Combo 2 cuốn sách: 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Thương Hiệu + Kẻ Khôn Đi Lối Khác
Combo 2 cuốn sách: 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Thương Hiệu + Kẻ Khôn Đi Lối Khác
Combo 2 cuốn sách: 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Thương Hiệu + Kẻ Khôn Đi Lối Khác
1 / 1

Combo 2 cuốn sách: 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Thương Hiệu + Kẻ Khôn Đi Lối Khác

0.0
0 đánh giá

1. 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu Các nhà điều hành của những công ty có danh tiếng tốt hẳn đang cảm thấy khá cô đơn vào lúc này - bởi các vụ bê bối đã lần lượt hạ bệ hoặc làm ô danh hết công ty này đến công ty khác chỉ vì một số nhà điều hành

297.000
Share:
VBooks

VBooks

@vbooks
4.5/5

Đánh giá

330

Theo Dõi

1.077

Nhận xét

1. 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu Các nhà điều hành của những công ty có danh tiếng tốt hẳn đang cảm thấy khá cô đơn vào lúc này - bởi các vụ bê bối đã lần lượt hạ bệ hoặc làm ô danh hết công ty này đến công ty khác chỉ vì một số nhà điều hành hoa mắt vì những món lợi nhuận kết xù. Tầm nhìn về danh tiếng - thứ tài sản lâu dài và quý giá nhất của công ty – cũng bị che khuất. Họ chỉ biết sống cho hiện tại và vô tình huỷ hoại danh tiếng của chính công ty mình. Việc quản lý danh tiếng mang tính nghệ thuật nhiều hơn là khoa học, nhưng vẫn có những nguyên tắc và hướng dẫn được hệ thống lại. Cuốn sách 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu được chia làm 3 phần và có vai trò như một bản chỉ dẫn giúp tăng tối đa lợi ích từ thứ tài sản quý giá nhất của bạn. Những ví dụ chi tiết trong sách đã minh hoạ lợi ích của một danh tiếng tốt, cũng như hậu quả của danh tiếng xấu, đồng thời giới thiệu những biện pháp cụ thể nhằm bảo vệ tiếng tốt và khắc phục tiếng xấu. Cuốn sách còn đào sâu một số “vấn đề nóng” như đạo đức, tinh thần công dân của doanh nghiệp và tác động của Internet đối với danh tiếng. Bên cạnh một số bảng xếp hạng danh tiếng tốt nhất và tệ nhất, cuốn sách này còn phân tích phản ứng và lối hành xử của các công ty, như việc Merrill Lynch nỗ lực khôi phục hình ảnh của mình, và những bài học đáng giá từ vụ Martha Stewar làm tổn hại chính công ty của bà. Mục Lục: Tối đa hoá tài sản giá trị nhất Hãy tự đánh giá danh tiếng của bạn Biết làm bạn với nhiều đối tượng Sống theo tôn chỉ và chuẩn mực đạo đức Hãy là một công dân gương mẫu Chuyển tải tầm nhìn của doanh nghiệp Tạo sức hút tình cảm Dám thừa nhận những thiếu sót Thận trọng với những hiểm hoạ luôn tồn tại Biến nhân viên thành những người bảo vệ danh tiếng Kiểm soát internet trứơc khi nó khống chế bạn Thông điệp phải rõ ràng và nhất quán Thận trọng với những tác động bất lợi cho danh tiếng Quản lý khủng hoảng bằng mưu lược Ngay từ đầu phải chọn cách làm đúng Đừng bao giờ xem thường những lời chỉ trích của công chúng Không nên phòng thủ Khi mọi biện pháp điều thất bại, hãy đổi tên của bạn. 2. Kẻ Khôn Đi Lối Khác “Khi cơ hội ở ngay trước mắt, hãy bắt lấy nó.” — Alex Banayan Cánh cửa dẫn đến thành công trong sự nghiệp hay cuộc sống cũng giống như lối đi dẫn vào câu lạc bộ đêm. Chúng ta có Cánh cửa thứ nhất: cửa chính, nơi hàng dài người xếp hàng; 99% trong số đó chờ đợi và hy vọng người tiếp theo là mình. Một thiểu số khác thì đi Cánh cửa thứ hai: cửa VIP, cánh cửa dành cho các tỷ phú, người nổi tiếng và những người sinh ra trong thế giới đó. Nhưng không ai nói cho bạn biết rằng luôn có, luôn luôn có Cánh cửa thứ ba. Đó là lối vào mà bạn phải tách khỏi đám đông, chạy vào ngõ hẻm, đập cửa hàng trăm lần, cạy mở cửa sổ hay lẻn qua nhà bếp. Và đó chính là con đường mà Bill Gates, Steven Spielberg, Lady Gaga, Larry King, Tim F trở thành những người thành công như bây giờ. Tất cả họ đều lựa chọ Cánh cửa thứ ba. “Một chuyến tàu lượn đầy xúc cả Tôi đã cười và cũng đã khóc. Kẻ khôn đi lối khác khiến tôi không thể rời mắt khỏi từng trang sá Phải mất đến nhiều thập kỷ, một cuốn sách đại diện cho cả một thế hệ mới xuất hiện. Kẻ khôn đi lối khác chính là đại diện của hiện tại.” — ELIANA MURILLO Giám đốc marketing đa văn hóa của GoogleGiá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

FIRST NEWS

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan