[CHỈ GIAO TẠI HẢI PHÒNG] - XE MÁY HONDA WINNER X 150 CC – PHIÊN BẢN THỂ THAO
Tổng quan sản phẩm Xe Máy Honda Winner X vừa ra mắt thị trường Việt Nam. Đây là bản nâng cấp đáng chú ý với tham vọng lật đổ Yamaha Exciter. Phân khúc xe côn tay phổ thông trở thành của “sân nhà” của Yamaha nói chung và của Yamaha Exciter nói riêng trong nhiều năm, ch
Xe máy Hồng Phát
@xe-may-hong-phatĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Tổng quan sản phẩm Xe Máy Honda Winner X vừa ra mắt thị trường Việt Nam. Đây là bản nâng cấp đáng chú ý với tham vọng lật đổ Yamaha Exciter. Phân khúc xe côn tay phổ thông trở thành của “sân nhà” của Yamaha nói chung và của Yamaha Exciter nói riêng trong nhiều năm, cho tới khi có sự xuất hiện của Honda Winner. Honda Winner ra mắt lần đầu thị trường Việt Nam vào năm 2016, và có khởi đầu khá chậm chạp, chưa thực sự tạo nên sức ép cho đối thủ Exciter. Winner khi ấy bị coi là có thiết kế quá phổ thông và không “chất” như những gì Exciter mang lại. Thiết kế cực đoan Honda Winner X chọn cách tiếp cận thể thao hơn rất nhiều so với thế hệ trước. Điều này có phần giống với thị trường ôtô của Honda, khi mà chiếc Honda Civic ở thế hệ hiện tại có ngoại hình thể thao. Phần đầu xe thay đổi mạnh ở thiết kế, với đèn pha được mang xuống dưới, chuyển thành đèn đôi, công nghệ LED, cùng với đèn xi-nhan lắp rời hai bên hông xe. Thiết kế này khiến Winner X dễ dàng tạo cảm giác giống những chiếc sportbike phân khối lớn. Phần đầu xe có khe hở thiết kế lạ mắt, bên trong là còi xe. Yên xe cũng được làm thể thao hơn, phần đuôi vuốt cao và phần tay xách phía sau cũng sở hữu thiết kế “sừng trâu” vốn thường thấy trên các mẫu xe sportbike. Nhìn từ cả phía trước và phía sau, Winner X đều có chất thể thao rõ nét, nổi bật hơn hẳn so với thế hệ trước. Trong khi đó, nhìn từ bên hông, chiếc xe vẫn là một mẫu xe côn tay phổ thông. Mặt đồng hồ LCD cũng được thiết kế thể thao, khác hẳn so với phong cách “bình dân” của Winner cũ. Một vài chi tiết khác như chỗ để chân, thiết kế ống xả đều được thiết kế giống với những chiếc xe phân khối lớn. Độ tiện dụng được tối ưu Để có được thiết kế thể thao, Winner X đã thay đổi đáng kể trong thiết kế. Đèn xe đưa xuống dưới yếm xe làm giảm đi sự cơ động so với việc đặt ở phần đầu xe. Winner X cũng hạn chế chỗ để đồ, không có cốp xe, không có chỗ treo đồ hay đặt đồ phía trước. Với những hành trình dài, người lái chỉ còn cách buộc đồ ở phần nửa sau của yên. Yên xe khá ngắn, chỗ để chân cho người ngồi sau đặt cao, chạy đường dài sẽ gây mỏi. Đèn xi-nhan trước nhô nhiều sang 2 bên, dễ gãy rụng khi di chuyển trong thành phố hay gửi xe ở những bãi xe đông đúc, chật hẹp. Ống xả được thiết kế theo phong cách thể thao đường phố. Điều này giúp Winner X dễ dàng chinh phục các tín đồ đam mê tốc độ và xe côn tay thể thao. Toàn bộ công tắc bật/tắt đèn đã bị loại bỏ. Đây là xu hướng chung của các dòng xe Honda trong tương lai. Người dùng sẽ không thể chủ động được việc bật/tắt đèn trong đêm tối, và sẽ xảy ra một vài tình huống bất tiện khi sử dụng. Ngoài ra, Winner X cũng không có nút tắt/bật động cơ trên tay lái. Đồng hồ LCD mới đẹp hơn và thể thao hơn. Tuy nhiên, có vẻ nó được thiết kế khá lộn xộn và không trực quan bằng thế hệ Winner trước. Ổ khóa vẫn là loại cắm chìa. Trong bối cảnh ổ khóa không cần chìa SmartKey chứng minh được hiệu quả chống trộm, thì Winner X vẫn đang sở hữu công nghệ chìa khóa truyền thống. Động cơ ổn, thêm tính năng an toàn "Trái tim" của Winner X vẫn là động cơ xi-lanh đơn 4 kỳ DOHC, phun xăng điện tử, dung tích 149,1cc, làm mát bằng dung dịch kết hợp hộp số 6 cấp. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Động cơ của Winner X được đánh giá cao hơn trên đối thủ Exciter. Nếu được nâng cấp động cơ thêm một lần nữa, Winner X sẽ thực sự tạo nên sức hút vượt trội so với Exciter. Tuy nhiên, sử dụng động cơ cũ cũng là đủ để mẫu xe này tiếp tục duy trì sự ổn định. Winner X có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, đây sẽ là chìa khóa “tối thượng” và có thể sẽ thay đổi cục diện trong phân khúc xe côn tay phổ thông. Winner X là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc có ABS, dù chỉ là ở bánh trước. ABS giúp phanh trước của xe hữu ích và an toàn hơn nhiều, thay vì trước đây chủ yếu người lái sử dụng phanh chân và phanh động cơ. Thông số kỹ thuật Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Trọng lượng sản phẩm
120 kg
Thương hiệu
Honda
Xuất xứ thương hiệu
Nhật Bản
Xuất xứ (Made in)
Việt Nam
Model
[CHỈ GIAO TẠI HẢI PHÒNG]
Phương thức giao hàng Seller Delivery
Khách hàng đến lấy hàng tại nhà bán
Sản phẩm có được bảo hành không?
Có
Hình thức bảo hành
Phiếu bảo hành
Thời gian bảo hành
3