Combo Chiến Lược Và Chiến Thuật Quảng Bá Marketing Du Lịch + Giáo Trình Quản Trị Chiến Lược Trong Tổ Chức Du Lịch (Bộ 2 Cuốn) _KT
1 / 1

Combo Chiến Lược Và Chiến Thuật Quảng Bá Marketing Du Lịch + Giáo Trình Quản Trị Chiến Lược Trong Tổ Chức Du Lịch (Bộ 2 Cuốn) _KT

0.0
0 đánh giá
1 đã bán

Combo Chiến Lược Và Chiến Thuật Quảng Bá Marketing Du Lịch + Giáo Trình Quản Trị Chiến Lược Trong Tổ Chức Du Lịch (Bộ 2 Cuốn) Cuốn sách này giới thiệu các chiến lược và chiến thuật quảng bá tiếp thị Du lịch, đặc biệt trong kỷ nguyên mới, với tiếp thị trực tuyến dựa tr

292.000₫
-16%
244.000
Share:
NewShop Official

NewShop Official

@newshopvn
4.7/5

Đánh giá

14.766

Theo Dõi

9.725

Nhận xét

Combo Chiến Lược Và Chiến Thuật Quảng Bá Marketing Du Lịch + Giáo Trình Quản Trị Chiến Lược Trong Tổ Chức Du Lịch (Bộ 2 Cuốn) Cuốn sách này giới thiệu các chiến lược và chiến thuật quảng bá tiếp thị Du lịch, đặc biệt trong kỷ nguyên mới, với tiếp thị trực tuyến dựa trên công nghệ máy tính mạng Internet và thương mại điện tử, tạo sự biến chuyển mạnh mẽ trong việc quảng bá, quảng cáo, truyền thông, phân phối dịch vụ Du lịch, các giao dịch Du lịch (Hàng không, nhà hàng, khách sạn, đăng ký vé, du lịch kinh doanh).Ngày nay, trong môi trường toàn cầu và quốc tế hóa ngày càng sâu rộng… Tất cả đã đặt các tổ chức kinh doanh, dù lớn hay nhỏ, vào một môi trường hết sức năng động. Trong môi trường ấy, một câu hỏi được đặt ra: tại sao có tổ chức lại thành công, trong khi một số tổ chức khác lại thất bại? Làm thế nào để tăng cơ hội thành công nhằm duy trì lợi thế cạnh tranh bền vững. Công nghiệp dịch vụ cũng không nằm ngoài bối cảnh này, nhất là dịch vụ du lịch. Tỷ trọng của các ngành công nghiệp dịch vụ trong GDP của một quốc gia ngày càng được chú trọng và chuyển dịch theo hướng tăng cao hơn và đóng góp ngày càng nhiều hơn cho sự phát triển của nền kinh tế.Ở nước ta, trong thời gian qua, ngành du lịch, nói chung, đã có những bước phát triển mạnh mẽ về cả số lượng các tổ chức kinh doanh cũng như chất lượng ngày càng được nâng lên. Tuy nhiên, sự phát triển trong lĩnh vực này còn cục bộ, chưa bền vững, chưa có định hướng phát triển hệ thống theo hướng chiến lược. Quản trị chiến lược là một lĩnh vực nghiên cứu còn mới mẻ, quản trị chiến lược cho các tổ chức du lịch mới được áp dụng trong một số tổ chức trên thế giới trong thời gian gần đây và đã giúp các tổ chức này thành công trong kinh doanh. Sản phẩm dịch vụ của ngành du lịch những đặc điểm rất khác biệt so với những ngành công nghiệp khác, do đó, việc áp dụng quản trị chiến lược cho các tổ chức kinh doanh du lịch là rất cần thiết trong giai đoạn hiện nay. Điểm khác biệt cơ bản của quản trị chiến lược cho các tổ chức sản xuất và quản trị chiến lược cho tổ chức du lịch chính là do đặc điểm kinh doanh của ngành du lịch so với những ngành công nghiệp khác. này được xây dựng trên cơ sở sử dụng lý thuyết chung về quản trị chiến lược, nhưng được áp dụng một cách thích nghi vào ngành du lịch, cụ thể bằng cách nhấn mạnh những điểm quan trọng ảnh hưởng đến du lịch thông qua những minh họa về một số hoạt động của các tổ chức du lịch. Hiện nay, có rất nhiều giáo trình trong nước và trên thế giới viết về quản trị chiến lược. Tuy nhiên, có rất ít giáo trình áp dụng quan niệm quản trị chiến lược vào bối cảnh dịch vụ, đặc biệt là đối với ngành du lịch. Giáo trình quản trị chiến lược cho tổ chức du lịch ra đời nhằm giúp cho sinh viên các ngành du lịch, lữ hành, khách sạn, nhà hàng có thêm tài liệu học tập và hiểu một cách sâu sắc hơn về những vấn đề cơ bản, những yếu tố liên quan trong quản trị chiến lược nói chung và áp dụng quản trị chiến lược hiệu quả đối với ngành du lịch thông qua thực tế và đặc điểm hoạt động của ngành du lịch. Giáo trình cũng giúp các nhà kinh doanh trong lãnh vực này cơ sở để tìm kiếm những giải pháp chiến lược hiệu quả để duy trì lợi thế cạnh tranh, phát triển hoạt động kinh doanh.ĐỐI TƯỢNG, NỘI DUNG, PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU MÔN HỌCĐối tượng nghiên cứu môn học là chiến lược cho các tổ chức du lịch gồm: du lịch, lữ hành, khách sạn, nhà hàng.Nội dung nghiên cứu của môn học:- Các khái niệm cơ bản về chiến lược, quản trị chiến lược trong tổ chức du lịch.- Phân tích các yếu tố bên trong, bên ngoài có ảnh hưởng đến chiến lược của tổ chức du lịch.- Xây dựng, đánh giá và lựa chọn chiến lược cho tổ chức du lịch.- Thực thi chiến lược.- Kiểm tra và điều chỉnh chiến lược.- Chiến lược du lịch trong môi trường toàn cầu.Phương pháp sử dụng nghiên cứu môn học là phương pháp duy vật biện chứng và duy vật lịch sử. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hàng chính hãng

Công ty phát hành

Sách Kinh Tế

Loại bìa

Bìa mềm

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Giao Thông Vận Tải

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan