Chiến Lược Phân Phối Hàng Hóa Tuyệt Vời
Chiến Lược Phân Phối Hàng Hóa Tuyệt Vời
Chiến Lược Phân Phối Hàng Hóa Tuyệt Vời
Chiến Lược Phân Phối Hàng Hóa Tuyệt Vời
Chiến Lược Phân Phối Hàng Hóa Tuyệt Vời
1 / 1

Chiến Lược Phân Phối Hàng Hóa Tuyệt Vời

0.0
0 đánh giá

Mã hàng 8935074132130 Tên Nhà Cung Cấp Văn Lang Tác giả Ryoichi Kakui Người Dịch Thu Nhi NXB Thanh Hóa Năm XB 2023 Trọng lượng (gr) 335 Kích Thước Bao Bì 21 x 14 x 0.7 cm Số trang 312 Hình thức Bìa Mềm Chiến Lược Phân Phối Hàng Hóa Tuyệt Vời Hoạt động phân phối hàng h

125.000₫
-15%
106.250
Share:
Nhân Văn

Nhân Văn

@nhan-van
4.7/5

Đánh giá

2.397

Theo Dõi

3.810

Nhận xét

Mã hàng 8935074132130 Tên Nhà Cung Cấp Văn Lang Tác giả Ryoichi Kakui Người Dịch Thu Nhi NXB Thanh Hóa Năm XB 2023 Trọng lượng (gr) 335 Kích Thước Bao Bì 21 x 14 x 0.7 cm Số trang 312 Hình thức Bìa Mềm Chiến Lược Phân Phối Hàng Hóa Tuyệt Vời Hoạt động phân phối hàng hóa đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Kể cả khi đã có những sản phẩm mang nhiều ưu điểm như chất lượng tốt, giá rẻ, mẫu mã đẹp… nhưng chưa thiết lập được kênh phân phối thích hợp, doanh nghiệp khó có thể đưa sản phẩm của mình đến với khách hàng. Để đưa doanh nghiệp của bạn trở thành công ty giành chiến thắng trong cuộc đua phân phối hàng hóa, CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI HÀNG HÓA TUYỆT VỜI sẽ cung cấp cho bạn: Những kiến thức không thể thiếu trong lĩnh vực phân phối bán hàng. Chiến lược phân phối và vượt qua khủng hoảng của Amazon, Nitori và Iris Ohyama. Kinh nghiệm phân phối quốc tế của Zara và DHL. Mô hình bán hàng đa kênh và chiến lược phân phối 4C trong thời đại thương mại điện tử. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Văn Lang

Nhà xuất bản

Thanh Hoá

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan