Combo 2 Cuốn Sách: Mỗi Ngày Hai Giờ Hiệu Quả + Kỹ Năng Tư Duy Hiệu Quả Trong Công Việc
1. Mỗi Ngày Hai Giờ Hiệu Quả Trong thực tế, quá nhiều thứ cần chúng ta để mắt tới trước khi ta biết đâu là những việc thực sự quan trọng, mà chỉ tính riêng "những việc quan trọng" thôi cũng đã quá đủ rồi. Chúng ta thường xuyên phải làm việc cả ngày - hết ở văn phòng l
Times Books
@times-booksĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
1. Mỗi Ngày Hai Giờ Hiệu Quả Trong thực tế, quá nhiều thứ cần chúng ta để mắt tới trước khi ta biết đâu là những việc thực sự quan trọng, mà chỉ tính riêng "những việc quan trọng" thôi cũng đã quá đủ rồi. Chúng ta thường xuyên phải làm việc cả ngày - hết ở văn phòng lại về nhà, hết chăm sóc gia đình, đến dọn dẹp rồi thanh toán hóa đơn - cứ đi ngủ thôi chứ chẳng bao giờ hết việc. Thời gian có hạn mà những việc cần hoàn thành lại quá nhiều.Cuốn sách Mỗi ngày hai giờ hiệu quả chia sẻ năm chiến lược đơn giản đã giúp ích cho những người bận rộn có được ít nhất hai giờ làm việc hiệu quả nhất mỗi ngày. Hy vọng rằng, mỗi khi cầm cuốn sách này trên tay, bạn sẽ khám phá ra những tầm nhìn mới và làm chủ cuộc chơi tinh thần hiệu quả của mình."Josh Davis đã đưa ra một giải pháp vô cùng khác biệt cho một vấn đề vô cùng khó khăn của tất cả mọi người: Chúng ta không thể hoàn thành được tất cả mọi việc - trong khi chúng ngày càng trở nên bộn bề. Bởi vậy, có lẽ chúng ta nên ngừng cố gắng, thay vì làm đủ mọi cách để tăng hiệu suất làm việc, hãy chỉ tập trung vào những việc thực sự quan trọng."(David Rock, Viện trưởng Viện Neuro Leadership)"Cực kỳ thú vị, vô cùng thiết thực. Davis đã đem đến những gợi ý dễ hiểu, dễ áp dụng và hiệu quả tức thì. Tôi đã dành hai giờ hiệu quả để đọc cuốn sách này đêm qua, và nó đã hoàn toàn thay đổi cách làm việc của tôi ngày hôm nay."(Peter Bregman, tác giả của cuốn sách bán chạy 18 Minutes and Four Seconds)2 Kỹ Năng Tư Duy Hiệu Quả Trong Công Việc Ai cũng muốn nâng cao chất lượng làm việc để có những bước tiến trong sự nghiệp, và để làm được điều đó, mỗi cá nhân đều phải biết cách tư duy hiệu quả trong công việc mình đang thực hiện.Tư duy hiệu quả trong công việc là:- Biết quyết định thứ tự ưu tiên trong công việc- Thành thục kỹ năng quản lý thời gian- Biết xây dựng và tuân thủ quy tắc trong công việc- Có kỹ thuật tổng hợp thông tin- Có khả năng làm việc với tốc độ cao và hiệu quả- Biết giao tiếp chuyên nghiệp để phục vụ công việcCuốn sách “Kỹ năng tư duy hiệu quả trong công việc” giúp mỗi chúng ta nâng cao cả chất lượng công việc lẫn tốc độ làm việc, thông qua việc vận hành cơ chế tư duy nhằm làm việc đạt hiệu quả cao trong thời gian ngắn. Thông qua việc giới thiệu 33 thói quen trong công việc, tác phẩm giúp bạn dễ dàng hiểu và áp dụng những phương pháp tư duy, khiến bạn trở thành một trong những nhân viên ưu tú nhất, luôn được cấp trên và đồng nghiệp tin cậy.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành
Alphabooks
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Lao Động
Sản Phẩm Tương Tự
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Trọn Bộ Sách PoMath - Toán Tư Duy Cho Trẻ Em 4-6 Tuổi (6 cuốn)
386.100₫
Đã bán 12