Combo 2 cuốn sách: Xì Xầm 'vs' Hét To - bí kíp X trong quảng cáo + Tín Hiệu Và Độ Nhiễu
Combo 2 cuốn sách: Xì Xầm 'vs' Hét To - bí kíp X trong quảng cáo + Tín Hiệu Và Độ Nhiễu
Combo 2 cuốn sách: Xì Xầm 'vs' Hét To - bí kíp X trong quảng cáo + Tín Hiệu Và Độ Nhiễu
1 / 1

Combo 2 cuốn sách: Xì Xầm 'vs' Hét To - bí kíp X trong quảng cáo + Tín Hiệu Và Độ Nhiễu

0.0
0 đánh giá

1. Xì Xầm Vs Hét To - Bí Kíp X Trong Quảng Cáo PR Bạn có biết những người sáng lập eBay không hề chi một đồng cho quảng cáo, ngoài các hoạt động PR kéo dài trong hai năm - điều giúp họ thu hút vốn, đối tác, nhân viên và các khách hàng tiềm năng? Thật vậy, các chiến dị

249.180
Share:
Times Books

Times Books

@times-books
4.7/5

Đánh giá

4.239

Theo Dõi

14.245

Nhận xét

1. Xì Xầm Vs Hét To - Bí Kíp X Trong Quảng Cáo PR Bạn có biết những người sáng lập eBay không hề chi một đồng cho quảng cáo, ngoài các hoạt động PR kéo dài trong hai năm - điều giúp họ thu hút vốn, đối tác, nhân viên và các khách hàng tiềm năng? Thật vậy, các chiến dịch PR có khả năng mở ra những thị trường mới và cho phép bạn xây dựng nên thương hiệu cho sản phẩm của bạn, và cho chính bản thân bạn. Cuốn sách Xì Xầm Vs Hét To - Bí Kíp X Trong Quảng Cáo PR sẽ giúp bạn thiết lập vị thế thị trường cho doanh nghiệp của bạn và tối đa hóa doanh số, thông qua các hoạt động PR đơn giản như: Tiếp cận với đối tượng truyền thông mục tiêu của bạn; Truyền đạt các thông điệp chính; Tạo sự khác biệt giữa doanh nghiệp của bạn và các đối thủ; Tạo vị thế quan trọng cho doanh nghiệp của bạn trong ngành; 2. Tín Hiệu Và Độ Nhiễu Cuốn sách Tín Hiệu Và Độ Nhiễu là thành quả của nghiên cứu mang tính đột phá được Nate Silver và các cộng sự thực hiện ở nhiều lĩnh vực khác nhau, từ bóng chày, dự báo thời tiết đến bầu cử hay thậm chí cả những trò chơi như poker. Ông đã kiểm chứng, xem xét các dự đoán, rồi từ đó, điều tra cách chúng ta có thể phân biệt được một tín hiệu chính xác trong một trường thông tin nhiễu loạn. Phần lớn những dự báo đều thất bại và thường phải trả giá đắt, bởi đa phần chúng đều mang tính xác suất và thiếu chính xác. Bất kể ai, dù là chuyên gia hay dân thường cũng đều thường quá tự tin khi đưa ra dự đoán, thế nhưng, việc tự tin thái quá thường là nguyên do chính của mọi thất bại. Tuy nhiên, có một nghịch lý của việc dự đoán đó là: Càng thận trọng trong việc đưa ra những dự đoán bao nhiêu, chúng ta càng có thể lên kế hoạch cho tương lai thành công bấy nhiêu. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

FIRST NEWS

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan