Combo: Manners - Nâng Cao “Phẩm Giá” Cho Tiếng Anh Của Bạn + Sống Sót Nơi Công Sở - English Business Writing - Viết Ư? Chuyện Nhỏ!
1 / 1

Combo: Manners - Nâng Cao “Phẩm Giá” Cho Tiếng Anh Của Bạn + Sống Sót Nơi Công Sở - English Business Writing - Viết Ư? Chuyện Nhỏ!

0.0
0 đánh giá

Mô tả sản phẩm:1. Sách - Manners - Nâng Cao “Phẩm Giá” Cho Tiếng Anh Của Bạn - Nhận Biết Sự Khác Biệt Về Sắc Thái Giữa Các Từ (Gamma)ISBN: 978-604-40-6000-2Barcode: 8935309504985Giá bìa: 159.000 đồngKhổ: 16x24Số trang: 172Loại sách: Đen trắngLoại bìa: Bìa mềm, không t

338.000₫
-20%
270.000
Share:
Alpha Books Official

Alpha Books Official

@alphabooks-official
4.8/5

Đánh giá

9.259

Theo Dõi

10.514

Nhận xét

Mô tả sản phẩm:1. Sách - Manners - Nâng Cao “Phẩm Giá” Cho Tiếng Anh Của Bạn - Nhận Biết Sự Khác Biệt Về Sắc Thái Giữa Các Từ (Gamma)ISBN: 978-604-40-6000-2Barcode: 8935309504985Giá bìa: 159.000 đồngKhổ: 16x24Số trang: 172Loại sách: Đen trắngLoại bìa: Bìa mềm, không tay gấpCông ty phát hành: ETSNhà xuất bản: Dân TríNăm xuất bản: 2024 NỘI DUNG CHÍNH* Giới thiệu tóm tắtManners - Nâng cao "phẩm giá" cho tiếng Anh của bạn là cuốn sách giúp người học nhận biết sự khác biệt về sắc thái giữa các từ, điều chỉnh cách sử dụng từ ngữ để giao tiếp linh hoạt và phù hợp với các tình huống khác nhau trong cuộc sống.Nói tiếng Anh giỏi giờ đây không chỉ dừng lại ở việc có thể nói trôi chảy những điều bạn muốn, mà còn là khả năng biết chọn những “lời hay ý đẹp” để truyền tải tốt nhất thông điệp của bạn, giúp việc giao tiếp đạt hiệu quả tốt nhất. Nhiều người học tiếng Anh thường chỉ chú trọng đến ngữ pháp, cố gắng tìm đúng từ, đúng cấu trúc để tạo thành câu mà không quan tâm đúng mức đến sắc thái của lời nói, dẫn đến việc truyền đạt thông tin chưa khéo léo, thậm chí bị hiểu lầm là người ăn nói thô lỗ, kém tinh tế. Manners – Nâng cao “phẩm giá” cho tiếng Anh của bạn sẽ là công cụ đắc lực giúp bạn hiểu rõ cách lựa chọn từ ngữ và cách diễn đạt hợp lý, trở thành người “khéo ăn khéo nói” trong mọi tình huống.Sách được chia thành 5 phần lớn theo các chủ đề giao tiếp phổ biến, mỗi phần sẽ bao gồm các bài học liên quan đến những tình huống giao tiếp quen thuộc trong đời sống, chỉ ra các cách diễn đạt sai hoặc không sai nhưng chưa khéo, đồng thời giới thiệu cách diễn đạt thay thế phù hợp trong tình huống đó. Ngoài ra, bạn cũng sẽ biết cách sử dụng ngôn ngữ tự nhiên hơn thông qua các câu ví dụ và đoạn hội thoại gần gũi; file audio đi kèm sẽ giúp bạn cải thiện cả kỹ năng nghe-nói.Part 1: Requesting & Refusing – Yêu cầu & Từ chốiPart 2: Greetings & Farewells - Chào hỏi & Tạm biệtPart 3: Praises & Criticism - Khen ngợi & Chỉ tríchPart 4: Thanks & Apologies - Cảm ơn & Xin lỗiPart 5: Common Small Talk Topics - Chủ đề chuyện phiếm thường gặp 2. Sống Sót Nơi Công Sở - English Business Writing - Viết Ư? Chuyện NhỏCông ty phát hành: AlphabooksTác giả: Juliana Jiyoon LeeNhà xuất bản: NXB Dân TríNăm xuất bản: 2021Loại bìa: Bìa MềmKích Thước : 24 x 16 ( cm )Số trang: 276 Mô tả sản phẩm Soạn thảo văn bản trong công việc không phải là một lựa chọn mà là yêu cầu bắt buộc. “Khi tiếng Anh ngày càng trở nên phổ biến, công ty yêu cầu chúng tôi phải có khả năng viết các tài liệu bằng tiếng Anh.” “Tôi mất đến nửa ngày tra từ điển và tham khảo trên Internet để viết một e-mail bằng tiếng Anh.” “Tôi luôn thấy lo lắng và căng thẳng khi phải viết báo cáo bằng tiếng Anh vì sợ sẽ mắc lỗi.” Đó là tâm trạng chung của rất nhiều người hiện nay, nhưng đừng vì thế mà bỏ cuộc. Thay vào đó, bạn hãy bắt tay vào học tiếng Anh ngay hôm nay. Thứ bạn cần không phải là tấm bằng tiến sĩ tiếng Anh mà chỉ đơn giản là khả năng sử dụng ngôn ngữ đủ để vận hành công việc một cách trôi chảy. Nói cách khác, hãy coi tiếng Anh là một công cụ đắc lực hỗ trợ cho thành công của bạn và công ty bạn chứ không phải là một “công việc” khác hay một chướng ngại vật. Viết tin nhắn, đăng bài quảng bá trên mạng xã hội, gửi thư điện tử hay viết báo cáo thực ra không quá khó khăn đến mức bạn phải đi học ở các trung tâm học thuật để viết sao cho hoàn hảo. Chúng ta còn rất nhiều ưu tiên quan trọng khác ngoài tiếng Anh. Tổng hợp những cách diễn đạt hiệu quả giúp bạn thành công trong công việc Vì sao có thể coi cuốn sách này là “cẩm nang những cụm từ đắt giá dùng trong công việc”, là “bí kíp” giúp xua tan mọi lo lắng của bạn? Với tư cách là một chuyên gia về giao tiếp trong hơn 20 năm, cùng kinh nghiệm có được từ rất nhiều bài giảng và các chương trình huấn luyện về lĩnh vực này ở các tập đoàn lớn, các công ty nước ngoài và các trường học, tôi đã tổng hợp, phân tích và cô đọng tất cả các từ, cụm từ, các câu về những chủ đề thường xuất hiện trong thực tế tại các công ty để viết nên cuốn sách này. Với Viết ư? Chuyện nhỏ!, việc học và sử dụng tiếng Anh không còn quá khó. Đầu tiên, bạn sẽ được làm quen với 8 nguyên tắc cơ bản khi viết tiếng Anh trong công việc, nhờ đó bạn có thể phân biệt được sự khác nhau giữa văn bản thông thường và văn bản công việc và tránh được nhưng sai sót đáng tiếc cũng như giao tiếp hiệu quả hơn. Ở phần tiếp theo, bạn được làm quen và thực hành với các loại hình văn bản thường gặp nơi công sở như tin nhắn, , bài đăng trên mạng xã hội, báo cáo. Trong mỗi bài học, bạn không chỉ được làm quen với việc viết theo từng bước mà còn được giải thích chi tiết cũng như được mách nước những mẹo hữu ích trong công việc. Lần lượt trải qua các bước “học mẫu câu - hoàn thiện câu - thực hành viết”, tôi tin rằng ngay cả những người có trình độ tiếng Anh cơ bản cũng có thể dễ dàng học được cách viết các văn bản công việc bằng tiếng Anh. Một cuốn cẩm nang thông minh giúp tiết kiệm thời gian Bạn không có thời gian để học theo từng bước nhưng lại cần viết gấp một tài liệu bằng tiếng Anh? Phần Các mẫu câu thông dụng thường gặp sẽ giúp bạn loại bỏ lo lắng này. Với hơn 1200 câu tiếng Anh thiết yếu thường gặp trong công việc được chia thành 40 chủ đề cụ thể, bạn có thể dễ dàng tìm được cách viết phù hợp với nhu cầu của mình chỉ trong 3 giây, từ các nhiệm vụ đơn giản như giới thiệu, đặt lịch hẹn, đưa ra yêu cầu đến những việc phức tạp hơn liên quan đến giao nhận và thanh toán. Hãy chọn những câu tiếng Anh chỉn chu và chuyên nghiệp đã được lựa chọn kĩ càng trong cuốn sách này và biến nó thành văn bản “xịn sò” của riêng bạn. Nếu bạn không muốn phải đi nhờ vả đồng nghiệp nhưng cũng không mấy tin tưởng những cụm từ mà mình tra cứu được trên mạng, hãy luôn mang theo cuốn sách này bên mình. Bạn không chỉ trông cậy vào nó những lúc cần kíp mà còn có thể tranh thủ học thêm để trau dồi kỹ năng tiếng Anh của mình vào những khoảng thời gian rảnh rỗi. Tiếng Anh, vũ khí quyền năng giúp bạn trở thành nhân viên toàn cầu Giờ đây, bạn đã có thể tìm được một công việc hứa hẹn hơn bằng kỹ năng viết các tài liệu công việc bằng tiếng Anh. Dù cho bạn là ai, một “lính mới” vừa được tuyển hay anh quản lý Kim còn khá “dốt” tiếng Anh, hoặc một giám đốc điều hành với cả chục năm kinh nghiệm, thì cuốn sách này đều có thể giúp bạn thực hành hiệu quả từ A đến Z để viết được một văn bản tiếng Anh hoàn chỉnh. Đừng coi tiếng Anh là một môn học mà hãy coi nó như một phần cuộc sống của bạn, là người bạn đồng hành không thể thiếu trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Tiếng Anh có thể là một gánh nặng của bạn nhưng hoàn toàn có thể trở thành vũ khí lợi hại nhất trong tay bạn. Chúng tôi ở đây để giúp bạn trên hành trình hoàn thiện bản thân và trở thành những nhân viên, nhà lãnh đạo toàn cầu. Cuốn sách gồm các phần sau: Bước chuẩn bị (8 nguyên tắc cơ bản của kỹ năng viết trong công việc) Phần 1 (học các mẫu câu thường dùng khi viết văn bản trong công việc) Phần 2 (tập hợp gần 1200 mẫu câu tiếng Anh dùng trong văn bản và e-mail) Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Alpha Books

Ngày xuất bản

2024-12-02 08:57:43

Loại bìa

Bìa mềm

Nhà xuất bản

Nhiều Nhà Xuất Bản

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan