Chốt Đơn Trong 3 Phút
Chốt Đơn Trong 3 Phút
1 / 1

Chốt Đơn Trong 3 Phút

0.0
0 đánh giá

Chốt Đơn Trong 3 Phút Mỗi khi bạn thực hiện một bài quảng cáo, bài thuyết trình hoặc bản đề xuất để cố gắng gây ảnh hưởng đến ai đó nhằm mục đích nào đó, ấn tượng đầu tiên của người nghe sẽ được hình thành trong vòng chưa đầy 3 phút. Quyết định đồng ý hay không thực s

195.000₫
-15%
165.750
Share:
Nhà sách NetaBooks

Nhà sách NetaBooks

@nha-sach-netabooks
4.8/5

Đánh giá

1.408

Theo Dõi

2.362

Nhận xét

Chốt Đơn Trong 3 Phút Mỗi khi bạn thực hiện một bài quảng cáo, bài thuyết trình hoặc bản đề xuất để cố gắng gây ảnh hưởng đến ai đó nhằm mục đích nào đó, ấn tượng đầu tiên của người nghe sẽ được hình thành trong vòng chưa đầy 3 phút. Quyết định đồng ý hay không thực sự có trong đầu họ. Ấn tượng đầu tiên luôn luôn quan trọng bởi người ta luôn nhớ những khoảnh khắc đầu tiên. Chính vì thế hãy tạo cho khách hàng những điều tốt đẹp. Nếu bạn đang là một người bán hàng muốn đưa ra một tuyệt chiêu hoặc một lời nói thu hút sự chú ý của người mua, hãy làm theo một quy tắc đơn giản: Chỉ truyền đạt những gì cần nói, rõ ràng và chính xác trong vòng 3 phút hoặc ít hơn. Đó cũng chính là thông điệp mà cuốn sách “Chốt đơn trong 3 phút” muốn truyền tải. Dựa trên hiểu biết đó cũng như những đúc rút trong quá trình làm việc, tác giả Brant Pinvidic đã xây dựng nên “Quy tắc 3 phút” nhằm giúp những người thuyết trình, bán hàng truyền tải được đầy đủ những nội dung cần thiết trong khoảng thời gian 3 phút ngắn ngủi. Trong cuốn sách thú vị này, tác giả giới thiệu phương pháp WHAC (trả lời các câu hỏi What is it - Đó là cái gì? How does it work - Nó hoạt động như thế nào? Are you sure - Bạn có chắc không? Can you do it - Bạn có làm được không?) để người đọc xác định những nội dung trọng tâm, tìm ra được điểm nhấn, lợi thế của sản phẩm. Phương pháp cũng giúp biến những điểm yếu thành điểm mạnh để thuyết phục những khách hàng khó tính nhất. Và khi đó, bạn sẽ hiểu rõ sản phẩm của mình, xác định được những nội dung nên tập trung để thu hút khách hàng. Hãy áp dụng quy tắc 3 phút với 3 trọng tâm chính: Sự đơn giản – Tính rõ ràng – Thông tin cần truyền đạt, chắc chắn phương pháp này sẽ đem lại hiệu quả trong hầu hết các lĩnh vực, đặc biệt là bán hàng.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

1980 Books

Ngày xuất bản

2024-05-23 08:33:21

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

359

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Lao Động

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan