Combo 3 Cuốn Marketing, Bán Hàng Hay- Chào Hàng Chuyên Nghiệp + Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp + Ai Hiếu Khách Hàng
Combo 3 Cuốn Marketing, Bán Hàng Hay- Chào Hàng Chuyên Nghiệp + Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp + Ai Hiếu Khách Hàng
Combo 3 Cuốn Marketing, Bán Hàng Hay- Chào Hàng Chuyên Nghiệp + Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp + Ai Hiếu Khách Hàng
Combo 3 Cuốn Marketing, Bán Hàng Hay- Chào Hàng Chuyên Nghiệp + Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp + Ai Hiếu Khách Hàng
1 / 1

Combo 3 Cuốn Marketing, Bán Hàng Hay- Chào Hàng Chuyên Nghiệp + Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp + Ai Hiếu Khách Hàng

0.0
0 đánh giá

Combo 3 Cuốn Marketing, Bán Hàng Hay- Chào Hàng Chuyên Nghiệp + Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp + Ai Hiếu Khách Hàng 1/ Chào Hàng Chuyên Nghiệp Archimedes nói rằng “Hãy cho tôi một điểm tựa và tôi sẽ nhấc bổng cả Trái Đất”. Trong lĩnh vực bán hàng thì việc chào hàng chính

317.750
Share:
AHABOOKS

AHABOOKS

@ahabooks
4.8/5

Đánh giá

22.746

Theo Dõi

49.282

Nhận xét

Combo 3 Cuốn Marketing, Bán Hàng Hay- Chào Hàng Chuyên Nghiệp + Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp + Ai Hiếu Khách Hàng 1/ Chào Hàng Chuyên Nghiệp Archimedes nói rằng “Hãy cho tôi một điểm tựa và tôi sẽ nhấc bổng cả Trái Đất”. Trong lĩnh vực bán hàng thì việc chào hàng chính là điểm tựa đầy quyền năng và sức mạnh đó. Ngay cả khi bạn không phải một người may mắn hay quá tài giỏi, chỉ cần bạn có một phong thái làm việc chuyên nghiệp bạn vẫn có thể đạt được thành công. 2/ Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống vì một lời nói, hành động của mình khiến khách hàng cảm thấy dè chừng, khó xử? Đã bao giờ bạn cảm nhận được sự bất mãn, từ chối của khách hàng khi bạn đang giới thiệu về sản phẩm? Đã bao giờ bạn vô tình khiến khách hàng tức giận và đổi ý vào phút chót? 3/ Ai Hiếu Khách Hàng Trong đó, từ Chương 1 đến Chương 3 là công đoạn chuẩn bị, giúp bạn nắm được cách xác định đâu là nhóm khách hàng bạn cần hướng đến, đồng thời, bước đầu tìm ra những đặc điểm cơ bản trong nhu cầu và tâm lý của nhóm khách hàng. Từ Chương 4 đến Chương 10, cuốn sách sẽ “vạch ra” những chiến thuật và kỹ năng nắm bắt tâm lý, khiến khách hàng cảm thấy quan tâm và bị thu hút bởi sản phẩm. Hai chương cuối cùng chính là những bước đi quan trọng tiến tới việc chinh phục khách hàng để kết thúc quá trình mua - bán sản phẩm một cách thuận lợi.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Minh Long

Nhà xuất bản

Nhiều Nhà Xuất Bản

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan