Chiến Lược Phân Phối Hàng Hóa Tuyệt Vời
1 / 1

Chiến Lược Phân Phối Hàng Hóa Tuyệt Vời

0.0
0 đánh giá

Chiến Lược Phân Phối Hàng Hóa Tuyệt Vời Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thanh Hóa. Công ty phát hành : Văn Lang. Tác giả : Ryoichi Kakui. Kích thước : 13.5 x 21 x 1.2 cm. Số trang : 311. Ngày xuất bản : . Loại bìa : Bìa mềm. Hoạt động phân phối hàng hóa đóng vai trò vô cù

125.000₫
-10%
112.500
Share:
Bamboo Books

Bamboo Books

@bamboo-books
4.9/5

Đánh giá

2.726

Theo Dõi

2.027

Nhận xét

Chiến Lược Phân Phối Hàng Hóa Tuyệt Vời Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thanh Hóa. Công ty phát hành : Văn Lang. Tác giả : Ryoichi Kakui. Kích thước : 13.5 x 21 x 1.2 cm. Số trang : 311. Ngày xuất bản : . Loại bìa : Bìa mềm. Hoạt động phân phối hàng hóa đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Kể cả khi đã có những sản phẩm mang nhiều ưu điểm như chất lượng tốt, giá rẻ, mẫu mã đẹp… nhưng chưa thiết lập được kênh phân phối thích hợp, doanh nghiệp khó có thể đưa sản phẩm của mình đến với khách hàng. Để đưa doanh nghiệp của bạn trở thành công ty giành chiến thắng trong cuộc đua phân phối hàng hóa, CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI HÀNG HÓA TUYỆT VỜI sẽ cung cấp cho bạn: - Những kiến thức không thể thiếu trong lĩnh vực phân phối bán hàng. - Chiến lược phân phối và vượt qua khủng hoảng của Amazon, Nitori và Iris Ohyama - Kinh nghiệm phân phối quốc tế của Za ra và D HL - Mô hình bán hàng đa kênh và chiến lược phân phối 4C trong thời đại thương mại điện tử. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

NXB Thanh Hóa

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

311

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Thanh Hóa

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan