Chiến Lược Phá Xích - Mở Khóa Chuỗi Giá Trị Khách Hàng - Phương Pháp Cạnh Tranh Bằng Đổi Mới Mô Hình Kinh Doanh
Để thỏa mãn một nhu cầu, trong quá khứ, khách hàng sẽ chọn một công ty và thực hiện toàn bộ quá trình mua và tiêu thụ sản phẩm với công ty đó. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, các công ty lâu đời bắt đầu chứng kiến một sự thay đổi lớn: Tuy khách hàng vẫn đi cùng họ
Tiki Trading
@tiki-tradingĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Để thỏa mãn một nhu cầu, trong quá khứ, khách hàng sẽ chọn một công ty và thực hiện toàn bộ quá trình mua và tiêu thụ sản phẩm với công ty đó. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, các công ty lâu đời bắt đầu chứng kiến một sự thay đổi lớn: Tuy khách hàng vẫn đi cùng họ trong hầu hết chuỗi hoạt động mua sắm, nhưng ở những mắt xích quan trọng nhất, các công ty mới nổi lại cướp những khách hàng ấy đi. Khách hàng vẫn đến cửa hàng xem sản phẩm, nhưng lại mua trên mạng từ một công ty khác. Khách hàng vẫn đăng kí thuê bao điện thoại từ hãng viễn thông, nhưng lại gọi điện bằng ứng dụng trò chuyện của hãng khác… Sự thay đổi đó là kết quả của CHIẾN LƯỢC PHÁ XÍCH, một chiến lược độc đáo đi liền với sự đổi mới mô hình kinh doanh mà các công ty đột phá kĩ thuật số đang ngày càng ứng dụng nhiều. Các công ty đột phá số nhìn vào chuỗi hành trình của khách hàng, cướp lấy mắt xích có lợi nhất, và để lại những mắt xích tốn nhiều chi phí cho công ty cố cựu. Khách hàng vẫn ở đó với công ty cũ, nhưng lợi nhuận đã bị lấy đi mất. Và sự thật về chiến lược phá xích, cũng như cách ứng dụng chiến lược độc đáo này vào chính công ty của bạn sẽ được giáo sư Teixeira hé lộ trong quyển sách mà bạn đang cầm trên tay. Trong quyển sách này, bạn sẽ biết phương pháp để: … xác định mắt xích yếu trong chuỗi hoạt động khách hàng để tấn công. … tính toán lượng rò rỉ giá trị trong chuỗi hoạt động khách hàng để xây dựng mô hình kinh doanh mới. … xác định sự thay đổi lớn trong hành vi khách hàng ở tương lai bằng cách nhìn vào dữ liệu quá khứ. Chiến lược phá xích là một chiến lược vô cùng hiệu quả. Khi đối phương nhận ra, thì thường là đã quá muộn. --------------------------------- THALES S. TEIXEIRA là đồng sáng lập hãng tư vấn đột phá số Decoupling.co. Ông nguyên là phó giáo sư tại Trường Kinh doanh Harvard trong 10 năm. Teixeira đã tư vấn cho nhiều công ty lớn, trong đó nổi bật là BMW, Siemens, Bayer, Nike, YouTube và Microsoft. Là nhà tiên phong trong việc xây dựng chiến lược phá xích dựa trên lí thuyết tách li, sử dụng đổi mới mô hình kinh doanh bằng kĩ thuật số để đột phá thị trường, Teixeira đã được nhiều công ty mời đến để trình bày về chiến lược phá xích cho các cấp lãnh đạo, tiêu biểu là ở Facebook, Netflix, Unilever, Google, và Walt Disney Studios.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Hàng chính hãng
Có
Công ty phát hành
Ecoblader
Ngày xuất bản
2023-01-01 00:00:00
Kích thước
14.5 x 20.5 cm
Dịch Giả
Nguyễn Hưởng - Hạo Nhiên
Loại bìa
Bìa mềm
Số trang
364
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Kinh Tế TPHCM
Sản Phẩm Tương Tự
Nghiên Cứu Về Quản Trị Kinh Doanh - Lý Luận Cơ Bản Và Các Tình Huống Thực Tiễn (Sách chuyên khảo)
170.000₫
Đã bán 2
HBR ON - Lãnh Đạo Điều Gì Làm Nên Một Nhà Lãnh Đạo (Harvard Business Review On Stratery)
149.000₫
Đã bán 15
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Trọn Bộ Sách PoMath - Toán Tư Duy Cho Trẻ Em 4-6 Tuổi (6 cuốn)
386.100₫
Đã bán 12