Combo 2 cuốn sách: Start-up theo cách của bạn + Sự lên ngôi của các nền tảng đa chiều - Matchmakers
Combo 2 cuốn sách: Start-up theo cách của bạn + Sự lên ngôi của các nền tảng đa chiều - Matchmakers
Combo 2 cuốn sách: Start-up theo cách của bạn + Sự lên ngôi của các nền tảng đa chiều - Matchmakers
1 / 1

Combo 2 cuốn sách: Start-up theo cách của bạn + Sự lên ngôi của các nền tảng đa chiều - Matchmakers

0.0
0 đánh giá

1. Start-up theo cách của bạn “Bất kỳ doanh nhân khởi nghiệp lần đầu nào muốn có được những kiến thức nền tảng về đội nhóm, sự đa dạng và lãnh đạo ngay từ đầu hành trình khởi nghiệp của họ đều nên đọc cuốn sách này.” ― Fran Hauser, nhà đầu tư thiên thần Giới thiệu sác

274.000₫
-10%
246.600
Share:
Bamboo Books

Bamboo Books

@bamboo-books
4.9/5

Đánh giá

2.726

Theo Dõi

2.027

Nhận xét

1. Start-up theo cách của bạn “Bất kỳ doanh nhân khởi nghiệp lần đầu nào muốn có được những kiến thức nền tảng về đội nhóm, sự đa dạng và lãnh đạo ngay từ đầu hành trình khởi nghiệp của họ đều nên đọc cuốn sách này.” ― Fran Hauser, nhà đầu tư thiên thần Giới thiệu sách: 9 trong số 10 công ty khởi nghiệp thất bại trong vòng 24 tháng sau khi đi vào hoạt động! Bạn không nghe nhầm đâu. Khởi nghiệp thực sự là một hành trình gian nan. Bản thân hai tác giả cũng thất bại trong lần ra mắt đầu tiên của Crowded Ocean. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn cũng sẽ phải như thế! Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn kiến thức để tự tin hơn trên con đường khởi nghiệp: Các bước khởi nghiệp từ A đến Z: từ ý tưởng đến gọi vốn rồi vận hành doanh nghiệp: PR, marketing, bán hàng,… Rồi đến việc chọn cái kết nào cho công ty đó: đại chúng hóa hay bán lại? Những cái “bẫy” thất bại, trước và sau khi công ty ra mắt: tập trung giải quyết vấn đề không có thật, tuyển dụng nhân sự mà thị trường có chứ không phải vị trí mà công ty cầ Mẹo vượt “bẫy”: marketing “theo-yêu cầu”; phân biệt chức năng cốt lõi, ảo hóa và thuê ngoài; đầu tư vào nội dung, Về tác giả: Tom Hogan và Carol Broadbent là hai trong số những nhà marketing được đánh giá cao nhất ở Thung lũng Silicon, từng là phó tổng giám đốc marketing tại các công ty trong danh sách Fortune 50 và các công ty khởi nghiệp. Tại Crowded Ocean, hãng marketing của hai người, chuyên hoạt động với các nhóm khởi nghiệp do các nhà đầu tư mạo hiểm cấp vốn, họ giữ vai trò phó tổng giám đốc marketing ban đầu cho hơn 40 công ty khởi nghiệp và con số vẫn đang tăng lên. Carol là người ủng hộ hàng đầu cho tổ chức phi lợi nhuận MEAction và đã làm việc trong ban giám đốc của hai tổ chức tài trợ giáo dục tại Thung lũng Silicon. Tom từ lâu đã hoạt động tích cực trong lĩnh vực nhân quyền; ông là người sáng lập Comunidad, tổ chức cung cấp giáo dục, y tế và cơ sở hạ tầng cho các bộ tộc bản địa ở miền bắc Mexico. 2. Sự lên ngôi của các nền tảng đa chiều - Matchmakers Thế giới có lẽ chưa bao giờ nhỏ đến thế! Chúng ta có thể ngồi tại nhà và đặt phòng cho chuyến công tác vào 6 tháng sau ở tận bên kia bán cầu; nhân thể ta cũng đặt bàn ăn cùng đối tác luôn; thậm chí, nếu còn độc thân, ta có thể có cơ hội hẹn hò nhân dịp này… Tất cả đều được thực hiện trên chiếc điện thoại cầm tay của bạn, với những thao tác đơn giản, dựa trên các trang mạng kết nối người có nhu cầu với người cung cấp dịch vụ! Những công ty đại chúng lớn như Alibaba hay Facebook cũng như các công ty khởi nghiệp giá trị nhất hiện nay như Airbnb và Uber đều là những doanh nghiệp “mai mối” kiểu này – kết nối một nhóm khách hàng này với một nhóm khách hàng khác. Các nhà kinh tế học gọi đó này là các nền tảng đa chiều, vì họ cung cấp nền tảng thực tế hoặc ảo cho các nhóm khác nhau cùng kết nối. Hai nhà kinh tế học David Evans và Richard Schmalensee là những người đầu tiên phân tích các nền tảng đa chiều và tìm ra các nguyên tắc hoạt động của nó cũng như khảo sát một số nền tảng đa chiều thành công để giải thích cách thức hoạt động của mô hình mới mẻ này. Trên thực tế, những người mai mối (cũng như công việc mai mối) vốn đã tồn tại hàng thiên niên kỷ, nhưng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, câu hỏi đặt ra là các doanh nghiệp truyền thống có bị đe dọa không, và có thể làm gì trước thử thách cũng như cơ hội này? “. . . một cuốn sách quan trọng cho bất kỳ ai quan tâm đến những hiểu biết về cách thức xây dựng một doanh nghiệp đột phá như thế nào trong nền kinh tế hiện nay.” – Bill GatesGiá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Nhã Nam

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Thế Giới

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan