Combo 2 cuốn sách: Bí Quyết Thành Công Những Thương Hiệu Truyền Thông Hàng Đầu Thế Giới + Marketing Cho Bán Lẻ
1. Bí Quyết Thành Công Những Thương Hiệu Truyền Thông Hàng Đầu Thế Giới Bí Quyết Thành Công Những Thương Hiệu Truyền Thông Hàng Đầu Thế Giới bắt đầu với một câu chuyện nhỏ của chính tác giả. Trong đó, khi được đặt vào một căn phòng với 7000 loại tạp chí nhưng tác giả
VBooks
@vbooksĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
1. Bí Quyết Thành Công Những Thương Hiệu Truyền Thông Hàng Đầu Thế Giới Bí Quyết Thành Công Những Thương Hiệu Truyền Thông Hàng Đầu Thế Giới bắt đầu với một câu chuyện nhỏ của chính tác giả. Trong đó, khi được đặt vào một căn phòng với 7000 loại tạp chí nhưng tác giả lại chỉ lựa chọn vài cái tên quen thuộc với mình. Tương tự, với một cái ti vi và hàng trăm kênh truyền hình khác nhau, chỉ một vài cái tên quen thuộc được xướng lên. Chỉ bằng một ví dụ nhỏ như thế cũng đủ thấy quy mô, sự phát triển mạnh mẽ của truyền thông, và vấn đề được đặt ra, làm thế nào để giữa một "biển" tạp chí, một "núi" kênh truyền hình, một thương hiệu truyền thông có thể trở nên nổi bật. Thực ra Bí Quyết Thành Công Những Thương Hiệu Truyền Thông Hàng Đầu Thế Giới là một cuốn sách về marketing, nhưng là về một mặt hàng đặc biệt (truyền thông) nên đương nhiên cũng phải có phương pháp đặc biệt với nó. Bí Quyết Thành Công Những Thương Hiệu Truyền Thông Hàng Đầu Thế Giới phân tích các thương hiệu truyền thông theo từng nhóm đặc trưng: Truyền hình, Nhật báo và tuần báo, Tạp chí, Thông tấn thông qua hàng loạt tên tuổi nổi tiếng đã được định vị trong tâm trí khán/thính/độc giả (kiêm khách hàng): CNN, BBC, MTV, The Times, Financial Times, The Wall Street Journal, Time, Playboy, National Geographic, Reuters, Bloomberg, Từ đó rút ra một lời kết về cách xây dựng một thương hiệu truyền thông vững mạnh bởi lẽ "Truyền thông không chỉ là những bản tin". Với cách viết ngắn gọn, đơn giản theo đúng tiêu chuẩn của truyền thông, Bí Quyết Thành Công Những Thương Hiệu Truyền Thông Hàng Đầu Thế Giới xứng đáng là một cuốn giáo trình cho những ai muốn hiểu hơn về những thương hiệu truyền thông hàng đầu trước khi dấn thân vào nghề luôn đòi hỏi sự lăn xả, dấn thân và không ngừng sáng tạo này. Bí Quyết Thành Công Những Thương Hiệu Truyền Thông Hàng Đầu Thế Giới Quyển sách tập hợp những thương hiệu nổi tiếng nhất trong lĩnh vực truyền thông. Đó là kênh truyền hình MTV với những chương trình ca nhạc sôi động và hấp dẫn nhất, kênh CNN hoặc BBC với những tin tức kinh tế, những xung đột chính trị quốc tế mang tính gay cấn. Giới kinh doanh chọn tờ báo Financial Times để nắm bắt những biến động và xu thế của nền kinh tế toàn cầu. The Wall Street Journal là kênh tin tức chính thống cho những ai tham gia hoặc quan tâm đến thị trường chứng khoán. Còn Vogue, một tạp chí sang trọng có thể làm hài lòng nhu cầu tận hưởng cuộc sống của mọi người; hay như National Geographic, tạp chí dành riêng cho những người yêu thích phiêu lưu mạo hiểm và khám phá những chân trời mới lạ của thế giới… Không ai có thể phủ nhận rằng đây là những thương hiệu truyền thông nổi tiếng, những đại gia danh tiếng toàn cầu và giữ vị trí nhất định trong lòng công chúng. Mỗi thương hiệu có một phong cách thể hiện khác nhau, phục vụ cho một phạm vi đối tượng giới hạn và đi theo những đường hướng riêng biệt. Nhưng tất cả đều gặp nhau ở điểm chung là sự chính xác trong thông tin, tốc độ xử lý tin tức, vị thế uy tín trong giới truyền thông và khả năng nhạy bén trước thời cuộc. Cuốn sách Bí quyết Thành Công Những Thương Hiệu Truyền Thông Hàng Đầu Thế Giới là một quyển cẩm nang độc đáo và hữu ích trong giai đoạn thông tin toàn cầu hóa hiện nay. Quyển sách còn đề cập đến những thách thức mà các thương hiệu này đang phải đối mặt khi gia nhập xu thế toàn cầu hóa, cũng như những chiến lược tiếp thị nhằm duy trì hình ảnh trước sự tấn công mạnh mẽ của công nghệ hiện đại khiến cho việc tiếp nhận thông tin trở nên bão hòa. Ngoài việc giải thích bối cảnh hình thành và giới thiệu chân dung các nhà điều hành, giám đốc tiếp thị – những nhân vật có tác động đáng kể đến sự phát triển của thương hiệu, cuốn sách còn đóng vai trò xác định và bình chọn các thương hiệu truyền thông nổi tiếng cùng những lý lẽ phân tích sâu sắc và truy tìm những điểm then chốt giúp cho các thương hiệu này trở nên độc đáo và đi vào lòng người. 2. Marketing Cho Bán Lẻ Cuốn sách không chỉ cho bạn những ý tưởng hay ho mà còn có cả những bài học thực tế hữu ích cũng như các mẹo vặt thú vị. Marketing có lẽ là phần hoạt động quan trọng nhất trong kinh doanh bởi vì nó có ảnh hưởng trực tiếp lên lợi nhuận và doanh thu. Không chỉ các doanh nghiệp lớn mà các hệ thống bán lẻ cũng tận dụng triệt để lợi ích của Marketing để quảng bá sản phẩm một cách rộng rãi nhất. Nếu là chủ của một cửa hàng bán lẽ, chắc chắn bạn đang phải đối đầu với sự cạnh tranh khốc liệt, chưa bao giờ có nhiều công ty trên thể giới tranh dành thị phần và khách hàng với bạn như hiện nay. Họ bán cùng một sản phẩm với bạn. Họ có khả năng đàm phán với mức giá thấp nhất cho người mua mà bạn không thể. Điều đó gây cho bạn nhiều khó khăn và trở ngại. Đồng thời bạn cũng đang đối mặt thường xuyên với việc tìm khách hàng mới và bị ám ảnh với việc làm thế nào để các nỗ lực quảng cáo, tiếp thị và định giá có thể thu hút được các khách hàng mới. Nhưng thật may mắn, vì là chủ của một cửa hàng bán lẻ nên bạn có công cụ tiếp thị sản phẩm hiệu qủa nhất theo cách riêng của bạn. Lợi thế cạnh tranh lớn nhất của bạn đó là bạn có thể có được mối quan hệ thân thiết, gắn bó với khách hàng mà các doanh nghiệp lớn khác không có được. Marketing cho bán lẻ sẽ trao tận tay cho bạn những kinh nghiệm thực tế về bán lẻ trong hơn 20 năm của tác giả. Với rất nhiều ý tưởng mới và sáng tạo để nâng cao hình ảnh của các cửa hàng nhỏ, cuốn sách sẽ chỉ cho bạn cách tạo nên một trải nghiệm thú vị cho khách hàng chính tại cửa hàng của mình, xây dựng mối quan hệ bền vững, trung thành với khách hàng và biến mối quan hệ cá nhân thành lợi thế cạnh tranh của cửa hàng. Đọc cuốn sách, bạn sẽ học được: Tại sao quảng cáo truyền thống lại không thể áp dụng được cho các cửa hàng bán lẻ và bạn nên làm gì? Làm thế nào để áp dụng “nguyên tắc có đi có lại” vào kinh doanh và thu hút hàng vạn khách hàng tiềm năng mới 14 yếu tố quan trọng bạn cần có khi xây dựng một trang web cho mình. Bí quyết để biến bức thư điện tử của bạn trở nên một công cụ tiếp thị tốt nhất, rẻ nhất và dễ dàng nhất. 10 quy tắc viết lời quảng cáo mà bất cứ nhà bán lẻ nào cũng phải biết để tạo ra những thông điệp hiệu quả. Cách xây dựng các chính sách khuyến mại để lôi kéo khách hàng quay trở lại và mua nhiều hàng hơn. Nhận được rất nhiều lời khen ngợi của giới chuyên gia khó tính, đây là cuốn sách mà tất cả các chủ cửa hàng bán lẻ trên thế giới phải tìm đọc. Nó không chỉ cho bạn những ý tưởng hay ho mà còn có cả những bài học thực tế hữu ích cũng như các mẹo vặt tuyệt vời.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành
FIRST NEWS
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
Sản Phẩm Tương Tự
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Trọn Bộ Sách PoMath - Toán Tư Duy Cho Trẻ Em 4-6 Tuổi (6 cuốn)
386.100₫
Đã bán 12