Combo 3 Cuốn Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0, Marketing Phải Bán Được Hàng, Marketing Điểm Bán - Nâng Tầm Gía Doanh Nghiệp, Bán Hàng Bền Vững
Combo 3 Cuốn Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0, Marketing Phải Bán Được Hàng, Marketing Điểm Bán - Nâng Tầm Gía Doanh Nghiệp, Bán Hàng Bền Vững
Combo 3 Cuốn Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0, Marketing Phải Bán Được Hàng, Marketing Điểm Bán - Nâng Tầm Gía Doanh Nghiệp, Bán Hàng Bền Vững
Combo 3 Cuốn Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0, Marketing Phải Bán Được Hàng, Marketing Điểm Bán - Nâng Tầm Gía Doanh Nghiệp, Bán Hàng Bền Vững
Combo 3 Cuốn Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0, Marketing Phải Bán Được Hàng, Marketing Điểm Bán - Nâng Tầm Gía Doanh Nghiệp, Bán Hàng Bền Vững
Combo 3 Cuốn Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0, Marketing Phải Bán Được Hàng, Marketing Điểm Bán - Nâng Tầm Gía Doanh Nghiệp, Bán Hàng Bền Vững
Combo 3 Cuốn Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0, Marketing Phải Bán Được Hàng, Marketing Điểm Bán - Nâng Tầm Gía Doanh Nghiệp, Bán Hàng Bền Vững
Combo 3 Cuốn Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0, Marketing Phải Bán Được Hàng, Marketing Điểm Bán - Nâng Tầm Gía Doanh Nghiệp, Bán Hàng Bền Vững
Combo 3 Cuốn Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0, Marketing Phải Bán Được Hàng, Marketing Điểm Bán - Nâng Tầm Gía Doanh Nghiệp, Bán Hàng Bền Vững
1 / 1

Combo 3 Cuốn Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0, Marketing Phải Bán Được Hàng, Marketing Điểm Bán - Nâng Tầm Gía Doanh Nghiệp, Bán Hàng Bền Vững

0.0
0 đánh giá

Thông Tin Chi Tiết Công ty phát hành: 1980 Books Kích thước: 13 x 20 cm Loại bìa: Bìa mềm Những sự thật bất ngờ và thú vị về “thương hiệu” – yếu tố cốt lõi để xây dựng mối quan hệ thân thiết, bền chặt với khách hàng và các giải pháp để thấu hiểu được nhu cầu của khách

446.000
Share:
MHbooks

MHbooks

@mhbooks
4.6/5

Đánh giá

773

Theo Dõi

2.331

Nhận xét

Thông Tin Chi Tiết Công ty phát hành: 1980 Books Kích thước: 13 x 20 cm Loại bìa: Bìa mềm Những sự thật bất ngờ và thú vị về “thương hiệu” – yếu tố cốt lõi để xây dựng mối quan hệ thân thiết, bền chặt với khách hàng và các giải pháp để thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng tiếp thị bán hàng trong thời đại công nghệ 4.0 cũng như cách vận dụng hài hòa các yếu tố công nghệ hiện đại để đạt được hiệu quả bán hàng tốt nhất và bền vững nhất cùng rất nhiều những điều thú vị khác để giúp bạn bán được hàng và bán được nhiều hàng hơn sẽ có trong Combo Sách tuyệt với này . chính vì thế SIBBOOKS giới thiệu đọc giả cuốn sách Combo 3 Cuốn Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0, Marketing Phải Bán Được Hàng, Marketing Điểm Bán Tại Sao Nên Đọc Combo 3 Cuốn Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0, Marketing Phải Bán Được Hàng, Marketing Điểm Bán? Bạn muốn tạo dấu ấn tên tuổi cho thương hiệu của mình , bạn muốn thu hút khách hàng khiến họ không thể cưỡng lại việc nhấn vào nút mua hàng của bạn,bạn muốn hiểu hơn về tiếp thị bán hàng trong thời đại công nghệ 4.0 và cách vận dụng hài hòa các yếu tố công nghệ hiện đại để đạt được hiệu quả bán hàng tốt nhất và bền vững nhất. Thì Combo sách này chính là trợ thủ đắc lực dành cho bạn Review Cuốn Combo 3 Cuốn Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0, Marketing Phải Bán Được Hàng, Marketing Điểm Bán Hưỡng Dẫn Đọc Sách Hiệu Quả 1. Bạn phải có một khao khát mãnh liệt, một quyết tâm mạnh mẽ muốn thay đổi, hãy nghĩ rằng việc hiểu biết và vận dụng thành công các nguyên tắc trong cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn một kết quả tốt đẹp2. Đọc nhanh từng chương để nắm tổng quát và sau đó đọc từng chương thật kỹ trước khi đọc chương tiếp theo3. Trong khi đọc bạn nên dừng lại và suy ngẫm đề điều vừa học, tự hỏi xem là bằng cách nào và khi nào thì có thể ứng dụng tựng gợi ý thiết thực đó4. Hãy chuẩn bị bút màu, bút chì, hay một vật gì để có thể đánh đấu. Gạch dưới mỗi ý tưởng hay và quan trọng5. Đọc lại quyển sách này vào thời gian rảnh mỗi tháng6. Tận dụng mọi cơ hội để ứng dụng những nguyên tắc này. Hãy dùng cuốn sách như một cẩm nang giúp bạn giải quyết vấn đề hàng ngày7. Tạo nên trò chơi thú vị cho việc thực tập bằng cách một món quà nho nhỏ khi người ấy bắt gặp bạn phạm lỗi8. Xây dựng hệ thống câu hỏi tương tự để kiểm tra cách ứng dụng các nguyên tắc được đề cập trong cuốn sách9. Sử dụng một cuốn sổ nhỏ ghi lãi diễn biến hiệu quả mà bạn đã ứng dụng từ quyền sách này Hưỡng Dẫn Bảo Quản Sách Cất giữ sách ở nơi khô ráo, thoáng mát Sắp xếp sách gọn gàng sau khi sử dụng Biết cách giữ gìn gáy sách Sử dụng bookmark để đánh dấu trang sách Để sách ở vị trí dễ nhìn thấy, nên bọc sách lại sau khi đọc xong Chính Sách Bảo Hành Để đem lại trải nghiệm hài lòng từ các độc giả SIBBOOKS đã xem xét đưa ra các điều kiện phù hợp như:1. Điều kiện áp dụng (trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm): Hàng hoá vẫn còn mới, chưa qua sử dụng Hàng hóa hư hỏng do vận chuyển hoặc do bên bán 2. Trường hợp được chấp nhận: Hàng không đúng, chất lượng không đúng như mong đợi Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng 3. Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách: Quá 14 ngày kể từ khi Quý khách nhận hàng Gửi lại hàng không như ảnh, không phải hàng của SIBBOOKS Mọi sự bất tiện hay đóng góp mong các độc giả liên hệ với Shop. BẮT ĐẦU VỚI 7 PHÚT MỖI NGÀY ĐỂ THÀNH CÔNG Hãy đặt mua sách Combo 3 Cuốn Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0, Marketing Phải Bán Được Hàng, Marketing Điểm Bán - Nâng Tầm Gía Doanh Nghiệp, Bán Hàng Bền Vững - Sibbooks để được giao hàng nhanh toàn quốc, và tận hưởng mùi thơm của sách mới nóng hổi trên tay nhé! Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hàng chính hãng

Công ty phát hành

1980 Books

Loại bìa

Bìa mềm

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Công Thương

Hiện tại sản phẩm không có voucher ưu đãi !!!

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan