Combo 2 Cuốn Marketing Hay-Social Marketing - Gia Tăng Tỉ Lệ Chuyển Đổi, Tối Ưu Chi Phí Quảng Cáo + Marketing Plan
1 / 1

Combo 2 Cuốn Marketing Hay-Social Marketing - Gia Tăng Tỉ Lệ Chuyển Đổi, Tối Ưu Chi Phí Quảng Cáo + Marketing Plan

0.0
0 đánh giá

Combo 2 Cuốn Marketing Hay-Social Marketing - Gia Tăng Tỉ Lệ Chuyển Đổi, Tối Ưu Chi Phí Quảng Cáo + Marketing Plan 1/Social Marketing - Gia Tăng Tỉ Lệ Chuyển Đổi, Tối Ưu Chi Phí Quảng Cáo Với sự phát triển của mạng xã hội, Social Marketing đã trở thành một kênh quảng

340.250
Share:
Phương Đông Books

Phương Đông Books

@phuong-dong-books
4.8/5

Đánh giá

14.057

Theo Dõi

37.028

Nhận xét

Combo 2 Cuốn Marketing Hay-Social Marketing - Gia Tăng Tỉ Lệ Chuyển Đổi, Tối Ưu Chi Phí Quảng Cáo + Marketing Plan 1/Social Marketing - Gia Tăng Tỉ Lệ Chuyển Đổi, Tối Ưu Chi Phí Quảng Cáo Với sự phát triển của mạng xã hội, Social Marketing đã trở thành một kênh quảng cáo tiềm năng cho các doanh nghiệp. Social Marketing hay tiếp thị qua mạng xã hội là hình thức quảng cáo thông qua việc tạo, chia sẻ nội dung trên các mạng xã hội như và phát triển các fanpage để gia tăng sự nhận biết thương hiệu, đạt mục tiêu marketing, gồm các hoạt động như đăng bài, hình ảnh, video, chạy quảng cáo trả phí, … nhằm thu về các hiệu quả nhất định như lượt tương tác với người dùng, gia tăng nhận thức của người dùng về dịch vụ, sản phẩm, đặc biệt là thúc đẩy hành vi mua hàng và sở hữu sản phẩm của người dùng thông qua mạng xã hội. Cuốn sách “Social marketing – Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, tối ưu chi phí quảng cáo” là một hướng dẫn vô giá đối với cả những người vốn quen thuộc với tiếp thị xã hội và những người mới tham gia vào lĩnh vực này. Cuốn sách cung cấp một cái nhìn tổng quan vô giá thông qua những ví dụ thực tế về đóng góp của các nguyên tắc Tiếp thị xã hội dựa trên một phạm vi các thách thức xã hội rộng lớn. 2/Marketing Plan Cuốn sách “Marketing Plan – 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp” đơn giản hóa nhiệm vụ phát triển kế hoạch marketing cho sản phẩm hoặc doanh nghiệp, hướng dẫn tiếp cận từng bước toàn bộ quá trình, từ thực hiện kiểm toán chi phí marketing, đặt mục tiêu và đưa ra ngân sách, đến viết và trình bày kế hoạch và cuối cùng là thực hiện kế hoạch. Tác giả sẽ cung cấp một cách tiếp cận rõ ràng, hiệu quả và cập nhật những thông tin mới nhất về marketing qua email, sử dụng web thương mại, di động và phương tiện truyền thông xã hội.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

1980 Books

Nhà xuất bản

Nhiều Nhà Xuất Bản

Hiện tại sản phẩm không có voucher ưu đãi !!!

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan