Combo Hbr - On Innovation + On Communication (Bộ 2 Cuốn)
1 / 1

Combo Hbr - On Innovation + On Communication (Bộ 2 Cuốn)

0.0
0 đánh giá

Combo Hbr - On Innovation + On Communication (Bộ 2 Cuốn) Cuốn sách là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề đổi mới sáng tạo. Chúng tôi vẫn luôn nhận thấy lý do mà các công ty hoạt động lâu năm thất bại trong việc đổi

398.000₫
-5%
378.000
Share:
Nhà Sách Lifebooks

Nhà Sách Lifebooks

@nha-sach-lifebooks
4.6/5

Đánh giá

267

Theo Dõi

602

Nhận xét

Combo Hbr - On Innovation + On Communication (Bộ 2 Cuốn) Cuốn sách là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề đổi mới sáng tạo. Chúng tôi vẫn luôn nhận thấy lý do mà các công ty hoạt động lâu năm thất bại trong việc đổi mới là vì những nhà quản lý không có những công cụ tốt giúp họ hiểu về thị trường, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng, lựa chọn nhận viên, tổ chức đội ngũ và phát triển chiến lược. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những công cụ đó. Harvard Business Review ON COMMUNICATION là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề trình bày thuyết phục và giao tiếp thành công nơi công sở. Các tác giả - những chuyên gia nghiên cứu, các giáo sư kỳ cựu – sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích để có thể chiếm lấy trái tim khán giả, xoay chuyển những việc chưa ngã ngũ và “biến địch thành bạn”. - Nguyên lý để được yêu mến, nhân nhượng… - 4 yếu tố thuyết phục cốt yếu - 5 kiểu ra quyết định mà các nhà lãnh đạo thường thể hiệnGiá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

NXB Công Thương

Phương thức giao hàng Seller Delivery

Nhà bán giao hàng cho khách hàng

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan