Combo 2 Quyển : Ai Cho Marketing Và Đổi Mới Sản Phẩm nn + Chết Cho Màu Cờ - Quyền Lực Và Chính Trị Của Những Lá Cờ nn
1 / 1

Combo 2 Quyển : Ai Cho Marketing Và Đổi Mới Sản Phẩm nn + Chết Cho Màu Cờ - Quyền Lực Và Chính Trị Của Những Lá Cờ nn

0.0
0 đánh giá

1.Ai Cho Marketing Và Đổi Mới Sản Phẩm Al và Học máy chính là tương lai của kinh doanh - và cuốn sách này cung cấp cho các nhà sáng tạo và chuyên gia marketing một cẩm nang về công nghệ sẽ cách mạng hóa cách chúng ta bán hàng, giúp chúng ta đón đầu và tận dụng sức mạn

341.100
Share:
AHABOOKS

AHABOOKS

@ahabooks
4.8/5

Đánh giá

22.746

Theo Dõi

49.282

Nhận xét

1.Ai Cho Marketing Và Đổi Mới Sản Phẩm Al và Học máy chính là tương lai của kinh doanh - và cuốn sách này cung cấp cho các nhà sáng tạo và chuyên gia marketing một cẩm nang về công nghệ sẽ cách mạng hóa cách chúng ta bán hàng, giúp chúng ta đón đầu và tận dụng sức mạnh vô song của cặp công nghệ song sinh này. Không chỉ là một tài liệu tóm lược dễ hiểu về công nghệ, cuốn sách này vượt ra khỏi phạm vi khái niệm để chỉ cho bạn: Làm thế nào để có thể vận dụng Al và Học máy theo những cách thể hiện được tinh thần của con người? Chúng ta có thể biến đổi những cải tiến công nghệ lạnh lùng thành các công cụ sáng tạo giúp tạo nên những mối quan hệ sâu sắc giữa con người với nhau như thế nào? Các chương trong sách giải quyết vô số chủ đề liên quan đến kinh doanh, từ việc định giá và các chương trình khuyến mãi đến tương lai của các công ty nghiên cứu thị trường và quảng cáo. Không chỉ truyền cảm hứng cho các chuyên gia marketing hoặc nhà cải tiến sản phẩm; sách mang tới một lượng kiến thức gợi mở to lớn để giúp bạn khi đặt sách xuống sẽ nghĩ xem mình có thể làm gì! 2. Chết Cho Màu Cờ - Quyền Lực Và Chính Trị Của Những Lá Cờ Những lá cờ từ lâu vẫn là một biểu tượng có quyền lực lớn lao, truyền đạt nhanh chóng các thông điệp và thể hiện cảm xúc mạnh mẽ. Chúng cũng đồng hành cùng với những phong trào lớn của các lý tưởng, dân tộc và tôn giáo để biểu trưng cho những bước ngoặt trong lịch sử hay những thay đổi trong tiến trình phát triển, thể hiện nỗ lực đoàn kết hoặc gây chia rẽ thông qua gieo rắc nỗi sợ hãi. Qua chín chương sách, tác giả đã đưa ra được hầu hết những lá cờ điển hình của các cường quốc và những khu vực lớn trên thế giới như: Mỹ, Anh, Liên minh châu Âu, Trung Đông, châu Á, châu Phi, Mỹ Latin và cả những lá cờ của các tổ chức khủng bố. Mỗi lá cờ đều chứa đựng những câu chuyện bí mật, không chỉ về nguồn gốc và ý nghĩa của từng biểu tượng gắn trên chúng còn cả lịch sử lâu dài về tôn giáo và sắc tộc mà có thể lần đầu tiên ta được nghe tới. “Marshall đã chỉ cho ta thấy rằng chúng ta thường quên mất tính biểu tượng gây hấn của các lá cờ lâu đờ chúng là cách truyền đạt lòng trung thành, quyền lực và lý tưởng nhanh chóng và trực quan.” – The Times (UK) Tim Marshall là ký giả người Anh có hơn 25 năm kinh nghiệm về tin tức đối ngoại. Ngoài vai trò ký giả và biên tập viên, Marshall còn là nhà bình luận khách mời về các sự kiện thế giới cho BBC, Sky News. Ông là tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy, trong đó nổi tiếng nhất là Những tù nhân của địa lý, được xếp vào danh sách bán chạy của The New York Times, đã được Nhã Nam xuất bản cùng hai cuốn sách nữa của ông: Chia rẽ và Quyền lực của địa lý. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Nhã Nam

Nhà xuất bản

Nhiều Nhà Xuất Bản

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan