Combo 3 sách hướng dẫn học lập trình Scratch cho học sinh lớp 7
Combo 3 sách hướng dẫn học lập trình Scratch cho học sinh lớp 7
Combo 3 sách hướng dẫn học lập trình Scratch cho học sinh lớp 7
Combo 3 sách hướng dẫn học lập trình Scratch cho học sinh lớp 7
Combo 3 sách hướng dẫn học lập trình Scratch cho học sinh lớp 7
Combo 3 sách hướng dẫn học lập trình Scratch cho học sinh lớp 7
Combo 3 sách hướng dẫn học lập trình Scratch cho học sinh lớp 7
1 / 1

Combo 3 sách hướng dẫn học lập trình Scratch cho học sinh lớp 7

0.0
0 đánh giá

Bộ sách hướng dẫn học lập trình Scratch cho học sinh lớp 7 Bộ sách gồm 3 cuốn: Coding 7 lập trình với Scratch 3, Lập trình với Scratch 3 và Bài tập nâng cao với Scratch 3 1. Sách Coding 7 lập trình Scratch 3 **Mục đích của cuốn sách Cuốn sách Coding 7 nằm trong bộ sác

600.000₫
-10%
540.000
Share:
VIETSTEM

VIETSTEM

@vietstem
4.8/5

Đánh giá

260

Theo Dõi

579

Nhận xét

Bộ sách hướng dẫn học lập trình Scratch cho học sinh lớp 7 Bộ sách gồm 3 cuốn: Coding 7 lập trình với Scratch 3, Lập trình với Scratch 3 và Bài tập nâng cao với Scratch 3 1. Sách Coding 7 lập trình Scratch 3 **Mục đích của cuốn sách Cuốn sách Coding 7 nằm trong bộ sách Coding từ lớp 1 đến lớp 12, được VIETSTEM đầu tư nghiên cứu và biên soạn với mong muốn mang lập trình và tình yêu công nghệ đến mọi học sinh Việt Nam, góp phần xây dựng một thế hệ học sinh mới yêu công nghệ. Ngoài ra cuốn sách cũng giúp giáo viên và học sinh dễ dàng trong việc triển khai dạy và học lập trình tương ứng và phù hợp với từng cấp học. **Nội dung của cuốn sách Cuốn sách Coding 7 lập trình với Scratch 3 bao gồm 05 chương giúp các bạn làm chủ các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về lập trình như sau: + Chương I: Tìm hiểu các khái niệm cơ bản và làm quen với Scratch qua dự án Chinh phục các vì sao. + Chương II: Nắm chắc cách sử dụng biến, cấu trúc tuần tự, cấu trúc rẽ nhánh dạng thiếu và đủ trong lập trình qua dự án Phòng chống dịch Covid. + Chương III: Hiểu hoạt động của vòng lặp hữu hạn, vòng lặp có điều kiện và vòng lặp lồng nhau với dự án Khám phá đại dương. + Chương IV: Biết cách lưu trữ thông tin với danh sách, tạo thủ tục và hiểu được thuật toán sắp xếp, thuật toán tìm kiếm qua dự án Bảo vệ trái đất. + Chương V: Hiểu về biến cục bộ và cập nhật thông tin lưu trữ trong danh sách với dự án Cuộc chiến chống quân Tống. Đặc biệt trong mỗi bài và mỗi chương có lồng ghép phần trình bày sơ đồ thuật toán để các bạn rèn luyện tư duy hệ thống, rèn luyện cách trình bày phương án thực hiện ý tưởng một cách tường minh. **Đối tượng sử dụng sách Học sinh lớp 7: Có thể tự học và thực hành theo hướng dẫn trong sách. Giáo viên tin học: Sử dụng làm tài liệu tham khảo. 2. Sách Lập trình với Scratch 3 **Mục đích của cuốn sách Lan tỏa tình yêu công nghệ và lập trình đến mọi học sinh Việt Nam. Giúp người học nhanh chóng làm chủ hoàn toàn ngôn ngữ lập trình kéo thả trực quan Scratch 3, theo cách đầy lý thú. **Nội dung của cuốn sách Cuốn sách "Lập trình với Scratch 3" bao gồm 05 chương giúp các bạn làm chủ các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về lập trình. Chương I: Chinh phục các vì sao. Chương II: Thiệp sinh nhật. Chương III: Đồng hồ. Chương IV: Đường lên đỉnh Olympia. Chương V: Bảo vệ đảo. Ngoài ra, phần phụ lục cung cấp tới bạn đọc kiến thức nâng cao như thủ tục và danh sách trong lập trình cũng như hướng dẫn một số kỹ năng kiểm tra, gỡ lỗi khi dự án chạy không đúng theo ý muốn. Đặc biệt, các bạn cũng sẽ được giới thiệu và hướng dẫn cách ứng dụng Generative AI (Trí tuệ nhân tạo sinh) vào quá trình lập trình để thuận tiện và dễ dàng hơn khi phát triển các chức năng cho dự án. **Đối tượng sử dụng sách Học sinh Tiểu học từ lớp 3 cần có sự hỗ trợ của phụ huynh. Học sinh Trung học cơ sở. Giáo viên tin học hoặc người muốn nghiên cứu và làm chủ ngôn ngữ lập trình Scratch 3. 3. Sách Bài Tập Nâng Cao Với Scratch 3 **Mục đích của cuốn sách Cung cấp tới bạn đọc những bài tập nâng cao với Scratch 3 nhằm củng cố kiến thức, kĩ năng lập trình và ứng dụng. Qua đó nâng cao khả năng đọc hiểu, phân tích yêu cầu, tập hợp phương án để giải quyết vấn đề. **Nội dung của cuốn sách Cuốn sách gồm 05 chương, mỗi chương là một dạng bài tập khác nhau về ngôn ngữ lập trình Scratch. Chương 1: Dạng bài tập vẽ hình Chương 2: Dạng bài tập số học Chương 3:Dạng bài tập xử lý xâu và chuỗi Chương 4: Dạng bài tập sử dụng thuật toán Chương 5: Dạng bài tập ứng dụng tổng hợp Phụ lục: Thông tin mở rộng gồm 2 nội dung: Giới thiệu một số cuộc thi tại Việt Nam và quốc tế có sử dụng ngôn ngữ lập trình Scratch; Cộng đồng lập trình Scratch và kho mã nguồn mở trên thế giới. **Đối tượng sử dụng sách Học sinh muốn nâng cao kiến thức và kỹ năng lập trình với Scratch. Giáo viên muốn tham khảo các bài tập Scratch ôn luyện cho học sinh ** Thông tin chung của bộ sách Nhà xuất bản: ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI Tác giả: HỌC VIỆN VIESTEM Công ty phát hành: HỌC VIỆN VIETSTEM Thời gian xuất bản: Năm 2023 Số trang: 184, 192, 200 trang ISBN: 9786043006308 Số giấy phép xuất bản: 274 LK-TN/QĐ – NXB ĐHQGHN Trọng lượng bộ sách: 700 gram Kích thước sách: 26 cm x 19cm x 1cm Bảo hành (1 tháng) do lỗi nhà sản xuất * Sách liên tục cập nhật theo phiên bản Scratch mới nhất vì vậy có thể thay đổi một phần tên sách theo phiên bản cập nhật, phần nội dung kiến thức không thay đổi. Mọi thắc mắc về các sản phẩm của VIETSTEM liên hệ qua Chat để được hỗ trợ và giải đáp. #laptrinhscratch, #tinhoctre, #luyenthitinhoctre, #baitapnangcaoscratch, #THT, #vietstem, #scratch, #hoclaptrinh, #sachvietstem, #hoclaptrinhonline, #congnghethongtinGiá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Học viện VIETSTEM

Ngày xuất bản

2023-04-01 09:08:45

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

580

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan