Chợ truyền thống Việt nam qua tư liệu văn bia
Chợ truyền thống Việt nam qua tư liệu văn bia
Chợ truyền thống Việt nam qua tư liệu văn bia
1 / 1

Chợ truyền thống Việt nam qua tư liệu văn bia

0.0
0 đánh giá

Chợ là nơi giao lưu kinh tế, văn hóa - xã hội thường xuyên giữa các địa phương để đáp ứng những nhu cầu sinh hoạt của người dân, đồng thời góp phần củng cố mối liên hệ cộng đồng cư dân của nhiều địa phương trong vùng xã hội Việt Nam từ hàng trăm năm nay, và là đối tượ

370.000
Share:
SÁCH ĐẠI NAM

SÁCH ĐẠI NAM

@sach-dai-nam
4.7/5

Đánh giá

119

Theo Dõi

200

Nhận xét

Chợ là nơi giao lưu kinh tế, văn hóa - xã hội thường xuyên giữa các địa phương để đáp ứng những nhu cầu sinh hoạt của người dân, đồng thời góp phần củng cố mối liên hệ cộng đồng cư dân của nhiều địa phương trong vùng xã hội Việt Nam từ hàng trăm năm nay, và là đối tượng nghiên cứu của nhiều học giả trong và ngoài nước. Các nghiên cứu trước đây thường tập trung tìm hiểu chợ làng hay chợ quê. Tuy nhiên, trên thực tế, chợ không những tồn tại ở các làng xã mà còn ở các phố phường hay chùa chiền nên khái niệm chợ truyền thống được sử dụng nhằm bao quát cho các loại hình chợ nói trên. Bộ “Tùng thư văn bia Việt Nam” này là kết quả của sự hợp tác giữa Viện Nghiên cứu Hán Nôm thuộc Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam với Dự án Vietnamica (Dự án châu Âu về nghiên cứu lịch sử và số hóa tư liệu văn bia Việt Nam, ERC 833933) do Viện Khảo cứu Cao cấp (EPHE) Pháp và Tổ chức Đại học Pháp ngữ (AUF) quản lý và chỉ đạo. Bộ Tùng thư văn bia Việt Nam có mục đích xuất bản và tái bản một số công trình mang tính chất nền tảng trong nghiên cứu văn bia Việt Nam, hoặc phiên dịch văn bia Việt Nam như là nguồn sử liệu để nghiên cứu về Việt Nam trong quá khứ. Đây sẽ là bộ sưu tập đứng cùng với một bộ tùng thư khác sắp ra mắt độc giả có tên gọi “Tùng thư bia hậu Việt Nam” gồm các chuyên khảo mới tập trung nghiên cứu về bia hậu Việt Nam.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Công Ty TNHH Văn Hóa Đông Tây

Ngày xuất bản

2021-08-12 10:16:31

Loại bìa

Bìa cứng

Số trang

623

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan