Cơ Chế Tư Duy Đặc Biệt Giúp Đạt Hiệu Quả Cao Trong Thời Gian Ngắn: Kỹ Năng Tư Duy Hiệu Quả Trong Công Việc
1 / 1

Cơ Chế Tư Duy Đặc Biệt Giúp Đạt Hiệu Quả Cao Trong Thời Gian Ngắn: Kỹ Năng Tư Duy Hiệu Quả Trong Công Việc

0.0
0 đánh giá

Kỹ Năng Tư Duy Hiệu Quả Trong Công Việc Ai cũng muốn nâng cao chất lượng làm việc để có những bước tiến trong sự nghiệp, và để làm được điều đó, mỗi cá nhân đều phải biết cách tư duy hiệu quả trong công việc mình đang thực hiện. Tư duy hiệu quả trong công việc là: - B

97.030
Share:
Times Books

Times Books

@times-books
4.7/5

Đánh giá

4.239

Theo Dõi

14.245

Nhận xét

Kỹ Năng Tư Duy Hiệu Quả Trong Công Việc Ai cũng muốn nâng cao chất lượng làm việc để có những bước tiến trong sự nghiệp, và để làm được điều đó, mỗi cá nhân đều phải biết cách tư duy hiệu quả trong công việc mình đang thực hiện. Tư duy hiệu quả trong công việc là: - Biết quyết định thứ tự ưu tiên trong công việc - Thành thục kỹ năng quản lý thời gian - Biết xây dựng và tuân thủ quy tắc trong công việc - Có kỹ thuật tổng hợp thông tin - Có khả năng làm việc với tốc độ cao và hiệu quả - Biết giao tiếp chuyên nghiệp để phục vụ công việc Cuốn sách “Kỹ năng tư duy hiệu quả trong công việc” giúp mỗi chúng ta nâng cao cả chất lượng công việc lẫn tốc độ làm việc, thông qua việc vận hành cơ chế tư duy nhằm làm việc đạt hiệu quả cao trong thời gian ngắn. Thông qua việc giới thiệu 33 thói quen trong công việc, tác phẩm giúp bạn dễ dàng hiểu và áp dụng những phương pháp tư duy, khiến bạn trở thành một trong những nhân viên ưu tú nhất, luôn được cấp trên và đồng nghiệp tin cậy.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

1980 Books

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Thế Giới

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan