Combo Kết Nối Với Khách Hàng: Thành Công Tức Thì: Quảng Cáo Ấn Tượng + Marketing Du Kích Trong 30 Ngày
Combo Kết Nối Với Khách Hàng: Thành Công Tức Thì: Quảng Cáo Ấn Tượng + Marketing Du Kích Trong 30 Ngày
Combo Kết Nối Với Khách Hàng: Thành Công Tức Thì: Quảng Cáo Ấn Tượng + Marketing Du Kích Trong 30 Ngày
1 / 1

Combo Kết Nối Với Khách Hàng: Thành Công Tức Thì: Quảng Cáo Ấn Tượng + Marketing Du Kích Trong 30 Ngày

0.0
0 đánh giá

THÀNH CÔNG TỨC THÌ: QUẢNG CÁO ẤN TƯỢNG Khi nói đến việc thu hút khách hàng, sự khác biệt duy nhất giữa công ty của bạn với Microsoft, Ford và Coke là những quảng cáo tuyệt vời. Trong Quảng cáo ấn tượng, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ bạn cần để tạo ra những quảng cáo lôi cuố

368.000₫
-10%
331.000
Share:
HỆ THỐNG NHÀ SÁCH ABC

HỆ THỐNG NHÀ SÁCH ABC

@he-thong-nha-sach-abc
3.9/5

Đánh giá

101

Theo Dõi

284

Nhận xét

THÀNH CÔNG TỨC THÌ: QUẢNG CÁO ẤN TƯỢNG Khi nói đến việc thu hút khách hàng, sự khác biệt duy nhất giữa công ty của bạn với Microsoft, Ford và Coke là những quảng cáo tuyệt vời. Trong Quảng cáo ấn tượng, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ bạn cần để tạo ra những quảng cáo lôi cuốn mà không làm vơi đi ngân sách.Quảng cáo ấn tượng sẽ giúp bạn:Thiết kế, viết và tạo quảng cáo hấp dẫn nhằm tối ưu hóa việc mua hàng;Những cách thức quảng cáo với chi phí thấp trên đài phát thanh, truyền hình và Internet;Giao tiếp hiệu quả với từng típ khách hàng;Tạo tiếng vang sẽ khiến người tiêu dùng kết nối và mua hàng.Bradley J. Sugars có xuất phát điểm khiêm tốn nhưng đã xây dựng được một doanh nghiệp thành công. Sugars – một triệu phú tự thân, là người sáng lập ActionCOACH chuyên huấn luyện doanh nghiệp tòan cầu, và là một diễn giả, tác giả, doanh nhân quốc tế. Sugars đã viết 16 cuốn sách về kinh doanh, trong đó có bộ sách Instant Success (Thành công tức thì) được McGraw Hill mua bản quyền xuất bản quốc tế vào năm 2006, và là tác giả có hợp đồng xuất bản sách đa doanh nghiệp lớn nhất lúc bấy giờ. MARKETING DU KÍCH: CÁCH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP CHỈ VỚI NGÂN SÁCH KHIÊM TỐN. Có thể nói rằng chưa bao giờ Việt Nam lại có số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ lớn như hiện nay. Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp khi thành lập đều phải đương đầu với bài toán: Làm thế nào để bán được hàng, triển khai các chương trình marketing hiệu quả, xây dựng thương hiệu mạnh với chi phí vừa phải? Giống như trên chiến trường, trên thương trường, cách đánh khôn ngoan nhất trong trường hợp này phải là marketing du kích. Levinson và Lautenslager là những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về marketing du kích. Trong cuốn sách Marketing du kích trong 30 ngày, họ đã tổng kết những kinh nghiệm của mình thành một cuốn sách đơn giản, dễ áp dụng cho 30 ngày. Cuốn sách được chia thành 30 bài giảng ngắn, rõ ràng, rất cơ bản, giúp độc giả có thể hiểu và tự áp dụng cho từng ngày, ví dụ như ngày thứ Hai là Mục đích của marketing du kích, ngày thứ 15 là Marketing và bán hàng qua điện thoại, ngày thứ 20 là Quan hệ công chúng và ngày 27 là Ngân sách marketing… Marketing du kích trong 30 ngày tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch marketing, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Alpha Books

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan