Combo 2Q: Tiktok Marketing + AI Trong Marketing ( Hướng Dẫn Ứng Dụng Công Nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo Trong Bán Hàng)
Combo 2Q: Tiktok Marketing + AI Trong Marketing ( Hướng Dẫn Ứng Dụng Công Nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo Trong Bán Hàng)
Combo 2Q: Tiktok Marketing + AI Trong Marketing ( Hướng Dẫn Ứng Dụng Công Nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo Trong Bán Hàng)
1 / 1

Combo 2Q: Tiktok Marketing + AI Trong Marketing ( Hướng Dẫn Ứng Dụng Công Nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo Trong Bán Hàng)

0.0
0 đánh giá

1. Tiktok Marketing Cuốn sách này là một hướng dẫn TikTok marketing, trả lời những câu hỏi của các nhà marketing khi nghĩ về TikTok, gợi ý những cách thức khả thi mà các thương hiệu có thể tận dụng tối đa TikTok. Nhiều thương hiệu kết hợp việc điều hành các kênh riêng

294.500
Share:
AHABOOKS

AHABOOKS

@ahabooks
4.8/5

Đánh giá

22.746

Theo Dõi

49.282

Nhận xét

1. Tiktok Marketing Cuốn sách này là một hướng dẫn TikTok marketing, trả lời những câu hỏi của các nhà marketing khi nghĩ về TikTok, gợi ý những cách thức khả thi mà các thương hiệu có thể tận dụng tối đa TikTok. Nhiều thương hiệu kết hợp việc điều hành các kênh riêng của họ và làm việc với những người có ảnh hưởng để truyền bá nội dung đến đối tượng rộng hơn. Các thương hiệu cũng có thể thực hiện chiến dịch TikTok marketing của mình bằng cách khuyến khích các thử thách kèm trên TikTok. Khi thử thách được đưa ra trên TikTok, mọi người có thể tham gia chỉ bằng vài lần nhấp chuột. 2. AI Trong Marketing Nội dung chủ yếu của sách bao gồm: Làm thế nào để có thể tự động xác định và lập hồ sơ về tiềm năng của khách hàng và thị trường? Làm thế nào để có thể tự động hóa và tối ưu hóa quá trình lập kế hoạch truyền thông trên cơ sở AI? Làm thế nào để có thể tự động đưa ra và kiểm soát các khuyến nghị và định giá sản phẩm? Làm thế nào để có thể kiểm soát và kết hợp các quy trình một cách thông minh dựa trên AI? Làm thế nào để có thể tự động tạo ra nội dung đúng dựa trên AI? Làm thế nào để có thể tối ưu hóa và tự động gia tăng sự thỏa mãn của khách hàng thông qua truyền thông trong dịch vụ và marketing? Làm thế nào để việc hỗ trợ tự động hóa có thể giúp hoạt động trao đổi thông tin giữa công ty và khách hàng trở nên hiệu quả và thông minh hơn? Làm thế nào để quy trình tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng được thực hiện hiệu quả và tự động hóa nhờ thuật toán và AI? Vai trò của thuật toán và AI đối với thương mại truyền thống là gì? Làm thế nào để có thể tối ưu hóa một cách thông minh các nghiên cứu thị trường hiện đại? Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hàng chính hãng

Công ty phát hành

Nhiều công ty phát hành

Nhà xuất bản

Nhiều Nhà Xuất Bản

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan