Combo 151 Ý Tưởng Quảng Cáo Và Chinh Phục Khách Hàng ( 2 Cuốn )
Combo 151 Ý Tưởng Quảng Cáo Và Chinh Phục Khách Hàng ( 2 Cuốn )
Combo 151 Ý Tưởng Quảng Cáo Và Chinh Phục Khách Hàng ( 2 Cuốn )
1 / 1

Combo 151 Ý Tưởng Quảng Cáo Và Chinh Phục Khách Hàng ( 2 Cuốn )

4.7
3 đánh giá
13 đã bán

Ảnh hưởng cá nhân của chúng ta đến từ việc ngộ rõ mình là ai, chúng ta đấu tranh cho điều gì, đâu là những ưu tiên của chúng ta, khi nào chúng ta hành động, và hiểu lý do cho một cách phản ứng cụ thể nào đó của chúng ta. Điều có tính quyết định cho việc tạo ảnh hưởng

189.000
Share:
Minhhabooks

Minhhabooks

@minhhabooks
4.6/5

Đánh giá

1.367

Theo Dõi

5.124

Nhận xét

Ảnh hưởng cá nhân của chúng ta đến từ việc ngộ rõ mình là ai, chúng ta đấu tranh cho điều gì, đâu là những ưu tiên của chúng ta, khi nào chúng ta hành động, và hiểu lý do cho một cách phản ứng cụ thể nào đó của chúng ta. Điều có tính quyết định cho việc tạo ảnh hưởng cá nhân là mình và biết rõ những thiên hướng trong con người mình, biết cách đóng góp hiệu quả, và biết mục tiêu cuối cùng của mình là gì.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

ANPHUOCBOOKS

Ngày xuất bản

2019-12-01 00:00:00

Kích thước

13 x 20.5 cm

Loại bìa

Bìa mềm

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Phụ Nữ

Hiện tại sản phẩm không có voucher ưu đãi !!!