Combo 2 sách hướng dẫn học lập trình Scratch cho học sinh lớp 6
Combo 2 sách hướng dẫn học lập trình Scratch cho học sinh lớp 6 Bộ sách gồm 2 cuốn: Lập trình với Scratch 3 và Coding 6 Lập trình với Scratch 3 1. Sách Lập trình với Scratch 3 **Mục đích của cuốn sách Lan tỏa tình yêu công nghệ và lập trình đến mọi học sinh Việt Nam.
VIETSTEM
@vietstemĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Combo 2 sách hướng dẫn học lập trình Scratch cho học sinh lớp 6 Bộ sách gồm 2 cuốn: Lập trình với Scratch 3 và Coding 6 Lập trình với Scratch 3 1. Sách Lập trình với Scratch 3 **Mục đích của cuốn sách Lan tỏa tình yêu công nghệ và lập trình đến mọi học sinh Việt Nam. Giúp người học nhanh chóng làm chủ hoàn toàn ngôn ngữ lập trình kéo thả trực quan Scratch 3, theo cách đầy lý thú. **Nội dung của cuốn sách Cuốn sách "Lập trình với Scratch 3" bao gồm 05 chương giúp các bạn làm chủ các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về lập trình như sau: Chương I: Tìm hiểu các khái niệm cơ bản và làm quen với Scratch qua dự án Chinh phục các vì sao. Chương II: Nắm chắc kiến thức về cấu trúc tuần tự và vòng lặp hữu hạn trong lập trình để tạo hiệu ứng về hình ảnh và âm thanh qua dự án Thiệp sinh nhật. Chương III: Hiểu về cấu trúc điều kiện dạng thiếu trong lập trình cũng như hướng xung quanh nhân vật, từ đó tính toán số đo góc và thiết lập hướng xoay cho nhân vật với dự án Đồng hồ. Chương IV: Biết cách sử dụng biến và cấu trúc điều kiện dạng đủ trong lập trình, từ đó thiết lập vị trí nhân vật dựa theo giá trị biến thông qua dự án Đường lên đỉnh Olympia. Chương V: Ứng dụng kiến thức tổng hợp về biến nhớ, điều kiện và vòng lặp để thiết lập hướng ngẫu nhiên cho nhân vật, tính điểm và tương tác giữa các nhân vật với dự án Bảo vệ đảo. Ngoài ra, phần phụ lục cung cấp tới bạn đọc kiến thức nâng cao như thủ tục và danh sách trong lập trình cũng như hướng dẫn một số kỹ năng kiểm tra, gỡ lỗi khi dự án chạy không đúng theo ý muốn. Đặc biệt, các bạn cũng sẽ được giới thiệu và hướng dẫn cách ứng dụng Generative AI (Trí tuệ nhân tạo sinh) vào quá trình lập trình để thuận tiện và dễ dàng hơn khi phát triển các chức năng cho dự án. **Yêu cầu kiến thức khi sử dụng sách Để sử dụng sách hiệu quả, học sinh cần có một số kiến thức nhất định về sử dụng chuột và bàn phím máy tính, hiểu được phép nhân và phép chia. Những khái niệm phức tạp hơn như số âm, phân số, trục tọa độ, số đo góc, khái niệm về lập trình sẽ được giải thích, bổ sung, lồng ghép trong nội dung cuốn sách. **Đối tượng sử dụng sách Học sinh Tiểu học từ lớp 3 cần có sự hỗ trợ của phụ huynh. Học sinh Trung học cơ sở. Giáo viên tin học hoặc người muốn nghiên cứu và làm chủ ngôn ngữ lập trình Scratch 3. ** Thông tin sách Nhà xuất bản: ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI Tác giả: HỌC VIỆN VIESTEM Công ty phát hành: HỌC VIỆN VIETSTEM Thời gian xuất bản: tháng 4 năm 2023 Số trang: 192 trang ISBN: 9786043006957 Số giấy phép xuất bản: 2656/XN-CXBIPH Trọng lượng sách: 600 gram Kích thước sách: 26 cm x 19cm x 1cm Bảo hành (1 tháng) do lỗi nhà sản xuất 2. Sách Coding 6 Lập trình với Scratch 3 **Mục đích của cuốn sách Cuốn sách Coding 6 nằm trong bộ sách Coding từ lớp 1 đến lớp 12, được VIETSTEM đầu tư nghiên cứu và biên soạn với mong muốn mang lập trình và tình yêu công nghệ đến mọi học sinh Việt Nam, góp phần xây dựng một thế hệ học sinh mới yêu công nghệ. Ngoài ra cuốn sách cũng giúp giáo viên và học sinh dễ dàng trong việc triển khai dạy và học lập trình tương ứng và phù hợp với từng cấp học. **Nội dung của cuốn sách Cuốn sách Coding 6 lập trình với Scratch 3 bao gồm 05 chương giúp các bạn làm chủ các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về lập trình như sau: + Chương I: Tìm hiểu các khái niệm cơ bản và làm quen với thuật toán và ngôn ngữ lập trình Scratch qua dự án Chinh phục các vì sao. + Chương II: Hiểu hoạt động của chương trình sử dụng cấu trúc tuần tự, cấu trúc rẽ nhánh dạng thiếu và vòng lặp vô hạn trong lập trình qua dự án Đua thuyền rồng. + Chương III: Hiểu về cách sử dụng biến, hoạt động của cấu trúc rẽ nhánh dạng đủ, vòng lặp hữu hạn, vòng lặp có điều kiện với dự án Thánh Gióng chống giặc ngoại xâm. + Chương IV: Hiểu về biến cục bộ, biết tạo và làm việc với thủ tục (hàm) trong lập trình với dự án Bảo vệ thành Cổ Loa. + Chương V: Biết cách lưu trữ và sử dụng thông tin với danh sách qua dự án Chinh phục vũ trụ tiếng Anh. Đặc biệt trong mỗi bài và mỗi chương có lồng ghép phần trình bày sơ đồ thuật toán để các bạn rèn luyện tư duy hệ thống, rèn luyện cách trình bày phương án thực hiện ý tưởng một cách tường minh. **Đối tượng sử dụng sách Học sinh lớp 6: Có thể tự học và thực hành theo hướng dẫn trong sách. Giáo viên tin học: Sử dụng làm tài liệu tham khảo. ** Thông tin sách Nhà xuất bản: Tác giả: Công ty phát hành: Thời gian xuất bản: tháng 4 năm 2023 Số trang: 192 trang ISBN: 9786043422313 Số giấy phép xuất bản:2656/XN-CXBIPH Trọng lượng sách: 600 gram Kích thước sách: 26 cm x 19cm x 1cm Bảo hành (1 tháng) do lỗi nhà sản xuất #laptrinhscratch, #sachlop6, #vietstem, #scratch, #hoclaptrinh, #sachvietstem, #hoclaptrinhonline, #congnghethongtin Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Phiên bản sách
Phiên bản thường
Tên đơn vị/tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóa
Học viện VIETSTEM
Công ty phát hành
Học viện VIETSTEM
Ngày xuất bản
2024-08-04 17:06:33
Loại bìa
Bìa mềm
Số trang
192200
Nhà xuất bản
ĐHQG Hà Nội
Sản Phẩm Tương Tự
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Trọn Bộ Sách PoMath - Toán Tư Duy Cho Trẻ Em 4-6 Tuổi (6 cuốn)
386.100₫
Đã bán 12