Combo 3 cuốn sách: Khoảnh Khắc Người Sáng Tạo + 19 kênh thu hút khách hàng dành cho công ty khởi nghiệp + 6 Chiếc mũ tư duy
Combo 3 cuốn sách: Khoảnh Khắc Người Sáng Tạo + 19 kênh thu hút khách hàng dành cho công ty khởi nghiệp + 6 Chiếc mũ tư duy
Combo 3 cuốn sách: Khoảnh Khắc Người Sáng Tạo + 19 kênh thu hút khách hàng dành cho công ty khởi nghiệp + 6 Chiếc mũ tư duy
Combo 3 cuốn sách: Khoảnh Khắc Người Sáng Tạo + 19 kênh thu hút khách hàng dành cho công ty khởi nghiệp + 6 Chiếc mũ tư duy
1 / 1

Combo 3 cuốn sách: Khoảnh Khắc Người Sáng Tạo + 19 kênh thu hút khách hàng dành cho công ty khởi nghiệp + 6 Chiếc mũ tư duy

0.0
0 đánh giá

1. Khoảnh Khắc Người Sáng Tạo Đối với những người làm sáng tạo, thời gian thường là cơn ác mộng. Họ có quá nhiều ý tưởng và quá ít thời gian. Rất nhiều người không thể xoay xở để hoàn thành công việc đúng như kỳ vọng, trong khoảng thời gian được cho phép. Trên thực tế

256.740
Share:
Times Books

Times Books

@times-books
4.7/5

Đánh giá

4.239

Theo Dõi

14.245

Nhận xét

1. Khoảnh Khắc Người Sáng Tạo Đối với những người làm sáng tạo, thời gian thường là cơn ác mộng. Họ có quá nhiều ý tưởng và quá ít thời gian. Rất nhiều người không thể xoay xở để hoàn thành công việc đúng như kỳ vọng, trong khoảng thời gian được cho phép. Trên thực tế, những tên tuổi lớn trong giới sáng tạo luôn có cách để quản lý thời gian. Bí quyết của họ là làm ít việc lại và loại bỏ những việc không cần thiết. Họ chỉ tập trung vào những việc thật sự quan trọng. "Danh Sách Việc-Đừng-Làm" là phương pháp chủ đạo được giới thiệu trong "Khoảnh khắc người sáng tạo". Cuốn sách này chứng minh, việc nói "không" với một số việc mới chính là cách để những người làm sáng tạo tiết kiệm thời gian. Càng loại bỏ nhiều việc không quan trọng, bạn càng tập trung tốt cho những việc quan trọng. Từ đó, tác giả Donald Roos đưa ra quan điểm: "Bạn không cần phải lên kế hoạch thật chi tiết cho mọi việc thì mới có thể quản lý thời gian hiệu quả. Thay vào đó, hãy nghĩ đến một mục tiêu lớn hơn rồi đưa ra các lựa chọn trên đó: Bạn sẽ làm việc gì và không làm việc gì?" "Khoảnh khắc người sáng tạo" gồm năm chương. Sau hai chương đầu giới thiệu về việc quản lý thời gian và phương pháp danh sách Việc-Đừng-Làm, tác giả dành ba chương sau để trình bày cách ứng dụng phương pháp này vào các khía cạnh khác nhau, như: Cuộc sống, công việc và việc quản lý các dự án. Dù ở mặt nào, nguyên tắc chủ đạo mà Donald Roos đưa ra vẫn là: quyết định việc cần làm và việc-đừng-làm. Đó có thể là từ chối công việc không phải là thế mạnh, loại bỏ những dự án không phù hợp với bản thân, phớt lờ mạng xã hội để tiết kiệm thời gian hay từ chối các cuộc hẹn cà phê. Tác giả cũng không quên đưa ra những gợi ý mở, nhằm giúp những lần nói "không" của bạn không gây ảnh hưởng tới mối quan hệ và mọi trải nghiệm đẹp đẽ vốn có trong cuộc sống. Người đọc dễ nắm bắt những chỉ dẫn trong "Khoảnh khắc người sáng tạo" nhờ vào văn phong đơn giản, các ví dụ rõ ràng cùng với những hình minh hoạ dễ hiểu của Donald Roos. Không chỉ dành riêng cho người làm sáng tạo, bất cứ ai muốn tổ chức tốt công việc, cuộc sống và tiết kiệm thời gian để có thể tìm đọc cuốn sách này. 2. 19 kênh thu hút khách hàng dành cho công ty khởi nghiệp Hiện nay, khởi nghiệp đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, và ngày càng xuất hiện nhiều hơn những nhà khởi nghiệp trẻ. Có những người thành công nhưng cũng có những người thất bại. Việc xây dựng một doanh nghiệp thành công là rất khó. Vậy làm thế nào để khởi nghiệp thành công. Cuốn sách 19 kênh thu hút khách hàng dành cho công ty khởi nghiệp sẽ trả lời cho câu hỏi đó. Trong cuốn sách này, các tác giả thảo luận về lý do tại sao việc phân bố đủ thời gian và nguồn lực để đạt được tăng trưởng cần thiết và cung cấp cho độc giả danh sách 19 kênh tăng trưởng hữu ích. Có 3 ý tưởng lớn trong cuốn sách này: 1. Quy tắc 50% (50% sản phẩm – 50% tăng trưởng) thể hiện sự cân bằng giữa hai quá trình quan trọng: phát triển sản phẩm và tăng trưởng. 2. Mô hình Bullseye là trọng tâm của tăng trưởng, giúp bạn tìm ra kênh phù hợp, gồm ba vòng: vòng ngoài cùng (những gì có tiềm năng), vòng giữa (những gì có khả năng) và vòng trong (những gì hiệu quả). 3. Đường gang giúp bạn tập trung vào mục tiêu tăng trưởng. Các tác giả phân tích những điểm hiệu quả trong 19 kênh tăng trưởng, đồng thời đưa ra các dẫn chứng thực tế để bạn hiểu rõ hơn về các kênh, biết được doanh nghiệp của mình phù hợp và nên sử dụng những kênh nào để đạt được tăng trưởng. 3. 6 Chiếc mũ tư duy Lối suy nghĩ truyền thống của người phương Tây (và của con người nói chung) thuờng không khuyến khích họ có những suy nghĩ mang tính xây dựng. Và Phương pháp Sáu Chiếc Mũ Tư Duy (tư duy song song) ra đời là để thay đổi quan điểm lỗi thời đó. Tư duy song song có nghĩa là vào cùng một thời điểm, tất cả mọi người đều nhìn nhận vấn đề từ cùng một hướng. Phương pháp tư duy song song tập trung khai thác những ý tưởng và sáng kiến mà mỗi người có được trong từng phuơng hướng tư duy. Vì thế, mọi người phải cùng đội chiếc mũ màu đen vào một thời điểm được chỉ định, sau đó tất cả lại đội lên đầu chiếc mũ màu trắng vào một lúc khác. Chỉ như thế mới là tư duy song song, và chỉ có thế ta mới sử dụng được một cách hoàn toàn và đầy đủ kinh nghiệm cũng như sự thông minh của mỗi người.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

FIRST NEWS

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan