Combo 3 Cuốn Sách Quản Trị Nhân Sự 3 Tầng, 20 Bài Học Quản Trị, Xây phòng Marketing Online
Combo 3 Cuốn Sách Quản Trị Nhân Sự 3 Tầng, 20 Bài Học Quản Trị, Xây phòng Marketing Online
Combo 3 Cuốn Sách Quản Trị Nhân Sự 3 Tầng, 20 Bài Học Quản Trị, Xây phòng Marketing Online
Combo 3 Cuốn Sách Quản Trị Nhân Sự 3 Tầng, 20 Bài Học Quản Trị, Xây phòng Marketing Online
Combo 3 Cuốn Sách Quản Trị Nhân Sự 3 Tầng, 20 Bài Học Quản Trị, Xây phòng Marketing Online
Combo 3 Cuốn Sách Quản Trị Nhân Sự 3 Tầng, 20 Bài Học Quản Trị, Xây phòng Marketing Online
Combo 3 Cuốn Sách Quản Trị Nhân Sự 3 Tầng, 20 Bài Học Quản Trị, Xây phòng Marketing Online
1 / 1

Combo 3 Cuốn Sách Quản Trị Nhân Sự 3 Tầng, 20 Bài Học Quản Trị, Xây phòng Marketing Online

0.0
0 đánh giá
5 đã bán

1. Công thức nhân sự "3 TẦNG" Doanh nghiệp tinh gọn - Sếp nhẹ đầu Cuốn sách tổng hợp những bài học, kiến thức và kinh nghiệm quản trị thực tế bao gồm: Công thức nhân sự 3 tầng: Giúp cho chủ doanh nghiệp nhận diện hoặc thiết lập 3 vòng tròn nhân sự xung quanh mình, có

600.000₫
-29%
429.000
Share:
Thaibinhbook

Thaibinhbook

@thaibinhbook
3.8/5

Đánh giá

20

Theo Dõi

4

Nhận xét

1. Công thức nhân sự "3 TẦNG" Doanh nghiệp tinh gọn - Sếp nhẹ đầu Cuốn sách tổng hợp những bài học, kiến thức và kinh nghiệm quản trị thực tế bao gồm: Công thức nhân sự 3 tầng: Giúp cho chủ doanh nghiệp nhận diện hoặc thiết lập 3 vòng tròn nhân sự xung quanh mình, có những chiến lược quản trị cụ thể cho từng vòng tròn nhân sự. 3 tầng nhân sự (có thể hình dung giống như 3 vòng tròn): Nhóm nòng cốt: Nhóm nhân sự khai quốc công thần, đi cùng ông chủ từ lúc khởi nghiệp hoặc những nhân sự nằm trong ban lãnh đạo cao nhất. Nhóm tăng trưởng: Nhóm nhân sự thuộc các phòng kinh doanh, marketing,... những phòng ban có nhiệm vụ mang về doanh thu, lợi nhuận. Nhóm bứt phá: Nhóm này thuộc các team R&D, công nghệ thông tin,... là những nhân sự mang về những làn gió mới, những sản phẩm mới, thị trường mới hoặc cách thức làm việc mới. Họ không trực tiếp mang về lợi nhuận nhưng là yếu tố giúp công ty đột phá trong tương lai. Những nỗi đau của ông chủ theo từng giai đoạn phát triển của công ty. Những phương pháp quản trị theo từng giai đoạn phát triển của công ty. Những kinh nghiệm, phương pháp quản trị hay: Nguyên lý thùng gỗ, ma trận nhân tài, phân tích DISC,... 2. 20 câu chuyện và bài học Quản trị từ doanh nghiệp lớn hàng đầu thế giới Cuốn sách tổng hợp những kiến thức, bài học, kinh nghiệm quản trị của những công ty, tập đoàn lớn, thành công trên thế giới: Chương 1: Amazon: Câu chuyện chiếc bánh pizza của Jeff Bezos. Chương 2: Bài học quản trị của Steve Jobs - Apple. Chương 3: Bài học quản trị doanh nghiệp từ Netflix. Chương 4: Bài học quản trị và phát triển doanh nghiệp của Chủ tịch tập đoàn Samsung. Chương 5: Kinh nghiệm quản trị tuyệt vời của Toyota. Chương 6: Starbucks - Câu chuyện đằng sau cách dốc hết trái tim vào từng ly cà phê. Chương 7: Bài học giá trị từ tỷ phú Bill Gates. Chương 8: Câu chuyện kinh doanh của tỷ phú Jack Ma. 3. A-Z Cách xây phòng Marketing Online Dành cho CEO, CMO, Trưởng phòng. A-Z Cách xây phòng Marketing Online “Đo lường hiệu quả bằng từng chỉ số”. Sách bao gồm 3 phần và 17 chương với những nội dung chính như sau: Phần 1: Từ mục tiêu của doanh nghiệp đến mục tiêu phòng Marketing. Phần 2: Chiến lược marketing trên các nền tảng. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Megabook

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Thanh Niên

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan