tài năng ăn nói cho nhân viên bán hàng . “Đừng bán bảo hiểm - Hãy trao giải pháp” là cuốn sách tâm huyết của tác giả Pilot Nguyễn, người đã trưởng thành từ một tư vấn viên, nền tảng để anh có những trải nghiệm hữu dụng cho những vị trí quản lý cao cấp sau này. Cuốn sách nói về công việc của người tư vấn viên tài chính, bắt đầu từ cách nhìn nhận vai trò đến thái độ, những kỹ năng cần thiết của một người đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp, dựa vào mô thức thành công đã qua kiểm chứng: Kiến thức + Thái độ + Kỹ năng + Thói quen (KASH)(1). Đây không phải là một cuốn sách hàn lâm nói về nghề nghiệp. Nó đơn giản là sự kết hợp hài hòa của những kinh nghiệm mang tính học thuật từ sách vở quốc tế và những trải nghiệm thực tế của ngành bảo hiểm nhân thọ trên dưới 20 năm qua tại thị trường Việt Nam. Lời văn nhẹ nhàng, lập luận đậm màu sắc thực tiễn và hướng đến kết quả. Thiết nghĩ, cuốn cẩm nang này phù hợp cho các tư vấn viên làm việc dưới một năm vì nó tương tự như một giáo trình cơ bản mang tính mở rộng. Ngoài ra, cuốn sách này cũng hữu ích cả cho những người làm việc lâu năm hơn trong nghề, vì qua đó, người đọc sẽ có cơ hội ôn lại những kiến thức, kỹ năng mà mình chưa chú tâm học hỏi trong khóa huấn luyện khởi nghiệp, hoặc chưa đủ niềm tin vào những lý thuyết mình được truyền thụ khi ấy, hoặc chưa đủ trải nghiệm để xác định giá trị thực tế lúc mình mới ra nghề. Cuốn sách này có thể đóng góp một phần nhất định vào việc định hướng làm nghề một cách chuyên nghiệp trong ngành bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam. Trân trọng giới thiệu. --------------------------------------------------- 1. K: KnowledgeA: AttitudeS: SkillsH: Habits Đào Văn ĐồngGiá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành
1980 Books
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Công Thương
Sản Phẩm Tương Tự
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Trọn Bộ Sách PoMath - Toán Tư Duy Cho Trẻ Em 4-6 Tuổi (6 cuốn)
386.100₫
Đã bán 12