CHIẾN THẦN CONTENT: Thao Túng Hành Vi Mua Hàng, Chiến Lược Marketing Thần Tốc, Nghệ Thuật Chốt Sale Triệu Đơn - Diệp Tiểu Ngư, Câu Tuấn Vĩ - 1980 Books
CHIẾN THẦN CONTENT: Thao Túng Hành Vi Mua Hàng, Chiến Lược Marketing Thần Tốc, Nghệ Thuật Chốt Sale Triệu Đơn - Diệp Tiểu Ngư, Câu Tuấn Vĩ - 1980 Books
CHIẾN THẦN CONTENT: Thao Túng Hành Vi Mua Hàng, Chiến Lược Marketing Thần Tốc, Nghệ Thuật Chốt Sale Triệu Đơn - Diệp Tiểu Ngư, Câu Tuấn Vĩ - 1980 Books
CHIẾN THẦN CONTENT: Thao Túng Hành Vi Mua Hàng, Chiến Lược Marketing Thần Tốc, Nghệ Thuật Chốt Sale Triệu Đơn - Diệp Tiểu Ngư, Câu Tuấn Vĩ - 1980 Books
1 / 1

CHIẾN THẦN CONTENT: Thao Túng Hành Vi Mua Hàng, Chiến Lược Marketing Thần Tốc, Nghệ Thuật Chốt Sale Triệu Đơn - Diệp Tiểu Ngư, Câu Tuấn Vĩ - 1980 Books

0.0
0 đánh giá

Chúng ta đang sống trong thời đại mà nội dung, đặc biệt là nội dung số nhiều hơn các thập kỉ trước cộng lại. Nội dung được đánh giá cao vừa phải có giá trị, vừa hấp dẫn, lại vừa mang tính liên tục. Làm thế nào để sản xuất content vừa nhiều vừa chất là nỗi niềm của nhi

195.000₫
-10%
175.500
Share:
info book

info book

@info-book
4.5/5

Đánh giá

532

Theo Dõi

1.736

Nhận xét

Chúng ta đang sống trong thời đại mà nội dung, đặc biệt là nội dung số nhiều hơn các thập kỉ trước cộng lại. Nội dung được đánh giá cao vừa phải có giá trị, vừa hấp dẫn, lại vừa mang tính liên tục. Làm thế nào để sản xuất content vừa nhiều vừa chất là nỗi niềm của nhiều người sáng tạo nội dung.Nếu bạn là người mới bắt đầu bước vào lĩnh vực viết quảng cáo hay những người thực hành tiếp thị trên các phương tiện truyền thông truyền thông, cuốn sách “Chiến thần Content” sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề trên.Được viết bởi tác giả Diệp Tiểu Ngư – tác giả của cuốn sách nổi tiếng “CONTENT BẠC TỶ”, “Chiến thần Content” bao hàm kinh nghiệm chuyên môn và hệ thống hoàn chỉnh được xây dựng từ kinh nghiệm của tác giả: từ kiến thức cơ bản về viết quảng cáo, đến thực hành sáng tạo và nâng cao kỹ năng viết quảng cáo.Với 10 chương giải thích chi tiết, hơn 80 bài tập thảo luận và 20 bài thực hành marketing thực tế, cuốn sách nói về 3 nội dung quan trọng nhất:- Thứ nhất, đề cập đến những kiến thức cơ bản về lĩnh vực viết quảng cáo trên phương tiện truyền thông mới, các khái niệm cơ bản về viết quảng cáo, yêu cầu công việc và khả năng chuyên môn của người viết quảng cáo.-Thứ hai, hướng dẫn thực hành sáng tạo trong việc viết quảng cáo trên phương tiện truyền thông. Bạn đọc sẽ được học các kiến thức để lên ý tưởng, kỹ năng và phương pháp viết quảng cáo, đồng thời đưa ra những đổi mới để thích ứng trong thời đại ngày nay.-Thứ ba, tóm gọn và bổ sung các kỹ năng liên quan đến copywriting, chú trọng về khả năng lập kế hoạch.Với các bước sáng tạo Content vô cùng đơn giản với hệ thống lý thuyết và hướng dẫn thực hành chi tiết cùng lối trình bày khoa học. Giờ đây, ai cũng có thể trở thành copywriter chuyên nghiệp nhờ « Chiến thần Content » ***CHIẾN THẦN CONTENT: Thao Túng Hành Vi Mua Hàng, Chiến Lược Marketing Thần Tốc, Nghệ Thuật Chốt Sale Triệu Đơn Tác giả: Diệp Tiểu Ngư, Câu Tuấn VĩNhà phát hành: 1980 BooksNhà xuất bản: NXB Lao ĐộngISBN: 978-604-360-394-1*** Thông tin sách:Hình thức: Bìa mềmKích thước: 13 x 21 cmSố trang: 372 trangCân nặng: 300 grNăm phát hành: 2024Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

1980 Books

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

372

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Lao Động

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan