Combo 2 cuốn sách: Inbound Marketing -Thu Hút TG Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến + Nghệ thuật bán hàng của người hướng nội
Combo 2 cuốn sách: Inbound Marketing -Thu Hút TG Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến + Nghệ thuật bán hàng của người hướng nội
Combo 2 cuốn sách: Inbound Marketing -Thu Hút TG Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến + Nghệ thuật bán hàng của người hướng nội
1 / 1

Combo 2 cuốn sách: Inbound Marketing -Thu Hút TG Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến + Nghệ thuật bán hàng của người hướng nội

0.0
0 đánh giá
2 đã bán

1. Inbound Marketing -Thu Hút TG Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến Thế giới đang bước vào kỷ nguyên của những cuộc chuyển dịch. Những cách thức sử dụng các công cụ trực tuyến để tối ưu tiện ích cho người mua đồng thời tiết kiệm chi phí và thời gian cho người bán

257.000₫
-18%
210.975
Share:
Nhà Sách Trẻ Online

Nhà Sách Trẻ Online

@nha-sach-tre-online
4.7/5

Đánh giá

5.465

Theo Dõi

11.400

Nhận xét

1. Inbound Marketing -Thu Hút TG Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến Thế giới đang bước vào kỷ nguyên của những cuộc chuyển dịch. Những cách thức sử dụng các công cụ trực tuyến để tối ưu tiện ích cho người mua đồng thời tiết kiệm chi phí và thời gian cho người bán ngày càng bùng nổ, dẫn đầu trong số đó là inbound marketing. Từ việc gián đoạn hoạt động của khách hàng để phát đi những thông điệp về sản phẩm - phát tờ rơi nơi ngã tư, chen đoạn quảng cáo vào bộ phim đang chiếu, thực hiện các cuộc gọi mời chào sản phẩm… - chúng ta chuyển sang cung cấp những thông tin hấp dẫn, hữu ích trên chính trang web của mình để thu hút khách hàng truy cập, tìm đến. Với inbound marketing, chúng ta mở ra cuộc đối thoại hai chiều cùng khách hàng thay vì một chiều như cách thức truyền thống. Trong cuốn sách Inbound Marketing, bạn sẽ tìm thấy hàng loạt chiến lược phát triển dựa vào các công cụ như Instagram, Foursquare, Google+, Twitter… Những nền tảng này vẫn không ngừng được phát triển và đưa ra thị trường. Tính đến cuối năm 2018, Twitter có 330 triệu người dùng, Facebook phát triển lên đến 2,07 tỷ người dùng, Instagram cán mức 800 triệu người dù Tầm quan trọng của internet đã và đang thực sự bùng nổ với hơn 4 tỷ người truy cập trên toàn thế giới. Tiếp cận khách hàng bằng các công cụ trực tuyến chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Bạn sẽ tìm thấy hàng trăm ý tưởng, công cụ và kỹ thuật thực tiễn có thể áp dụng ngay cho chính doanh nghiệp của mình trong Inbound Marketing. Quyển sách này được viết bởi hai chuyên gia marketing Brian Halligan và Dharmesh Shah – những người khai sinh thuật ngữ inbound marketing và ứng dụng nó để xây dựng Hubspot. Hãy khám phá những kiến thức thú vị, dễ hiểu trong Inbound Marketing để tham gia ngay vào cuộc cách mạng này và tận hưởng thành quả được tìm kiếm bởi những khách hàng tiềm năng của mình. 2. Nghệ thuật bán hàng của người hướng nội Bạn làm công việc bán hàng nên phải thường xuyên tiếp xúc với những người lạ và phải khiến cho họ tin tưởng bạn? Giải pháp cho tình thế “tiến thoái lưỡng nan” bạn thường phải đối mặt này là gì? Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn 7 bước bán hàng tận dụng những đặc điểm mà bất cứ người hướng nội nào cũng có và vốn vẫn bị coi là thế yếu, bạn sẽ thấy bán hàng cũng chỉ là một kỹ năng như bao kỹ năng khác, ai cũng có thể học và thành thạo, từ đó trở thành siêu sao bán hàng. Và cùng chia sẻ những trải nghiệm của tác giả Matthew Pollard, một người hướng nội đã phải gõ cửa 93 căn nhà mới bán được hợp đồng đầu tiên, giờ đã trở thành chuyên gia tư vấn, diễn giả, blogger, doanh nhân sở hữu doanh nghiệp có giá trị hơn 5 triệu đô la. Chắc chắn bạn sẽ có cảm hứng và động lực để mạnh dạn tiến lên, không chỉ trong sự nghiệp bán hàng! “Cuốn sách này sẽ thay đổi hoàn toàn cục diện mà bất kỳ người hướng nội ghét bán hàng đang gặp phải, vì vẫn tin rằng mình không thể bán hàng. Bạn có thể làm được!” —Neil Patel, tác giả cuốn sách bán chạy Hustle, đồng sáng lập công ty Crazy Egg & Hello Bar “Đừng đọc cuốn sách nà nếu bạn thích kiếm cớ trì hoãn. Tôi vẫn thường tin là mình không thể bán hàng vì ‘tôi là người hướng nội’. Cuốn sách đã dạy tôi rằng lý do đó thật ra lại chính là lợi thế.” —Ryan Deiss, CEO, DigitalMGiá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

FIRST NEWS

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan